Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)

Cái tên đầu tiên bạn nên sở hữu để ôn luyện cho kỳ thi sắp tới đó là Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic. Đây là bộ sách gồm 2 tập do CCBook phối hợp với nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi biên soạn.


Nội dung cuốn sách:

  • Tập 1 có 10 chuyên đề, bao gồm: danh từ, đại từ, tính từ, mạo từ, các thì trong tiếng Anh, động từ khuyết thiếu, danh từ và động từ nguyên thể, trạng từ, so sánh, và giới từ.
  • Tập 2 bao gồm 10 chuyên đề: cụm động từ, thể bị động, liên từ, sự hòa hợp chủ ngữ và động từ, giả định thức, câu gián tiếp, mệnh đề, đảo ngữ, câu hỏi, cấu tạo từ. Kết thúc các chuyên đề là phụ lục (bao gồm: Bảng phiên âm quốc tế, bảng động từ bất quy tắc; tục ngữ, cụm từ kết hợp).
  • Mỗi chuyên đề được chia thành nhiều bài học. Trong mỗi bài học được phân thành 2 phần: kiến thức ngữ pháp và bài tập vận dụng, được phân theo từng mức độ cơ bản và nâng cao. Những trang cuối trong mỗi cuốn sách là đáp án và giải thích để bạn đọc kiểm tra, đối chiếu với câu trả lời của mình. Từ đó, đánh giá năng lực và bổ sung kiến thức còn hổng.


Ưu điểm:

  • Tổng hợp kiến thức ngữ pháp tiếng Anh thông dụng nhất: Qua 20 chuyên đề bài học, các bạn sẽ được học những chủ điểm ngữ pháp thông dụng nhất. Những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh này thường xuất hiện giao tiếp hằng ngày và trong các đề thi.
  • Kiến thức được trình bày dưới dạng Infographic: Khối lượng kiến thức được trình bày dưới dạng Infographic. Thay vì trình bày kiến thức một cách tràn lan, nhàm chán như một số cuốn sách ngữ pháp khác trên thị trường; cuốn sách sử dụng infographic biểu hiện thông tin trực quan bằng hình ảnh nhằm truyền tải kiến thức nhanh chóng và rõ ràng.
  • Bài tập được phân theo các mức độ khác nhau: Hệ thống bài tập được chia thành hai mức độ cơ bản; nâng cao sẽ giúp người học ghi nhớ và củng cố lượng kiến thức đã học. Ngoài ra, có thể dễ dàng đánh giá được lực học của mình đang ở mức độ nào; xác định kiến thức cần bổ sung thêm.
  • Lời giải chi tiết, dễ hiểu: Đáp án, giải thích chi tiết và dịch nghĩa nằm ở những trang cuối của cuốn sách nhằm giúp bạn đọc kiểm tra, đánh giá năng lực của mình. Rất phù hợp để các bạn tự chủ động trong quá trình học.


Bộ sách mang đến một cách tiếp cận kiến thức hoàn toàn mới mẻ giúp người học nhanh chóng xây dựng được nền tảng vững chắc, củng cố toàn diện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh.


Link mua hàng: tiki.vn/combo-chinh-phuc-toan-dien-ngu-phap-tieng-anh-bang-infographic-p199121552.html?

Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy