Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg

Da bị chùng, chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện, nám, tàn nhang cũng theo thời gian mà tăng theo trên khuôn mặt. Đừng lo lắng, 82X Sakura sẽ giúp bạn lấy lại tuổi xuân chỉ trong một thời gian ngắn. 82X Premium có 2 sản phẩm, một loại giúp da bạn căng, khỏe, tràn đầy sức sống. Một loại sẽ khiến làn da trở lên trắng hồng tự nhiên, mờ vết thâm nám là nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg.


Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước được nhiều người ngưỡng mộ với phụ nữ có làn da căng mịn, trắng hồng. Sản phẩm được chiết xuất từ hơn 82 loại thực vật giàu dinh dưỡng như vitamin, chất khoáng và amino acid có tác dụng chống lão hóa cực kì mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa do tuổi tác và ngoại lực, đồng thời cải thiện và duy tri vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp cùng trẻ lâu cho người dùng, là sự lựa chọn hàng dầu của người Nhật.


Điểm khác biệt giữa 82X Sakura Preemium so với phiên bản trước đây là nó được bổ xung thêm tinh chất hoa anh đào với hàm lượng cao giúp ngăn ngừa và chống lại các tác động từ quá trình oxy hóa trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa trên da.


    Thành phần: Collagen Peptide (120.000mg), Chiết xuất hoa anh đào, Tinh dầu hạt hoa trà với cấu trúc tương đồng với dầu trong cơ thể, Hyaluronic Acid, Elastin, Coenzyme Q10, tơ thuỷ phân, chiết xuất hoa anh đào, mầm nho, tổ yến, 82 thực vật lên men, Glucosamine, Vitamin nhóm B (B1, B2, B6), D, E, chiết xuất sụn cá mập, Sữa ong chúa, Magie Clorua, Men Peptide, bột cốt dừa, cam Nhật Bản, hạt Kiwi, xoài châu Phi.


      Công dụng:

      • Đối với da: Sau 4 - 8 tuần sử dụng, Collagen 82X 120000mg giúp da phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên thấy rõ, vết nhăn dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng. Ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da và làm mờ các vết nám.
      • Đối với mắt: Uống Collagen 82X giúp hạn chế bệnh đục thuỷ tinh thể mắt do chất Amino bị lão hoá.
      • Đối với móng, tóc: Collagen cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ cho chất sừng có trong tóc, móng tay, móng chân, giúp tóc và móng bóng mượt, chắc khoẻ và hạn chế rụng tóc.
      • Ngoài ra, Collagen 82X 120.000mg còn giúp: Chống loãng xương, sụn khớp chắc khỏe, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp...
      • Tăng cường collagen tự nhên cho cơ thể chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì làn da săn chắc, mịn màng không chảy xệ. Chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do gây hại và ức chế hắc tố melanin, cải thiện làn da trắng sáng, tươi tắn, loại bỏ vẻ xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.
      • Cải thiện da nhăn nheo, kém đàn hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mại, dẻo dai.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cách dùng: Uống 15ml mỗi ngày. Vào buổi sáng nếu bạn cần thêm năng lượng để hoạt động cho cả ngày. Vào buổi tối nếu bạn cần chăm sóc da và sửa chữa các khuyết điểm trên da.
      • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên, người mong muốn cải thiện nhanh cấu trúc làn da, tăng cường sự đàn hồi, trắng sáng của da, người muốn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ và cải thiện, điều hoà hoạt động của cơ thể, người có ít thời gian chăm sóc sức khoẻ, có chế độ ăn uống kém khoa học.


      Link mua hàng: shopee.vn/82X-COLLAGEN-SAKURA-PREMIUM-(DÒNG-CAO-CẤP)-Dạng-Nước-120.000mg-Collagen-Peptide-Nước-Uống-Đẹp-Da-Đến-Từ-Nhật-Bản-500ml-i.556642251.13635959458

        Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
        Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
        Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
        Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy