Viên uống bổ sung Vitamin E - Blackmores Vitamin E 1000IU

Vitamin E tự nhiên Blackmores 1000IU là một vitamin tan trong chất béo, có nguồn gốc tự nhiên, nên được lưu giữ trong cơ thể lâu hơn & hoạt động hiệu quả hơn gấp 2 lần so với vitamin E tổng hợp. Blackmores Vitamin E còn giúp làm giảm quá trình oxy hóa cholesterol LDL, có khả năng chống ôxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể chống lại tác động độc hại của các gốc tự do.


Blackmores Vitamin E là một vitamin tham gia trực tiếp trong việc ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do và peroxy lipid (Peroxy lipid gây thiệt hại cho các axit béo không bão hòa trong màng tế bào). Do đó, Blackmores Vitamin E có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ làn da & mái tóc của bạn khỏi bị lão hoá, giúp tái tạo và phục hồi các tế bào hư tổn trên da & tóc, mang lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khoẻ & mái tóc óng ả, đen mượt.


Các gốc tự do có thể được tạo ra bởi sự trao đổi chất cơ bản bình thường và các yếu tố lối sống như tiếp xúc với khói thuốc lá, uống rượu, các chất bảo quản nhất định trong thực phẩm (ví dụ: nitrat), tầng ozone, clo, thực phẩm bẩn và chế độ ăn uống dư thừa chất béo. Do vậy, Blackmores Vitamin E đặc biệt cần thiết cho những người sống trong môi trường ô nhiễm, khói bụi, có chế độ ăn uống thiếu cân bằng & tiếp xúc với thuốc lá và bia rượu nhiều... để tăng khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do độc hại này.


Thành phần:

  • Vitamin E (natural) 1000IU, (d-alpha-Tocopherol 670mg)...

Công dụng:

  • Cung cấp hàm lượng cao vitamin E tự nhiên.
  • Giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh.
  • Làm giảm quá trình oxy hóa của LDL cholesterol có hại.
  • Giúp ngăn ngừa ung thư.
  • Làm đẹp da, tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: Uống 1 viên mỗi ngày sau ăn
  • Không thích hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Link đặt hàng: shopee.vn/Bổ-sung-Vitamin-E-tự-nhiên-1000IU-Blackmores-Úc-giúp-dẹp-da-đẹp-tóc-30-viên-i.927314159.21573148344?

Blackmores Vitamin E
Blackmores Vitamin E
Blackmores Vitamin E
Blackmores Vitamin E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy