Nhà hàng Ớt hiểm

top 5
Giang Lam Ygd

Nhà hàng Ớt hiểm với phong cách mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, yên tĩnh chính là điểm nhấn khi thực khách ghé đến đây. Nhà hàng Ớt hiểm chỉ mới khai trương năm 2020 nhưng nhờ sự yêu mến của thực khách, tại Khánh Hòa, nhà hàng đã có hai chi nhánh ở 39 Hoàng Hoa Thám và 43 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang. Thực khách tới đây có thể trải nghiệm phong vị "bếp nhà" với hoài niệm xưa cũ như một mảng tường gạch giản đơn, những bộ salon gỗ ngày xưa, chiếc tivi trắng đen, hũ rượu ngâm vài năm, mâm cơm chuẩn mẹ nấu...

Trong thực đơn món Việt phong phú của nhà hàng, bữa cơm niêu luôn được nhiều người dân địa phương và du khách thưởng thức và tán dương. Tính độc đáo của món cơm niêu chính là niêu cơm trắng thơm ngon, được lựa chọn từ loại gạo mềm dẻo, chất lượng nhất. Điểm nhấn trong các món ăn kèm với cơm niêu là những món ăn mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua, rau luộc chấm mắm nêm. Những hương vị thân thuộc đến từ thực đơn món Việt như món cá chẻm, cá diêu, cá mú hồng sốt tiêu xanh đậm đà, thịt cá ngọt, chắc đủ vị mặn ngọt, cay nồng vô cùng kích thích vị giác. Hay món thịt ba chỉ, sườn rim quyện sánh cùng nước sốt chua chua, ngọt ngọt để lại những dư vị thật khó quên. Cũng có thể là bát canh mồng tơi, rau đay, cua đồng thanh mát, dân dã, chẳng thể nào quên. Và rất nhiều món ăn đặc trưng khác như: lẩu, gỏi, cơm chiên, cơm sen, bò tái trộn sả tắc chấm tương bần, hải sản... Bằng sự tỉ mỉ của người đầu bếp từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trang trí món ăn cũng đủ để thực khách cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

Nhà hàng Ớt hiểm
còn nổi tiếng với những cút rượu trong bầu như rượu cần, rượu sâm núi, rượu cá ngựa, rượu táo mèo, rượu hải sâm... Chỉ với 200.000 đồng - 600.000 đồng/ bầu rượu đủ để nhâm nhi, trò chuyện suốt bữa cơm thân mật. Nhà hàng Ớt Hiểm mang phong cách gia đình rất nổi tiếng tại TP. Nha Trang, Khánh hòa nên lúc nào cũng đông khách từ đầu tuần đến cuối tuần. Nhà hàng nằm ngay mặt tiền đường lớn có chỗ đậu xe máy, còn xe ô tô không đỗ được nhiều. Đây là một nhà hàng tuyệt vời, nếu có dịp tới Khánh Hòa nên ghé ăn thử thực đơn cơm niêu cũng như các món Việt tại Ớt Hiểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 Hoàng Hoa Thám, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0008
  • 43 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0007

Hotline: 0973 394 991
Email: othiemnhatrang@gmail.com
Fanpage: facebook.com/nhahangothiem
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm
Cơm niêu tại nhà hàng Ớt hiểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy