Top 10 Sách ôn thi tiếng Anh cho kỳ thi THPT Quốc gia bạn phải có

Phạm Lộc 13111 0 Báo lỗi

Tiếng Anh - luôn là mối bận tâm hàng đầu và là một môn thi mà có lẽ hầu hết các học sinh vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn để đạt được số điểm như kỳ vọng. Nếu ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên bạn nên sở hữu để ôn luyện cho kỳ thi sắp tới đó là Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic. Đây là bộ sách gồm 2 tập do CCBook phối hợp với nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi biên soạn.


    Nội dung cuốn sách:

    • Tập 1 có 10 chuyên đề, bao gồm: danh từ, đại từ, tính từ, mạo từ, các thì trong tiếng Anh, động từ khuyết thiếu, danh từ và động từ nguyên thể, trạng từ, so sánh, và giới từ.
    • Tập 2 bao gồm 10 chuyên đề: cụm động từ, thể bị động, liên từ, sự hòa hợp chủ ngữ và động từ, giả định thức, câu gián tiếp, mệnh đề, đảo ngữ, câu hỏi, cấu tạo từ. Kết thúc các chuyên đề là phụ lục (bao gồm: Bảng phiên âm quốc tế, bảng động từ bất quy tắc; tục ngữ, cụm từ kết hợp).
    • Mỗi chuyên đề được chia thành nhiều bài học. Trong mỗi bài học được phân thành 2 phần: kiến thức ngữ pháp và bài tập vận dụng, được phân theo từng mức độ cơ bản và nâng cao. Những trang cuối trong mỗi cuốn sách là đáp án và giải thích để bạn đọc kiểm tra, đối chiếu với câu trả lời của mình. Từ đó, đánh giá năng lực và bổ sung kiến thức còn hổng.


    Ưu điểm:

    • Tổng hợp kiến thức ngữ pháp tiếng Anh thông dụng nhất: Qua 20 chuyên đề bài học, các bạn sẽ được học những chủ điểm ngữ pháp thông dụng nhất. Những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh này thường xuất hiện giao tiếp hằng ngày và trong các đề thi.
    • Kiến thức được trình bày dưới dạng Infographic: Khối lượng kiến thức được trình bày dưới dạng Infographic. Thay vì trình bày kiến thức một cách tràn lan, nhàm chán như một số cuốn sách ngữ pháp khác trên thị trường; cuốn sách sử dụng infographic biểu hiện thông tin trực quan bằng hình ảnh nhằm truyền tải kiến thức nhanh chóng và rõ ràng.
    • Bài tập được phân theo các mức độ khác nhau: Hệ thống bài tập được chia thành hai mức độ cơ bản; nâng cao sẽ giúp người học ghi nhớ và củng cố lượng kiến thức đã học. Ngoài ra, có thể dễ dàng đánh giá được lực học của mình đang ở mức độ nào; xác định kiến thức cần bổ sung thêm.
    • Lời giải chi tiết, dễ hiểu: Đáp án, giải thích chi tiết và dịch nghĩa nằm ở những trang cuối của cuốn sách nhằm giúp bạn đọc kiểm tra, đánh giá năng lực của mình. Rất phù hợp để các bạn tự chủ động trong quá trình học.


    Bộ sách mang đến một cách tiếp cận kiến thức hoàn toàn mới mẻ giúp người học nhanh chóng xây dựng được nền tảng vững chắc, củng cố toàn diện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-chinh-phuc-toan-dien-ngu-phap-tieng-anh-bang-infographic-p199121552.html?

    Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
    Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
    Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)
    Combo chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic (Tập 1 + Tập 2)

  2. Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh là bộ sách được biên soạn bởi tác giả Vĩnh Bá dành cho học sinh lớp 12 cũng như những học sinh đang ôn luyện cho kì thi THPT Quốc Gia. Bộ sách được viết với nội dung sát với đề thi định hướng của Bộ Giáo dục và có những bài tập nâng cao để giúp các bạn có thể chinh phục điểm 8, 9, 10.


    Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh gồm 6 cuốn:

    • Các câu hỏi về ngữ pháp tiếng Anh được chia thành 12 chủ điểm. Ngoại trừ các câu hỏi ngữ âm và các câu hỏi kiểm tra khả năng hiểu một vài đoạn văn, phần còn lại (chiếm đa số) trong các đề thi trắc nghiệm là những câu hỏi về ngữ pháp và vốn từ.
    • Cuốn sách là bộ sưu tập các câu trắc nghiệm từ vựng được chia thành 22 chủ điểm gần gũi với cuộc sống hàng ngày.
    • Sách còn bao gồm các câu trắc nghiệm tiếng Anh, gồm 555 đoạn văn. Với đáp án có sẵn, học sinh sẽ tự ghi nhận sự tiến bộ của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để người học làm giàu thêm vốn từ tiếng Anh.
    • Cuốn sách là bộ sưu tập gồm 1000 câu chọn câu đồng nghĩa.
    • Sách gồm 2 phần: phần 1: Responses (12 đề), phần 2: Sentence completion (60 đề).
    • Câu hỏi trắc nghiệm chuyên đề kỹ năng đọc hiểu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu ôn luyện chất lượng và hiệu quả, thì Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh chính là sự lựa chọn hàng đầu.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-cau-hoi-trac-nghiem-tieng-anh-vinh-ba-p91325057.html

    Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh - Vĩnh Bá
    Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh - Vĩnh Bá
    Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh - Vĩnh Bá
    Combo câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh - Vĩnh Bá
  3. Tổng ôn tập các chuyên đề tiếng Anh là cuốn sách của tác giả Lưu Hoằng Trí được biên soạn bám sát cấu trúc đề thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành mới nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia theo hình thức thi tự luận và trắc nghiệm khách quan.


    Cuốn sách ôn thi này được biên soạn theo 6 chuyên đề bao gồm:

    • Chuyên đề 1: Ngữ âm.
    • Chuyên đề 2: Từ vựng.
    • Chuyên đề 3: Ngữ pháp.
    • Chuyên đề 4: Chức năng giao tiếp.
    • Chuyên đề 5: Kĩ năng đọc.
    • Chuyên đề 6: Kĩ năng viết.


    Bên cạnh đó, tác giả cũng giới thiệu thêm một số đề thi đề nghị THPT Quốc Gia để các bạn tham khảo và thử sức mình khi ôn tập.Trong mỗi chuyên đề, tác giả giúp các bạn ôn tập lại đầy đủ và chi tiết các kiến thức quan trọng và cần thiết để có thể làm được các bài tập. Hệ thống các bài tập đã được chọn lọc mang tính khái quát cao nhằm giúp các bạn củng cố vững chắc kiến thức đã học và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi với thời gian tiết kiệm nhất.


    Link mua hàng: tiki.vn/tong-on-tap-cac-chuyen-de-tieng-anh-p91540540.html

    Tổng ôn tập các chuyên đề tiếng Anh
    Tổng ôn tập các chuyên đề tiếng Anh
    Tổng ôn tập các chuyên đề tiếng Anh
    Tổng ôn tập các chuyên đề tiếng Anh
  4. Sách Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh, ôn thi THPT quốc gia được biên soạn bởi tác giả Lưu Hoằng Trí theo cấu trúc đề thi mới nhất do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành nhằm giúp các bạn học sinh đang học lớp 12 ôn luyện chuẩn bị cho kì thi quốc gia chung tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng môn thi Tiếng Anh theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

    Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng này, các bạn phải nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao, đồng thời luyện tập theo chuyên đề các dạng câu hỏi trắc nghiệm lần lượt theo kĩ năng: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, và vận dụng cao.

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh bao gồm:

    • Ngữ pháp.
    • Từ vựng .
    • Ngữ âm.
    • Chức năng giao tiếp.
    • Kỹ năng viết.
    • Kỹ năng đọc.


    Với nội dung bao gồm ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm, chức năng giao tiếp, kỹ năng viết và kỹ năng đọc, sách Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh thật sự là một nguồn tài liệu đa chiều và đầy đủ để hỗ trợ các bạn trong quá trình ôn thi. Hãy tận dụng ngay và chinh phục mục tiêu của mình một cách tự tin và hiệu quả!


    Link mua hàng: tiki.vn/ngan-hang-cau-hoi-trac-nghiem-tieng-anh-p32647669.html

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh
    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh
    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh
    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh
  5. Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có tài liệu ôn tập tốt phần câu hỏi viết trong đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh, cô Mai Phương – chuyên gia luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết với cuốn sách 999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh.


    Ưu điểm:

    • Tổng hợp kiến thức thường xuất hiện trong dạng bài câu hỏi viết trắc nghiệm với phần giải thích chi tiết, rõ ràng giúp học sinh dễ tiếp thu
    • Luyện tập các câu hỏi sẽ giúp các bạn nắm vững cách sử dụng của liên từ, mệnh đề quan hệ, mệnh đề danh ngữ, mệnh đề rút gọn,… ngoài ra các bạn còn có cơ hội mở rộng và nâng cao vốn từ một cách tối đa.
    • Trải qua quá trình luyện tập 999 câu hỏi viết trắc nghiệm các bạn sẽ rèn luyện cho bản thân những thói quen giải quyết tốt dạng đề này, đồng thời tránh những bẫy kinh điển trong đề.


    Với kiến thức đa dạng mà sách 999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh mang lại, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh hoàn thiện kiến thức và tự tin hơn trước kỳ thi sắp tới.


    Link mua hàng: tiki.vn/999-cau-hoi-viet-trac-nghiem-tieng-anh-bo-sa-ch-co-mai-phuong-p963521.html

    999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh
    999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh
    999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh
    999 câu hỏi viết trắc nghiệm tiếng Anh
  6. Có rất nhiều bạn đã và đang chật vật với việc học ngữ pháp Tiếng Anh. Các bạn thấy ngữ pháp Tiếng Anh quá rộng, khó học, khó nhớ. Có bạn thì lại rất thạo ngữ pháp nhưng khi làm bài thi về phần ngữ pháp lại làm không tốt. Có bạn rất giỏi ngữ pháp nhưng khi vận dụng vào thực tiễn, đặc biệt trong văn viết thì lại khá lúng túng. Có bạn thì hiểu ngữ pháp chưa sâu nên không biết dùng hoặc dùng không đúng. Tất cả những lí do trên chính là lí do cô Trang Anh đã cho ra đời cuốn sách Tổng ôn ngữ pháp với 600 trang gồm 30 chuyên đề và gần 7000 câu bài tập áp dụng.


    Tổng ôn ngữ pháp là cuốn sách:

    • Đầy đủ nhất với 30 chuyên đề ngữ pháp của cô Trang Anh.
    • Dày 605 trang gần 7.000 bài tập, số lượng bài tập nhiều nhất.
    • Tổng ôn tập ngữ pháp tiếng anh chắc chắn có trong đề thi.
    • Lí thuyết được đơn giản hóa, trình bày Mindmap dễ hiểu và siêu dễ nhớ.
    • Mức độ bài tập đi từ cực dễ đến không thể khó hơn.


    Đây cũng là cuốn sách liên tiếp đứng thứ 1 trong top 1000 sách luyện thi Đại học - Cao đẳng bán chạy trong tháng của Tiki.


    Link mua hàng: tiki.vn/tong-on-ngu-phap-tieng-anh-co-trang-anh-sach-luyen-thi-thpt-quoc-gia-mon-tieng-anh-p106185389.html

    Tổng ôn ngữ pháp tiếng Anh - Cô Trang Anh
    Tổng ôn ngữ pháp tiếng Anh - Cô Trang Anh
    Tổng ôn ngữ pháp tiếng Anh - Cô Trang Anh
    Tổng ôn ngữ pháp tiếng Anh - Cô Trang Anh
  7. Với mục đích giúp các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kì thi trung học phổ thông Quốc gia từ năm 2017 về sau, cuốn sách Phương pháp trắc nghiệm - 50 bộ đề tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia đã được biên soạn dành riêng cho học sinh luyện thi THPT Quốc gia. Các đề thi trong cuốn sách này đã được các tác giả giảng dạy thử nghiệm ở các lớp bồi dưỡng kiến thức phổ thông chuẩn bị cho kì thi Trung học phổ thông Quốc gia, nên các bạn học sinh hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng cuốn sách làm một tài liệu tham khảo dùng để ôn thi.


    Cuốn sách bao gồm những phần chính:

    • Phần ngữ âm: Xác định nguyên âm, phụ âm và trọng âm, nhằm kiểm tra kiến thức về hệ thống âm và cách xác định trọng âm trong tiếng Anh.
    • Phần xác định lỗi: Kiểm tra các kiến thức ngữ pháp và từ vựng.
    • Phần tTừ vựng: Củng cố từ vựng qua bài tập điền từ, từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa trong chương trình tiếng Anh ở Trung học phổ thông.
    • Phần ngữ pháp: Kiểm tra tất cả kiến thức ngữ pháp trong chương trình tiếng Anh ở Trung học phổ thông.
    • Phần đọc hiểu: Gồm 15 câu được thiết kế trong 3 bài đọc hiểu. Kiểm tra kĩ năng đọc hiểu của các bạn học sinh.


    Các em học sinh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của cuốn sách và sử dụng nó như một công cụ hiệu quả trong quá trình ôn luyện.


    Link mua hàng: tiki.vn/phuong-phap-trac-nghiem-54-bo-de-tieng-anh-luyen-thi-thpt-quoc-gia-p32647704.html

    Phương pháp trắc nghiệm - 50 bộ đề tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia
    Phương pháp trắc nghiệm - 50 bộ đề tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia
    Phương pháp trắc nghiệm - 50 bộ đề tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia
    Phương pháp trắc nghiệm - 50 bộ đề tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia
  8. Người Do Thái vốn được biết đến với sự thông minh và những phương pháp học tập vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là trong việc tiếp cận một ngôn ngữ mới, người Do Thái cũng được đánh giá rất cao khi có cách học rất hiệu quả. Và cuốn sách Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia là một trong những cuốn sách thể hiện phương thức học tiếng anh của người Do Thái về nhiều mảng khác nhau, nhất là về mặt từ vựng.


    Cuốn sách gồm 2 phần nội dung chính sau:

    • Cuốn sách giải quyết 9 chủ đề thường gặp trong các bài thi. 9 chủ đề thường gặp ở đây đó là giáo dục, môi trường và thế giới tự nhiên, khoa học và công nghệ, sức khỏe và lối sống, giải trí và truyền thông, các thành phố và đất nước, các vấn đề xã hội, giao thông vận tải, lịch sử.
    • Cuốn sách giới thiệu và phân tích 12 chủ điểm ngữ pháp toàn diện của bài thi THPT Quốc Gia bao gồm: khái quát về cụm danh từ, cụm trạng ngữ, khái quát về cụm động từ, động từ khuyết thiếu, hòa hợp chủ ngữ và động từ….


    Muốn một bài thi tiếng Anh đạt điểm cao thì các bạn sĩ tử cần quan tâm đến yếu tố từ vựng đầu tiên, và cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được điều đó một cách dễ dàng!


    Link mua hàng: tiki.vn/luyen-sieu-tri-nho-tu-vung-tieng-anh-danh-cho-hoc-sinh-thpt-quoc-gia-tai-ban-p2624289.html

    Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng Tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia
  9. Penbook – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh là cuốn sách hữu ích và cần thiết cho các bạn học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng trong cuộc đời học sinh trung học phổ thông. Được biên soạn bởi các thầy cô có kinh nghiệm và dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy và biên soạn tài liệu ôn thi, Penbook không chỉ cung cấp kiến thức mà còn hướng dẫn cách giải đề một cách chi tiết và logic.

    Với hệ thống kiến thức trọng tâm và các dạng bài quan trọng được phân loại theo 4 cấp độ khó, từ nhận biết đến vận dụng cao, cuốn sách giúp học sinh nắm vững và làm quen với cấu trúc và định dạng đề thi THPT Tiếng Anh.

    Mỗi đề thi được thiết kế bám sát cấu trúc của bài thi tốt nghiệp THPT và đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh tự đánh giá năng lực và củng cố kiến thức. Đặc biệt, việc nhận thêm 15 đề thi online và 30 video chữa dạng khi mua 1 quyển Penbook giúp các em có thêm cơ hội ôn tập và nâng cao kỹ năng giải đề.

    Với mục tiêu giúp học sinh nhận diện và làm quen với các dạng bài thường gặp nhất, Penbook không chỉ là cuốn sách ôn thi mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục mục tiêu cao cả của mình.


    Link mua hàng: tiki.vn/penbook-luyen-de-thi-tot-nghiep-thpt-mon-tieng-anh-p76658954.html?

    Penbook – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh
    Penbook – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh
    Penbook – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh
    Penbook – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh
  10. Cuốn sách Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh là một công cụ hữu ích và không thể thiếu cho những ai đang ôn thi Trung học phổ thông Quốc gia môn Tiếng Anh. Với cách trình bày ngắn gọn, đơn giản và cô đọng, sách giúp phát triển khả năng tư duy của người học thông qua việc hệ thống hoá kiến thức dưới dạng sơ đồ, bảng biểu.

    Cuốn sách được chia thành 25 phần, mỗi phần tập trung vào một phạm trù kiến thức cụ thể trong tiếng Anh. Sau mỗi phần lí thuyết, đều có bài tập áp dụng để kiểm tra và củng cố kiến thức cho người học. Với khoảng 20-30 câu hỏi trong mỗi bài tập, học sinh có cơ hội tiếp cận và luyện tập một cách đa dạng và hiệu quả.

    Dù chỉ có khoảng dưới 250 trang, nhưng cuốn sách bao trọn toàn bộ kiến thức từ đơn giản đến phức tạp trong Tiếng Anh. Đặc biệt, việc sử dụng sơ đồ tư duy làm phương tiện học tập giúp người đọc tiếp cận kiến thức một cách tổ chức và hiệu quả.

    Với Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh, học sinh không chỉ có một nguồn tài liệu ôn thi đầy đủ và chi tiết, mà còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc rèn luyện kỹ năng làm bài thi một cách thông minh và linh hoạt.


    Link mua hàng: tiki.vn/cam-nang-cau-truc-tieng-anh-p20444622.html?

    Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
    Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
    Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
    Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy