Cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên

Mẫu cửa cổng này lấy ý tưởng từ bức tranh nổi tiếng “Tùng Hạc diên niên”. Hình ảnh cây Tùng và chim Hạc được các nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ trên cổng nhôm đúc. Đây là hình ảnh mang giá trị sau sắc. Bởi chúng đều được coi là quý hiểm. Không những vậy, hai hình ảnh trên đều tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và đem tới cho gia chủ sức khỏe dồi dào.


  • Tùng: Đây là loại cây mọc trên mỏm núi cao. Mặc cho khí hậu, thời tiết khắc nghiệt Tùng vẫn quanh năm xanh tốt. Bởi vậy, cây này được ví là biểu tượng của sự trường tồn, khí phách ngút trời của quân tử.
  • Hạc: Được coi là loài chim tiên, mang biểu tượng sự trường thọ. Hơn nữa, màu trắng phủ trên thân Hạc tượng trưng cho sự thanh cao, thanh khiết, nhã nhặn nhưng quyền quý. Khi Hạc ở cổng nhà sẽ đem đến cho gia chủ sự êm ấm, hạnh phúc. Không những thế, với tinh thần vươn cao, loài chim quý này còn mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, sự thông minh, trí tuệ và trường thọ.

Chính bởi ý nghĩa sâu sắc này, cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên biểu hiện cho sự trường thọ, thịnh vượng. Mặt khác, xét theo phong thủy, Tùng trên cổng nhôm còn là vũ khí tránh tà, giúp mang lại may mắn, bình yên, tăng vượng khí cho gia chủ.

Cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên
Cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy