Top 7 Thương hiệu đèn led nổi tiếng nhất Việt Nam

Trán Dô 13089 1 Báo lỗi

Trong điều kiện biến đổi khí hậu hiện nay, vấn đề sử dụng và tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống luôn được quan tâm. Chính vì thế, các thương hiệu đèn led ra ... xem thêm...

  1. Điện Quang là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Với khẩu hiệu, “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang”, sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang không chỉ hiện diện khắp cả nước mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Điện Quang cũng là doanh nghiệp tiên phong xuất khẩu công nghệ Việt ra thị trường quốc tế, cũng như tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào các giải pháp chiếu sáng và thiết bị điện nhằm đem đến sự tiện nghi và những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Các sản phẩm của Điện Quang đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp chứng chỉ “Nhãn xanh Việt Nam”, được Bộ Công thương cấp nhãn “Ngôi sao năng lượng Việt”, hàng năm liên tục được Chính phủ Việt Nam công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”, đạt chứng nhận CE hợp chuẩn an toàn của Châu Âu, và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Hiện nay, Điện Quang đã có 1000 sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện các loại trên thị trường theo phương châm “An toàn - Tiết kiệm - Thân thiện môi trường”. Các dòng sản phẩm chính là: đèn led các loại, bộ đèn DoubleWing siêu sáng, đèn huỳnh quang Compact, đèn sợi đốt nung sáng, đèn huỳnh quang ống thẳng các loại, đèn bàn và đèn trang trí...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    121-123-125, Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 1900 1257

    Email: info@dienquang.com

    Website: https://dienquang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienquanglamp

    Gọi điện
    Đèn led Điện Quang
    Đèn led Điện Quang
    Đèn led Điện Quang
    Đèn led Điện Quang

  2. Top 2

    Công ty TNHH Vonta Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vonta Việt Nam là một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu thiết bị điện và chiếu sáng nội địa mang tầm vóc chất lượng châu Âu tại Việt Nam - được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Amaccao với sự hợp tác bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất điện ứng dụng và công nghiệp. Đây là doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong ngành về sự phong phú, đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm. Nhờ vậy, khi xây dựng những ngôi nhà và công trình mới, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng – để những công trình sử dụng trở nên sang trọng hơn, đúng với tiêu chí: “Vonta - Đèn sáng, Nhà sang, Ngập tràn hạnh phúc”.


    Đánh giá về sản phẩm đèn led thương hiệu Vonta:

    • Sự đa dạng: Với các sản phẩm đèn led chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã bao gồm cả đèn chiếu sáng trong nhà và chiếu sáng ngoài trời như: Đèn led buld, đèn downlight âm trần, đèn ốp trần, đèn bán nguyệt, đèn tuýp led, đèn nhà xưởng, đèn exit, đèn chiếu sáng sự cố, đèn đường, đèn nấm… phù hợp cho các ứng dụng từ chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng công cộng đến chiếu sáng mỹ thuật.
    • Chất lượng: Là thành viên của Tập đoàn Amaccao, Công ty TNHH Vonta Việt Nam đã được đầu tư lớn cho hệ thống phòng thí nghiệm, đảm bảo hoạt động theo chuẩn mực quốc tế về chất lượng. Với các thiết bị chuyên dụng, có khả năng kiểm tra, đánh giá chuyên sâu cho sản phẩm trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện, đặc biệt là các sản phẩm led. Mỗi sản phẩm đèn led trước khi đưa ra thị trường đều được thử độ bền trong các môi trường khác nhau từ - 45 độ C đến 120 độ C, thử độ chống ẩm của sản phẩm, thử độ chống cháy của nhựa… Hiện nay, Vonta là một trong số ít các Doanh nghiệp tại Việt Nam, có khả năng kiểm tra được biểu đồ cường độ sáng cho các thiết bị chiếu sáng, bao gồm các chỉ số: quang thông, công suất, dòng điện… nhằm phục vụ cho quá trình thiết kế chiếu sáng trong dân dụng và công nghiệp. Từ đó, Vonta cam kết với khách hàng, đối tác về chất lượng các sản phẩm của mình, luôn đạt tiêu chuẩn cao tương đương với Nhật Bản và châu Âu.
    • Dịch vụ tốt: Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật của Vonta luôn tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng những kiến thức tốt nhất, để khách hàng có đủ thông tin khi quyết định sử dụng sản phẩm cùng các tính năng, ứng dụng cập nhật sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Hệ thống phân phối rộng khắp giúp cho việc phân phối, giao hàng cũng như bảo hành được thực hiện nhanh và tiện lợi. Chính sách bảo hành được Công ty thực hiện rất nghiêm túc, trách nhiệm, nhanh chóng nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
    • Quy mô lớn: Với lợi thế nằm trong Hệ sinh thái của Tập đoàn Amaccao – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, Vonta được đầu tư để sản xuất quy mô lớn với 3 nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên; KCN Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội; Cụm công nghiệp Vân Nội - Đông Anh - Hà Nội. Các nhà máy được trang bị dây chuyển sản xuất tự động, phòng Lab hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng của tất cả các sản phẩm trước khi bước ra thị trường. Thông qua kênh bán hàng dự án, thương hiệu đèn led & thiết bị điện Vonta đã trở nên quen thuộc với các đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được tin tưởng lựa chọn cho hàng loạt công trình xây dựng lớn. Kênh kinh doanh phát triển thị trường là một mũi nhọn với hơn 100 nhà phân phối và gần 5.000 điểm bán dân dụng phủ sóng trên toàn quốc. Ngoài ra, nắm bắt xu thế chung của thế giới cùng với mục tiêu đưa những sản phẩm đèn led & thiết bị điện chất lượng tới trực tiếp trong mỗi ngôi nhà, mỗi gia đình, Vonta chú trọng đẩy mạnh kênh kinh doanh trên nền tảng internet, thương mại điện tử, được hàng ngàn khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

    Đèn LED Vonta hiện là thương hiệu uy tín với chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường cũng như người tiêu dùng, nhờ đó người tiêu dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chiếu sáng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 087 902 & 0912 091 618

    Email: info@vonta.com.vn

    Website: https://vonta.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vonta.com.vn/

    Gọi điện
    LED và Thiết bị điện VONTA
    LED và Thiết bị điện VONTA
    LED và Thiết bị điện VONTA
    LED và Thiết bị điện VONTA
  3. Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông hiện nay đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất các sản phẩm về nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng và phích nước. Công ty là 1 trong số ít doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất đèn led bài bản và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong đổi mới, sáng tạo. Rạng Đông tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng 4.0, hướng tới sức khỏe, hạnh phúc con người.


    Các sản phẩm đèn led của công ty luôn đảm bảo nguồn sáng led chất lượng cao, hiệu suất cao. Vật liệu được làm bằng nhôm anot hóa độ bền cao, không chứa thủy ngân, hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.


    Bên cạnh đó, Rạng Đông cho sản xuất những dạng đèn led với thiết kế độc đáo, thanh mảnh, sang trọng. Sản phẩm ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và ra môi trường xung quanh. Vào năm 2011, Rạng Đông đã thành lập trung tâm R&D chiếu sáng Rạng Đông, nơi đây tập hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chiếu sáng với mục đích nghiên cứu và phát triển sản phẩm đèn led.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 - 89, Phố Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2098

    Email: cskh@rangdong.com.vn

    Website: https://rangdong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ralaco1961/

    Gọi điện
    Đèn led Rạng Đông
    Đèn led Rạng Đông
    Đèn led Rạng Đông
    Đèn led Rạng Đông
  4. Top 4

    Công ty Điện Mạnh Phương

    Gọi điện

    Đèn led MPE mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chiếu sáng hoàn hảo với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đa dạng và công nghệ hiện đại. Công ty Điện Mạnh Phương cam kết đầu tư đáng kể vào sự phát triển của trang thiết bị và công nghệ, tin rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu suất và chất lượng vượt trội. Đèn led của công ty được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, linh hoạt trong việc lắp đặt trực tiếp hoặc âm trần, phù hợp với mọi không gian. Loại đèn này cũng dễ dàng lắp đặt vào trần thạch cao mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nó.

    Với việc sử dụng chip led thế hệ mới, đèn led MPE có hệ số chiếu sáng cực cao, giúp chuyển đổi điện năng thành quang năng một cách hiệu quả nhất, tạo ra ánh sáng tự nhiên không gian, không gian làm việc, hoặc không gian sống. Tuổi thọ của bóng đèn lên đến khoảng 30.000 giờ, cho phép chiếu sáng liên tục mà không cần thời gian nghỉ, làm nổi bật sự tiện lợi của chúng so với loại đèn truyền thống. Với khe tản nhiệt thiết kế thông minh, đảm bảo rằng lượng nhiệt sinh ra khi đèn hoạt động sẽ được thoát ra môi trường một cách hiệu quả, giữ cho đèn luôn mát mẻ và độ bền của nó lâu dài.

    Công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Đội ngũ quản lý sản xuất thường xuyên được đào tạo ở nước ngoài để tiếp cận các công nghệ tiên tiến nhất, giúp công ty không ngừng cải tiến và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sự sáng tạo và phát triển được chú trọng và đánh giá cao, đồng thời cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp chiếu sáng xuất sắc nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CA-11.09, Tháp T3, Đảo Kim Cương, số 01 đường số 104-BTT, Phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, HCM
    • 272A Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
    • Xem thêm chi nhánh: https://www.mpe.com.vn/contact

    Điện thoại: 028 3924 1853 & 028 3924 1602
    Email: info@mpe.com.vn
    Website: https://www.mpe.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ManhPhuongElectric/

    Gọi điện
    Đèn led MPE
    Đèn led MPE
    Đèn led MPE
    Đèn led MPE
  5. Công ty TNHH Chiếu sáng Thiên Lộc hay còn gọi là TLC Lighting, tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam. Thiên Lộc chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led chiếu sáng mang đậm định hình thương hiệu Việt. Sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đèn led chất lượng cao nhất với giá trị hợp lý nhất.


    Do đó, Thiên Lộc không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm led siêu sáng mang thương hiệu Việt. Đèn led Thiên Lộc chuyên cung cấp, phân phối, và tư vấn lắp đặt các loại đèn led siêu sáng, đèn led trang trí, đèn led công nghiệp, và đèn led sân vườn. Công ty tự hào với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, và thi công chuyên nghiệp tại các công trình.


    Đèn Led Thiên Lộc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, tinh tế nhất. Đơn vị coi phương châm xây dựng mối quan hệ bền vững và hợp tác lâu dài với khách hàng là trách nhiệm hàng đầu, vì thành công của quý khách hàng cũng chính là thành công của công ty!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24/6 đường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 45, ngõ 63 Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 841 668
    Email: denledthienloc.vn@gmail.com
    Website: https://denledthienloc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tlclighting.com.vn

    Gọi điện
    Đèn led TLC
    Đèn led TLC
    Đèn led TLC
    Đèn led TLC
  6. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam, Công ty TNHH Giải pháp chiếu sáng Cara tự hào là nhà thiết kế chuyên nghiệp chiếu sáng cho các dự án công trình lớn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, khách sạn... Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm đèn led của công ty gồm đèn chùm, đèn treo, đèn trần, đèn tường, đèn bàn, đèn âm trần, đèn sân vườn.


    Đèn led của Cara không chỉ là nguồn ánh sáng hiệu quả mà còn mang đến một loạt các ưu điểm mà các đèn thông thường khác không thể sánh kịp. Với kích thước siêu nhỏ, chúng ta có thể linh hoạt tích hợp chúng vào mọi không gian mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, đèn led không chứa thủy ngân, giúp bảo vệ môi trường và tạo ra một sự lựa chọn thân thiện với người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta không chỉ đang sử dụng một nguồn ánh sáng hiệu quả mà còn đóng góp vào sự bền vững và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

    Khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn led là một ưu điểm khác, giúp giảm chi phí năng lượng và thúc đẩy ý thức về sự quan trọng của việc giữ gìn tài nguyên. Đồng thời, ánh sáng của đèn không phát ra nhiệt, tạo điều kiện làm việc thoải mái và giảm gánh nhiệt độ cho môi trường xung quanh. Cuối cùng, Cara tự hào về khả năng điều khiển linh hoạt của đèn led, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn và tạo ra không gian sống, làm việc tốt nhất cho họ. Đối với đèn led màu, khả năng thay đổi màu sắc mang đến trải nghiệm ánh sáng đa dạng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô DVTM, số 12-13, đường N1, Khu thương mại nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM - 028 3833 3335
    • 17D, khu A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3734 2301

    Email: lightingsolutions@cara.com.vn

    Website: https://www.cara.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CARALighting/

    Gọi điện
    Đèn led Cara
    Đèn led Cara
    Đèn led Cara
    Đèn led Cara
  7. Công ty Cổ phần công nghệ Fawookidi Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty Cổ phần Năng lượng xanh Kim Đỉnh và nhà sản xuất đèn led hàng đầu thế giới Fawoo Technology với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 12 triệu USD.


    Fawookidi Việt Nam là nhà sản xuất đèn led đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ của Hàn Quốc, sử dụng led chips của hãng sản xuất led chips số 1 thế giới Nichia (Nhật Bản) với các sản phẩm mang kiểu dáng hiện đại, tinh tế và có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.


    Những thành tựu về công nghệ đèn led của thế giới đã được công ty nghiên cứu, ứng dụng thành công trong các công trình dân dụng, resort, văn phòng, nhà xưởng, nội thất nhà ở, các trung tâm thương mại, công trình giao thông... từ hàng chục năm nay với những ưu điểm nổi trội là thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, có ánh sáng ban ngày, không chứa các chất độc hại gây ung thư như thủy ngân, chì, như ở các loại đèn compact, đèn tuýp huỳnh quang…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7305 6889
    • Chi nhánh: https://fawookidi.com/lien-he/

    Điện thoại: 0901 602 828
    Email: lienhe@fawookidi.com

    Website: https://fawookidi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/denledfawookidi/

    Gọi điện
    Đèn led Fawookidi
    Đèn led Fawookidi
    Đèn led Fawookidi
    Đèn led Fawookidi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy