Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang

top 1
Trán Dô

Điện Quang là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Với khẩu hiệu, “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang”, sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang không chỉ hiện diện khắp cả nước mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Điện Quang cũng là doanh nghiệp tiên phong xuất khẩu công nghệ Việt ra thị trường quốc tế, cũng như tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào các giải pháp chiếu sáng và thiết bị điện nhằm đem đến sự tiện nghi và những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Các sản phẩm của Điện Quang đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp chứng chỉ “Nhãn xanh Việt Nam”, được Bộ Công thương cấp nhãn “Ngôi sao năng lượng Việt”, hàng năm liên tục được Chính phủ Việt Nam công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”, đạt chứng nhận CE hợp chuẩn an toàn của Châu Âu, và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.


Hiện nay, Điện Quang đã có 1000 sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện các loại trên thị trường theo phương châm “An toàn - Tiết kiệm - Thân thiện môi trường”. Các dòng sản phẩm chính là: đèn led các loại, bộ đèn DoubleWing siêu sáng, đèn huỳnh quang Compact, đèn sợi đốt nung sáng, đèn huỳnh quang ống thẳng các loại, đèn bàn và đèn trang trí...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
121-123-125, Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 1900 1257

Email: info@dienquang.com

Website: https://dienquang.com/

Fanpage: www.facebook.com/dienquanglamp

Đèn led Điện Quang
Đèn led Điện Quang
Đèn led Điện Quang
Đèn led Điện Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy