Cơm Niêu Hương Vị Việt

top 8
Giang Lam Ygd

Toplist xin giới thiệu một nhà hàng cơm niêu siêu chất lượng tại Nha Trang, Khánh Hòa, đó là Cơm Niêu Hương Vị Việt. Nhà hàng khá to và rộng, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, cách khu du lịch biển Nha Trang chưa đến 1 km thuận tiện cho khách du lịch ghé thăm. Nhà hàng có 2 tầng với không gian thoáng mát tạo cảm giác thư thái và ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Món cơm niêu của nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt rất đặc biệt và hấp dẫn. Với phần cơm được nấu trong niêu đất nhỏ nên hạt cơm nóng hổi thơm phức và chín dẻo. Cơm niêu có một chút cháy ở đáy, chấm với món kho quẹt thì không còn gì bằng. Nhà hàng rất tinh tế khi kết hợp cơm niêu với các món ăn dân dã được nêm nếm rất vừa miệng để phù hợp với thực khách trên mọi miền đất nước. Thường 1 niêu cơm phải 2 người ăn mới hết.


Nhà hàng Cơm Niêu Hương Vị Việt còn sở hữu thực đơn hơn 100 món ăn ngon cùng cơm niêu mang đậm hương vị gia đình Việt. Những món ăn kèm không thể thiếu khi ăn với cơm niêu như cà pháo, canh chua, canh cua, thịt luộc, cá kho tộ, rau xào tỏi... Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món lẩu, hải sản, cơm gia đình khác tha hồ thực khách lựa chọn. Nếu có dịp đến Khánh Hòa thì bạn nên ghé vào Cơm Niêu Hương Vị Việt để ăn thử món cơm niêu ở đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0793 696 511
Fanpage: facebook.com/comnieuhuongvi
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Cơm Niêu Hương Vị Việt
Cơm Niêu Hương Vị Việt
Cơm Niêu Hương Vị Việt
Cơm Niêu Hương Vị Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy