Top 8 Sách ôn thi "Hóa Học" cho kỳ thi THPT Quốc gia bạn phải có

Phạm Lộc 12341 0 Báo lỗi

Kỳ thi THPT Quốc Gia là một trong những kỳ thi quan trọng hàng đầu mà các học sinh cuối cấp cả nước đều phải tham gia. Trước những thay đổi liên tục của Bộ ... xem thêm...

  1. Combo Luyện Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa Học tối ưu bao gồm 5 cuốn sách sẽ là hành trang không thể thiếu giúp các bạn học sinh bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng giải đề để có thêm cơ hội đạt điểm cao trong kỳ thi THPT:


    • Tư Duy Hóa Học NAP 4.0 Giải Bài Toán Điểm 6-7-8 (Vô Cơ): Cung cấp đầy đủ kỹ thuật hiện đại và tinh tế trong hóa học vô cơ, được áp dụng đầy đủ qua các dạng toán cơ bản.
    • Tư Duy Hóa Học NAP 4.0 Giải Bài Toán Điểm 6-7-8 (Hữu Cơ): Cung cấp đầy đủ kỹ thuật hiện đại và tinh tế trong hóa học hữu cơ, được áp dụng đầy đủ qua các dạng toán cơ bản.
    • Kỹ Thuật Lan Tỏa Chinh Phục Toàn Diện Lý Thuyết Hóa Học (Lớp 10 – 11 – 12): Cung cấp đầy đủ hệ thống câu hỏi lý thuyết bám sát từng chương trong sách giáo khoa các lớp 10, 11, 12. Sách còn có hệ thống những câu hỏi lý thuyết tổng hợp, nâng cao bám sát cấu trúc đề thi THPT Quốc Gia của Bộ Giáo Dục.
    • Tư Duy Hóa Học NAP 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Vô Cơ): Cung cấp các cách giải quyết nhanh nhất các bài toán (vô cơ) vận dụng cao trong đề thi.
    • Tư Duy Hóa Học NAP 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Vô Cơ): Cung cấp các cách giải quyết nhanh nhất các bài toán (hữu cơ) vận dụng cao trong đề thi.

    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-combo-luyen-thi-thpt-quoc-gia-mon-hoa-hoc-toi-uu-5-cuon-p249205036.html

    Combo Luyện Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa Học tối ưu
    Combo Luyện Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa Học tối ưu
    Combo Luyện Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa Học tối ưu
    Combo Luyện Thi THPT Quốc Gia Môn Hóa Học tối ưu

  2. Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12 được chia theo từng chuyên đề của hóa hữu cơ như trong SGK 12, mỗi chuyên đề đều gồm các phần: Lý thuyết, Bài tập TN lý thuyết và hướng dẫn giải, Các dạng bài tập và hướng dẫn giải, Bài tập vận dụng và hướng dẫn giải, Bài tập tự luyện.


    Cuốn sách Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12 (Tập 1) - Hữu Cơ là một cuốn sách đã phân dạng bài tập rất rõ ràng, hướng dẫn giải hết sức chi tiết kèm theo những ví dụ làm mẫu cụ thể. Ngoài ra, sách còn tóm tắt lí thuyết và hệ thống rất nhiều câu trắc nghiệm trọng tâm. Do đó, những em học sinh có học lực trung bình yếu môn Hóa cũng dễ dàng hiểu được. Trong khi đó, tập 2 (Vô Cơ) bao gồm 9 chuyên đề: Este, Lipit, Cacbohidrat (gluxit, saccarit), Một số câu hỏi và bài tập tham khảo kiểm tra lần 1, Amin, Amino Axit, Peptit và Protein, Polime, Câu hỏi và bài tập kiểm tra lần 2.


    Đặc biệt, tài liệu này có trích dẫn các câu hỏi nằm trong đề thi tuyển sinh cao đẳng – đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những đề thi thử của các trường phổ thông trên toàn quốc nhằm giúp các bạn học sinh cọ xát, kiểm tra thử năng lực của bản thân, chuẩn bị tốt cho kì thi trung học phổ thông. Đồng thời những bài tập hay và khó phục vụ đắc lực cho phần bồi dưỡng, nâng cao cho những em khá giỏi.


    Link mua sách: https://tiki.vn/combo-tu-duy-sang-tao-trong-giai-nhanh-hoa-hoc-12-tap-1-tap-2-p57357033.html

    Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
    Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
    Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
    Combo Tư Duy Sáng Tạo Trong Giải Nhanh Hóa Học 12
  3. PENBOOK – Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT môn Hóa học là cuốn sách giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm bài thông qua hệ thống đề thi sau quá trình trang bị và ôn luyện kiến thức.


    Cấu trúc sách:

    • Phần A: Tổng kết 20-30 dạng bài tiêu biểu nhất, thường xuyên gặp nhất trong đề thi. Ở mỗi dạng bài, sách tổng kết kiến thức trọng tâm, các ví dụ minh họa cụ thể và phương pháp làm tối ưu cho từng dạng. Phần A giúp học sinh bồi đắp, bổ sung lại những kiến thức quan trọng nhất trước khi bước vào luyện đề. Số lượng: 20 đề Tiêu chuẩn. Độ khó: Tương đương Đề tiêu chuẩn của bài thi tốt nghiệp THPT mới nhất, phủ đủ các mức Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao
    • Phần B: Bộ 20 đề thi chuẩn được thiết kế bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT theo định hướng của Bộ GD&ĐT. Mỗi đề thi bao gồm cả Đáp án & Hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu hỏi giúp học sinh tự đánh giá năng lực và củng cố kiến thức, kĩ năng làm bài.

    Đặc biệt, khi mua PENBOOK, bạn sẽ được nhận thêm 15 đề thi online và 30 video chữa dạng để khắc sâu kiến thức và nâng cao kỹ năng giải đề, đồng thời gia tăng cơ hội đạt điểm cao trong bài thi tốt nghiệp THPT.


    Link mua sách: https://tiki.vn/penbook-luyen-de-thi-tot-nghiep-thpt-mon-hoa-hoc-p76558388.html

    PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học
    PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học
    PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học
    PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học
  4. Công Phá Lí Thuyết Hóa lớp 10-11-12 là quyển sách thể hiện những gì cô đọng nhất, tinh túy nhất của tác giả Trần Phương Duy và cộng sự. Đây chắc hẳn sẽ là bảo bối không thể thiếu trong quá trình ôn tập môn Hóa, hướng tới các kì thi THPT. Với gần 500 trang sách, bạn sẽ được khám phá những kiến thức cô đọng, những gì cần thiết nhất, hay nhất để các em tối ưu việc học từ đội ngũ sản xuất.


    Nội dung chính của quyển sách bao gồm:

    • Phần I: Tổng quan kiến thức: Gồm 30 trang về nhận biết chất và các phương pháp điều chế chất hữu cơ được trình bày cụ thể trong sách. Ngoài ra, sách có 1 cuốn sổ in màu nhỏ hệ thống lại toàn bộ lí thuyết hóa trong chương trình THPT. Trong quá trình luyện bài tập trong sách, các em có thể sử dụng song song với cuốn sổ khi cần tra cứu lại lí thuyết, bên cạnh bộ sách giáo khoa của BGD.
    • Phần II. Trắc nghiệm lí thuyết đại cương và vô cơ: Hệ thống hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm, chia đều cho các chuyên đề kèm lời giải chi tiết ngay sau mỗi chuyên đề. Đặc biệt, trong phần lời giải, phân tích chi tiết, có chắt lọc ra những nội dung quan trọng (hoặc gợi nhắc lại kiến thức nền tảng) thông qua ô CHEM Tip bên lề trái. Với đặc điểm này, bạn sẽ tiếp thu bài nhanh hơn, khắc sâu kiến thức hơn.
    • Phần III: Đề ôn tập: Sau khi rèn luyện xong bộ 1023 câu hỏi ở phần II. Các bạn tiếp tục với việc ôn luyện lại và đo lường sự tiến bộ của mình thông qua bộ 8 đề chọn lọc (400 câu) mà tác giả biên soạn ra. Đây là những mảng lí thuyết dễ bị nhầm lẫn nhất mà tác giả và cộng sự tổng hợp lại. Việc để những câu hỏi hóc búa ở cuối cùng của sách sẽ giúp các em củng cố vững chắc hơn, tự tin hơn sau khi đọc xong cuốn sách. Ngoài ra, ở phần IV, sách sẽ cung cấp cho các em gần 200 câu hỏi lí thuyết được trích từ bộ đề chính thức của BGD trong hai năm gần nhất. Kết quả của việc làm bộ câu hỏi BGD này sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho việc đo lường hiệu quả sử dụng sách của các bạn.

    Link mua sách: https://tiki.vn/cong-pha-li-thuyet-hoa-lop-101112-p5513965.html

    Công Phá Lí Thuyết Hóa lớp 10-11-12
    Công Phá Lí Thuyết Hóa lớp 10-11-12
    Công Phá Lí Thuyết Hóa lớp 10-11-12
    Công Phá Lí Thuyết Hóa lớp 10-11-12
  5. Trong kì thi THPT Quốc gia năm những năm vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những thay đổi lớn về cấu trúc đề thi, cách thức ra đề. Đặc biệt các câu hỏi ở mức độ vận dụng và vận dụng cao chiếm tỉ lệ cao hơn, khiến cho việc đạt điểm 8, 9, 10 trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trước những băn khoăn, lo lắng và mong muốn đạt điểm cao của các em học sinh, cuốn sách Combo Chinh Phục Điểm 8,9,10 Hóa Học ra đời nhằm giúp các bạn có một tài liệu chất lượng tốt, giúp cho việc ôn luyện hiệu quả và chinh phục điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới.


    Mỗi cuốn sách trong Combo được chia làm 7 chuyên đề, trong mỗi chuyên đề này đều có những đặc điểm nổi bật sau:

    • Lý thuyết trọng tâm và phương pháp giải, giúp học sinh dễ tiếp cận các câu hỏi trắc nghiệm đạt được điểm 8, 9, 10 trong các dạng bài liên quan.
    • Các câu hỏi điểm 8, 9, 10 được tuyển chọn, biên soạn và phân loại trong mỗi chuyên đề theo trật tự logic.
    • Phần lời giải có phân tích tìm ra hướng giải, giải theo nhiều cách, nhận xét và bình luận, giúp học sinh ôn luyện hiệu quả và quý thầy cô trong quá trình dạy học.

    Link mua sách: https://tiki.vn/combo-chinh-phuc-diem-8910-hoa-hoc-p59433288.html

    Combo Chinh Phục Điểm 8,9,10 Hóa Học
    Combo Chinh Phục Điểm 8,9,10 Hóa Học
    Combo Chinh Phục Điểm 8,9,10 Hóa Học
    Combo Chinh Phục Điểm 8,9,10 Hóa Học
  6. Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học - Phần Hữu Cơ Và Vô Cơ là một bảo bối thật sự! Là kim cương dành tặng riêng các em trong một kho tàng đầy ắp các quyển sách tham khảo môn Hóa, là một quyển sách ôn thi Đại học môn Hóa có nội dung bám sát đề thi quốc gia: Toàn bộ các dạng bài đều có tỉ lệ thi cao chót vót, từ 50 – 80% và phân chia rõ ràng từ dễ đến khó. Thêm vào đó, mọi bài tập đều được giải đề cực kì chi tiết, rất tiện cho việc ôn luyện và học tập của các bạn.


    Những lý do bạn nên mua quyển sách này:

    • Hệ thống hóa toàn bộ lý thuyết hữu cơ và vơ cơ bằng Mindmap và Audio (nghe và thuộc trong 30 ngày)
    • 20 dạng bài tập có tỷ lệ thi cao 80% thi THPT Quốc gia & Đại học năm 2019
    • 14 bộ đề thi thử trên TKBooks App
    • Hơn 60 video bài giảng bài tập Hóa khó môn Hóa do thầy Lê Đăng Khương trực tiếp hướng dẫn trên TKBooks app
    • Được tham gia group Facebook kín học tập được thầy Khương và các bạn học sinh giỏi toàn quốc hỗ trợ giảng giải

    Link mua sách: https://tiki.vn/combo-hanh-trinh-tu-0-den-9-mon-hoa-hoc-phan-huu-co-va-vo-co-p14753645.html

      Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học - Phần Hữu Cơ Và Vô Cơ
      Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học - Phần Hữu Cơ Và Vô Cơ
      Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học - Phần Hữu Cơ Và Vô Cơ
      Combo Hành Trình Từ 0 Đến 9+ Môn Hóa Học - Phần Hữu Cơ Và Vô Cơ
    • Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học là sản phẩm của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết của CCBook. Cuốn sách bao gồm các chủ đề Hóa học trọng tâm xuyên suốt 3 lớp 10, 11 và 12 với mong muốn giúp học sinh thấy được sự logic của kiến thức qua từng lớp học, nắm chắc được các phần cần thiết thi THPT Quốc gia thi THPT QG 2019, bứt phá đạt điểm 9, 10. Toàn bộ kiến thức trong sách được trình bày theo hình thức Infographic – đồ họa thông tin trực quan giúp em dễ dàng hiểu được kiến thức trừu tượng, phức tạp đẩy mạnh hiệu quả tiếp nhận tri thức thời đại 4.0 cho người đọc.


      Nội dung của cuốn sách Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa:

      • Phạm vi kiến thức: Sách trình bày kiến thức của cả 3 lớp 10,11 và 12, bao gồm. Nội dung tập trung đi sâu vào các phần trọng tâm thường xuất hiện trong đề thi và bám sát định hướng thi mới nhất của Bộ GD& ĐT.
      • Kiến thức trong sách được chia thành các mảng lớn theo. Với mỗi mảng lớn, kiến thức được trình bày theo thứ tự từ lớp 10 lên lớp 12 để học sinh thấy rõ được sự logic của kiến thức qua lớp học. Trong đó, phần nội dung bài học lớp 12 là chủ đạo và được nhấn mạnh.
      • Với mỗi chuyên đề nội dung bao gồm hai phần: Lý thuyết và Bài tập.

      Ưu điểm nổi bật của sách Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa:

      • Sử dụng Infographic- Đồ họa thông tin để trình bày kiến thức
      • Hệ thống đầy đủ kiến thức trọng tâm của cả 3 lớp 10, 11 và 12
      • Ví dụ minh họa cập nhật từ đề thi thật, đề thi thử THPT QG của các trường chuyên.
      • Tiện ích công nghệ hỗ trợ toàn diện việc học-ôn-thi


      Link mua sách: https://tiki.vn/infographic-chinh-phuc-ky-thi-thpt-quoc-gia-mon-hoa-hoc-p8948000.html

      Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học
      Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học
      Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học
      Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học
    • Sách luyện thi THPT Quốc gia môn Hóa học: Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia môn Hóa học là một trong những cuốn thuộc bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia năm 2019 do công ty CCbook phát hành. Sách bao gồm phạm vi kiến thức từ lớp 10, 11, cho đến lớp 12.


      Cấu trúc cuốn sách bao gồm:

      • Hướng dẫn các phương pháp giải nhanh ngay từ đầu cuốn để đi xuyên suốt vào các bài sau đó.
      • Chia kiến thức thành 2 phần: Phần 1: Lớp 12 & Phần 2: Lớp 10 và 11

      Nội dung sách còn bao gồm:

      • Các kiến thức được viết theo chương/ chuyên đề.
      • Lí thuyết trọng tâm: được trình bày chi tiết, đầy đủ các kiến thức có liên quan. Song song với mỗi phần lí thuyết đó có một ví dụ mẫu để làm rõ vấn đề.
      • Các dạng bài tập: chia thành các dạng bài tập nhỏ, sau đó có phương pháp giải chi tiết kèm theo các ví dụ minh họa và phân tích ví dụ theo lối tư duy ngược để rèn tư duy logic cho học sinh. Sau mỗi ví dụ minh họa là các lưu ý cho học sinh khi giải bài tập ở dạng đó. Ngoài ra, các em học sinh còn được làm thêm các bài tập tự luyện ngay sau đó kèm lời giải chi tiết trong hệ thống CCtest.

      Bài tập phong phú đa dạng:

      • Bài tập tổng hợp: đưa ra các bài tập của cả chương/ chuyên đề đó dưới hình thức các câu hỏi trắc nghiệm và bảng đáp án ở cuối cho học sinh kiểm tra sau khi làm bài xong có gợi ý giải cho các câu hỏi khó. Lời giải chi tiết của các bài tập được cho trong hệ thống CCtest.
      • Các bài tập và ví dụ minh họa đầy đủ các dạng từ cơ bản – vận dụng – vận dụng cao, nhưng chủ yếu vẫn phân bổ nhiều ở mức vận dụng, vận dụng cao.
      • Kiến thức lớp 12 được trình bày chi tiết, tỉ mỉ về các dạng bài và ví dụ minh họa. Lớp 10 và lớp 11 trình bày cô đọng những kiến thức trọng tâm.

      Ưu điểm nổi bật của sách:

      • Lý thuyết được trình bày rõ ràng, có ví dụ mẫu song song để mô tả.
      • Trong mục “Ví dụ minh họa” có đưa ra nhận xét tâm huyết của tác giả về dạng toán và chú ý cho học sinh.
      • Mỗi bài tập tự luyện và bài tập tổng hợp đều tích hợp mã ID để truy cập hệ thống CCTest – xem lời giải chi tiết và phân tích các đáp án gây nhiễu, làm các đề thi thử theo chuẩn cấu trúc của Bộ.
      • Mỗi cuốn sách còn kèm theo VIDEO bài giảng nhằm giải đáp những vấn đề mà các em học sinh thường vướng mắc.
      • Sách có đi kèm nhóm hỗ trợ học tập trên Facebook 24/24 giúp việc giải đáp học tập giữa giáo viên và học sinh dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

      Link mua sách: https://tiki.vn/dot-pha-8-mon-hoa-hoc-tap-1phien-ban-2020-p67447101.html

            Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia môn Hóa học
            Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia môn Hóa học
            Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia môn Hóa học
            Đột phá 8+ kì thi THPT quốc gia môn Hóa học



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy