Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, cao cấp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Linh Nga Bridal
  2. Top 2 Hacchic Couture
  3. Top 3 Chung Thanh Phong Bridal
  4. Top 4 Li Ann Bridal
  5. Top 5 Africa Bridal

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, cao cấp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Kim Tien Le 1083 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Nga Bridal

    Gọi điện

    Trong thời gian vừa qua, Linh Nga Bridal cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Các sản phẩm váy cưới mà Linh Nga mang lại đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, để từ đó có thể đảm bảo được độ lộng lẫy tuyệt đối cho các cô dâu. Tại Linh Nga Bridal có 3 dịch vụ chính đó là:

    • Thuê váy cưới có sẵn
    • May thuê: Khách hàng được lấy số đo và tư vấn thiết kế váy cưới sao cho phù hợp, sau đó cửa hàng tiến hành may và bạn là người thuê mặc đầu tiên. Sau khi mặc ngày cưới thì bạn trả lại váy cho cửa hàng
    • Thiết kế riêng: Khách hàng được tư vấn thiết kế váy cưới sao cho phù hợp với vóc dáng, chuyên viên thiết kế tiến hành lấy số đo và tiến hành may. Và tất nhiên, váy là của bạn sau khi quá trình may hoàn tất.

    Ngoài ra, khi thuê váy cưới ở Linh Nga Bridal cô dâu cũng được hỗ trợ phụ kiện đi kèm miễn phí gồm có: giày, trang sức, phụ kiện tóc, lúp, găng tay giúp cô dâu tự tin rạng rỡ trong ngày cưới của chính mình.


    Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới tại đây đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Linh Nga trên thị trường váy cưới hiện nay. Chẳng hạn như lời nhận xét của vị khách này: ''Rất ưng ý từ váy cho tới cách phục vụ của từng nhân viên ạ. Đến bao nhiêu lần vẫn muốn mặc hết từng chiếc váy ạ, chúc Linh Nga ngày càng đông khách và đem đến thật nhiều công chúa trong ngày hạnh phúc ạ!'' Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Linh Nga để thuê cho mình những bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa, lung linh nhất cho ngày vui của mình. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Linh Nga Bridal sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6683 5933

    Email: contact@linhnga.vn

    Website: http://linhnga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/linhngabridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Linh Nga Bridal
      Linh Nga Bridal
      Linh Nga Bridal
      Linh Nga Bridal

    • Top 2

      Hacchic Couture

      Gọi điện

      Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho trang phục ngày cưới thì Hacchic Couture sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn. Đây vốn được biết đến là thương hiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng của Pháp và trong thời gian qua đã gây dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam, từ sàn catwalk cho đến người nổi tiếng và doanh nhân, nhân viên văn phòng cùng giới trẻ.

      Với những mẫu váy cưới mang phong cách vintage đầy cổ điển, Hacchic Couture chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Hacchic Couture luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phát thảo. Là thương hiệu vốn nổi tiếng với giá cả khá cao, tuy nhiên với một bộ áo cưới chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hết sức chú trọng thì những chiếc váy cưới ở Hacchic Couture luôn được nhiều cô dâu khao khát. Được biết, mỗi một sản phẩm của Hacchic Couture đều do chính tay nhà thiết kẻ trẻ tài năng lên ý tưởng và thực hiện, chính vì vậy mà các cô dâu hoàn toàn yên tâm là bạn sẽ trở thành một nàng công chúa thật sự trong mắt mọi người xung quanh và đặc biệt là đối với nửa kia của bạn trong ngày vui trọng đại khi lựa chọn Hacchic Couture là địa điểm để thuê váy cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108 - 110 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0985 686 818 & 0795 001 533

      Email: hacchiccouture@gmail.com

      Website: https://hacchiccouture.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hacchic Couture
        Hacchic Couture
        Hacchic Couture
        Hacchic Couture
      • Chung Thanh Phong Bridal là thương hiệu áo cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Chung Thanh Phong với dòng áo cưới cao cấp. Nếu cô dâu đang tìm kiếm một chiếc váy cưới “độc nhất vô nhị” thì đây là điểm đến không thể bỏ qua. Áo cưới ở đây được thiết kế độc bản với các chi tiết độc đáo mới lạ, phong cách thiết kế tầng tầng lớp lớp, đem đến sự sang trọng, quý phái và vô cùng lộng lẫy cho người mặc. Cũng chính vì vậy, giá thành sản phẩm ở Chung Thanh Phong Bridal thuộc dạng đắt đỏ nhất Sài Thành. Song chiếc áo cưới sẽ không bao giờ “phụ lòng” các cô dâu đâu nhé!


        Đến với Chung Thanh Phong Bridal, bạn sẽ hài lòng với những mẫu thiết kế áo cưới được thiết kế bởi NTK Chung Thanh Phong, được tư vấn và thiết kế áo cưới phù hợp với sở thích, cá tính và vóc dáng của khách hàng. Dù bạn lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay phong cách quyến rũ, nổi bật thì Lumière cũng giúp bạn tạo được ấn tượng thật khó quên trong hôn lễ của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 89/1B Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 990 922

        Email: chungthanhphongbridal@yahoo.com

        Website: http://ctpbridal-collection.com/

        Fanpage: www.facebook.com/chungthanhphongbridal/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

          Gọi điện
          Chung Thanh Phong Bridal
          Chung Thanh Phong Bridal
          Chung Thanh Phong Bridal
          Chung Thanh Phong Bridal
        • Bất kì cô dâu nào cũng mong muốn biến mình trở thành cô nàng xinh đẹp, nổi bật và lộng lẫy nhất trong ngày ý nghĩa này. Và tất nhiên, điều làm các nàng dâu trở nên khác biệt nhất đó là tìm cho mình một chiếc váy cưới thật xinh đẹp, phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và dẫn đầu xu hướng. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Li Ann Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Li Ann Bridal, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


          Trên mỗi bộ váy cưới mà Li Ann Bridal mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, các mẫu váy cưới rất được khách hàng yêu thích. Cô dâu có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Từ phong cách dịu dàng, quyến rũ đến cá tính hiện đại. Các mẫu váy cưới mới nhất thịnh hành nhất đều được cập nhật thường xuyên.


          Ngoài ra các mẫu váy cưới đều được lên ý tưởng và thiết kế bởi nhà thiết kế của Li Ann Bridal. Vậy nên trong từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút rất tỉ mĩ, công phu để hài lòng những vị khách khó tính nhất, luôn là những form dáng mềm mại, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính, đặc biệt là thoải mái khi di chuyển.


          Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Li Ann Bridal là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Li Ann Bridal, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 287 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 6681 5999

          Email: liannbridal@nupakachi.com

          Website: nupakachi.com

          Fanpage: www.facebook.com/LiannBridal/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Li Ann Bridal
          Li Ann Bridal
          Li Ann Bridal
          Li Ann Bridal
        • Top 5

          Africa Bridal

          Gọi điện

          Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại quận 1 chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Africa Bridal.

          Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Africa Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

          Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Africa Bridal. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Africa Bridal cho bạn tha hồ khám phá!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 15/17 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0949 771 288

          Email: khoatrh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/africabridal/

          Giờ mở cửa: 08:00–20:00

            Gọi điện
            Africa Bridal
            Africa Bridal
            Africa Bridal
            Africa Bridal




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy