Top 10 mẫu cổng nhôm đúc đẹp, cao cấp hiện đại, mẫu mới 2022

Phương Trinh 49 0 Báo lỗi

Cổng nhôm đúc được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền. Không chỉ tôn nét kiên cố, bề thế cho ngôi nhà, mẫu cửa này còn giúp gia chủ thêm may mắn, thịnh ... xem thêm...

  1. Cổng nhôm đúc tứ linh được ưa chuộng sử dụng cho biệt thự, nhà phố. Không những có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sự uy nga, bề thế của công trình mẫu cửa này còn ẩn dấu những điều linh thiêng giúp cho ngôi nhà thêm phần ý nghĩa.


    Sản phẩm cửa cổng này được thiết kế với 4 linh vật là Long – Lân - Quy -Phụng. Chính vì vậy, cửa còn mang cho gia chủ ý nghĩa phong thủy tốt lành. Vừa là biểu tượng cho hạnh phúc, quyền lực, chúng vừa giúp gia tăng tài lộc, phúc lành. Không những thế, cổng nhôm đúc tứ linh còn gia chủ tránh khỏi hung khí, vận hạn.

    Chính vì vậy, sẽ không quá khó hiểu khi mẫu cổng nhôm đúc này luôn được nhiều gia chủ chọn lựa sử dụng.

    Cổng nhôm đúc tứ linh: Long Lân Quy Phụng tại Vua cổng nhôm
    Cổng nhôm đúc tứ linh: Long Lân Quy Phụng tại Vua cổng nhôm

  2. Rồng từ xưa đã được tôn kính và coi là linh vật mang tới sự may mắn. Không những vậy, Rồng còn đại diện cho quyền lực và sức mạnh mãnh liệt. Cũng vì thế, cổng nhôm đã sử dụng hình tượng của Rồng trong cổng nhôm đúc để tôn sự hài hòa, nét đẹp uyển chuyển làm nổi bật khí thế, tính uy nghiêm cho công trình.


    Theo phong thủy dùng hình tượng Rồng sẽ giúp gia chủ thể hiện uy quyền, đồng thời đem tới điềm tốt lành, tránh được điều thị phi, đàm tiếu. Đặc biệt cổng nhôm đúc Song Long Phun Lửa còn giúp bảo vệ gia đình bạn, đem tới cho gia chủ nhiều may mắn.

    Cổng nhôm đúc Song Long Phun Lửa
    Cổng nhôm đúc Song Long Phun Lửa
  3. “Thuận Buồm Xuôi Gió” hẳn đã không quá xa lạ với mỗi chúng ta. Đây không những là lời chúc, nó còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu xa. Giờ đây câu nói này đã được các nghệ nhân tác khắc điêu luyện, tỉ mỉ trên những mẫu cổng nhôm đúc.


    Không chỉ có giá trị về thẩm mỹ khi làm sáng căn nhà, đem lại sức sống, hình ảnh cánh buồm xuôi gió còn mang ý nghĩa về các chuyến đi may mắn, bình an, tăng vận may, mang lại tài lộc cho chủ nhà.

    Bức tranh này tượng trưng cho hành thủy, vậy nên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ tuổi Dần, Tý, Mão, Hợi, Thân, Dậu đấy!

    Cổng nhôm đúc Thuận Buồm Xuôi Gió
    Cổng nhôm đúc Thuận Buồm Xuôi Gió
  4. Mẫu cửa cổng này lấy ý tưởng từ bức tranh nổi tiếng “Tùng Hạc diên niên”. Hình ảnh cây Tùng và chim Hạc được các nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ trên cổng nhôm đúc. Đây là hình ảnh mang giá trị sau sắc. Bởi chúng đều được coi là quý hiểm. Không những vậy, hai hình ảnh trên đều tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và đem tới cho gia chủ sức khỏe dồi dào.


    • Tùng: Đây là loại cây mọc trên mỏm núi cao. Mặc cho khí hậu, thời tiết khắc nghiệt Tùng vẫn quanh năm xanh tốt. Bởi vậy, cây này được ví là biểu tượng của sự trường tồn, khí phách ngút trời của quân tử.
    • Hạc: Được coi là loài chim tiên, mang biểu tượng sự trường thọ. Hơn nữa, màu trắng phủ trên thân Hạc tượng trưng cho sự thanh cao, thanh khiết, nhã nhặn nhưng quyền quý. Khi Hạc ở cổng nhà sẽ đem đến cho gia chủ sự êm ấm, hạnh phúc. Không những thế, với tinh thần vươn cao, loài chim quý này còn mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, sự thông minh, trí tuệ và trường thọ.

    Chính bởi ý nghĩa sâu sắc này, cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên biểu hiện cho sự trường thọ, thịnh vượng. Mặt khác, xét theo phong thủy, Tùng trên cổng nhôm còn là vũ khí tránh tà, giúp mang lại may mắn, bình yên, tăng vượng khí cho gia chủ.

    Cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên
    Cổng nhôm đúc Tùng Hạc Diên Niên
  5. Qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân cổng nhôm Bát Mã Truy Phong đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa. Đồng thời thể hiện sức cuốn hút của sản phẩm. Từng chi tiết, đường nét, hoa văn đều được điêu khắc một cách mềm mại, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ.


    Hình ảnh Bát Mã phi mạnh mẽ trong gió gợi lên sự nỗ lực, sức mạnh, ý chí sắt đá và khát vọng thành công. Theo phong thuỷ học, ngựa là tượng trưng của sức mạnh, sự bền bỉ và dẻo dai, lòng kiên trì, trí thông minh, sự dũng mãnh, tính đảm đang. Trong đời sống, đây là con vật trung thành với chủ. Theo quan niệm dân gian, con vật này còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự sung túc.

    Với những ưu điểm kể trên, cổng nhôm đúc Bát Mã Truy Phong chính là chọn lựa tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, đồng thời thu hút mọi ánh mắt của người xung quanh.
    Cổng nhôm Bát Mã Truy Phong
    Cổng nhôm Bát Mã Truy Phong
  6. Cổng nhôm đúc Sư Tử Chầu Vương Miện là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Hình tượng của 2 con sư tử đứng đối diện nhau được các nghệ nhân điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế với hoa văn sắc nét, có hồn. Mẫu cửa cổng này đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp oai phong, uy nghiêm với phong cách hoàng gia sang trọng.

    Cổng nhôm Sư Tử Chầu Vương Miện
    Cổng nhôm Sư Tử Chầu Vương Miện
  7. Tỳ Hưu chính là linh thú có khả năng “thu hút tài lộc”, đón những điều tốt lành cho gia chủ. Mặt khác Tỳ Hưu cũng là một mãnh thú, cho nên con vật này có khả năng “chấn dữ” cực tốt. Chính vì thế, nhiều gia chủ đã chọn lựa phù điêu Tỳ Hưu cho bộ cửa cổng nhôm đúc với mong muốn “toàn gia khang thịnh”.

    Cổng nhôm Tỳ Hưu Tài Lộc
    Cổng nhôm Tỳ Hưu Tài Lộc
  8. Acanthus là phù điêu được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất, ngoại thất và kiến trúc. Phù điêu này có ý nghĩa rất lớn đối với hệ thống trang trí Châu Âu. Họa tiết này tại Việt Nam cũng đã dần phổ biến ở khắp các làng nghề gỗ.


    Dưới bàn tay của các nghệ nhân tài ba, họa tiết Hoa lá tây được biến tấu phong phú, đa dạng trên mẫu cửa cổng nhôm đúc. Sản phẩm phù hợp với các công trình mang kiến trúc Châu Âu thời phục hưng cùng gia chủ thích bộ cổng nhẹ nhàng, thông thoáng về hoa văn.

    Cổng nhôm đúc Hoa lá tây
    Cổng nhôm đúc Hoa lá tây
  9. Mẫu cửa cổng nhôm đúc này hội tụ tất cả những điều “Đỉnh của Đỉnh” khi bộ Tứ Linh(Long – Lân – Quy – Phụng) đều hướng về trung tâm là Trống Đồng Việt Nam. Ngoài chủ thể chính, hoa văn của Mai, Sen cùng màu xanh rêu thâm kết hợp màu vàng đồng cũng tạo điểm nhấn, vẻ đẹp khó phai của cổng nhôm Tứ Linh - Trống Đồng.

    Cổng nhôm đúc Tứ Linh - Trống Đồng
    Cổng nhôm đúc Tứ Linh - Trống Đồng
  10. Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là cổng nhôm Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Mỗi loài cây, hoa trong Tứ quý đều đem lại ý nghĩa cao quý riêng.


    • Tùng: Thể hiện sự kiên cường, hiên ngang, trường sinh và sức khỏe dẻo dai.
    • Cúc: Tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc, đồng thời cây hoa này còn mang lại may mắn cho gia chủ.
    • Trúc: Thể hiện sự tự tại, an nhiên, không tính toán và ý chí quật cường.
    • Mai: Sự cao thượng, hiển vinh, nụ hoa Mai nảy lộc đón xuân đem tới cho gia chủ tài lộc, giàu sang và sung túc.

    Để tìm địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc không khó, tuy nhiên đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế đẹp lại không hề dễ. Vua Cổng Nhôm là gợi ý dành cho bạn.


    Tiền thân là doanh nghiệp nhôm đúc, cơ khí kim loại màu, kim loại đen, được thành lập vào 24/09/2010 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm của Vua Cổng Nhôm đã được khách hàng toàn quốc đón nhận bởi chất lượng đạt chuẩn, mẫu mã đa dạng.

    Đặc biệt chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ hiện đại với khuôn đúc được thiết kế 3D và sản xuất bằng máy cắt CNC tân tiến mang tới cho bạn sự hài lòng về độ tỉ mỉ, chính xác trên từng họa tiết hoa văn sản phẩm.

    Sau hơn 11 năm hoạt động công ty đã được nhiều đối tác tin tưởng, thể hiện qua các đánh giá và yêu thích của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, Google Map.

    Vậy còn chờ gì nữa, kết nối cho Vua Cổng Nhôm qua Hotline 24/7: 0812 345 146 để sớm sở hữu mẫu cổng nhôm đúc phù hợp công của mình. Tin rằng, bạn sẽ hài lòng với những gì Vua Cổng Nhôm đen đến.

    Gọi điện
    Cổng nhôm Tùng – Cúc – Trúc - Mai
    Cổng nhôm Tùng – Cúc – Trúc - Mai
    Vua Cổng Nhôm
    Vua Cổng Nhôm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy