Top 8 Thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng nhất Việt Nam

Hương Thu 859 0 Báo lỗi

Việc đeo nhẫn cưới như một hành động thiêng liêng khẳng định sự kết nối giữa hai người yêu nhau đã nên vợ chồng và còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gần đến ngày trọng đại, nhiều cặp đôi còn rất băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình cặp nhẫn cưới phải đảm bảo các tiêu chí: chất liệu bền lâu, mẫu mã đẹp nhưng phải tiện dụng hằng ngày, ngân sạch phù hợp với kinh tế,... Không để sự chọn lựa trở nên khó khăn, bạn có thể tham khảo qua các mẫu nhẫn cưới đến từ thương hiệu PNJ với những thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Khi đến đây, khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho mình, ngoài những mẫu mã đa dạng thì chất liệu ở đây cũng vô cùng phong phú với các loại nhẫn cưới được chế tác bằng vàng tây, vàng trắng, vàng 9999 có giá thành phù hợp cho những cặp đôi có thu nhập trung bình.


    Sau gần 30 năm hình thành và phát triển, PNJ hiện nay đã không còn là cái tên xa lạ với người dân Việt Nam, ngay cả những người chưa từng bước vào gian hàng của thương hiệu này. Được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều gia đình, PNJ đã có hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc, chiếm tới 25% thị trường bán lẻ nước ta. Khi bạn lựa chọn mua nhẫn cưới tại nơi này thì mỗi cặp nhẫn được nhãn hàng giới thiệu đến bạn sẽ mang thông điệp chứa đựng một lời chúc dành riêng cho chủ sợ hữu của chúng, đó cũng sẽ là kỉ niệm riêng của đôi bạn mà PNJ đã đưa vào những kiệt tác này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-19, Tầng 1 Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 338 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • .......
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 18005 45457

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Top 2

      Trang sức DOJI

      Gọi điện

      Thêm sự lựa chọn nữa cho bạn còn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhẫn cưới cho hôn lễ sắp tới đến từ thương hiệu trang sức DOJI được thành lập từ năm 1994 với hệ thống phân phối phủ kín từ Bắc vào Nam, cũng được đánh giá là một thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Bước chân vào đây hầu hết các bạn đều có cảm giác bị "hoa mắt" bởi các nét thiết kế tinh xảo kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh hoàn hảo. Không thể bước ra khỏi tiệm mà về tay trống trơn vì không có sự lựa chọn phù hợp vì gian hàng của DOJI rất đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và dẫn dầu xu hướng thời đại.


      Nhẫn cưới tại trang sức DOJI luôn nhận về cơn mưa lời khen dành cho người thợ kim hoàn tại đây bởi những thiết kế hiện đại, trẻ trung, tinh xảo và rất sang trọng. Ngoài ra, chất lượng của thương hiệu cũng được đánh giá cao nhờ độ bền bỉ tốt, ít khi bị biến dạng hay ngả màu do tác động của thời gian. Không chỉ được lựa chọn những mẫu sản phẩm có sẵn tại cửa hàng mà mỗi khách hàng đều có thể đặt thiết kế riêng để giữ lại nét đẹp, kỉ niệm riêng mà đôi bạn muốn gửi gắm vào cặp nhẫn cưới. Thương hiệu chiếm được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc có lẽ do DOJI mãi tồn tại theo một nét đẹp cổ điển riêng mà không bị nhầm lẫn với những thương hiệu khác trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 239 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • 133 - 135 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
      • ...
      • Hệ thống cửa hàng: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

      Điện thoại: 1800 1168

      Website: http://trangsuc.doji.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

      Gọi điện
      Trang sức DOJI
      Trang sức DOJI
      Trang sức DOJI
      Trang sức DOJI
    • Top 3

      SJC

      Gọi điện

      SJC được thành lập với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn hoạt động như một tập đoàn kinh doanh đa ngành mà trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là chính. Với định hướng phát triển trở thành một thương hiệu đa quốc gia nên tại nước nhà thì cái tên này như đi đã sâu vào tâm trí của khách hàng. Đặc biệt đã có rất nhiều cặp nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới của những hôn lễ thế kỷ được lựa chọn có nguồn gốc từ thương hiệu này.


      Thương hiệu Việt SJC bao đời nay cho ra mắt nhiều mẫu nhẫn cưới mang những vẻ đẹp ấn tượng, chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên một tổng thể hoàn hảo không tìm được điểm chê. Mỗi khi vào mùa cưới, SJC thường cho ra đời những bộ sưu tập nhẫn cưới bắt mắt để phù hợp với thời đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ nên đây là lý do khách hàng luôn săn đón để chọn lựa cho mình một tín vật tình yêu hot nhất. Ngoài ra, tại đây có dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng after-sale tuyệt vời khiến mỗi cặp đôi sở hữu trang sức của SJC đều an tâm và tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 50 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      • 13 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
      • ....
      • Hệ thống cửa hàng: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 028 3929 6016

      Email: info@sjc.com.vn

      Website: https://sjc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

      Gọi điện
      SJC
      SJC
      SJC
      SJC
    • Top 4

      Huy Thanh Jewelry

      Huy Thanh Jewelry đã ra đời cách đây hơn 30 năm với tiên phong về trang sức truyền thống các nước như Italia, Hàn Quốc, Anh, Pháp,... nhưng cho đến năm 2022 nhãn hàng chính thức quyết định là trẻ hoá thương hiệu nên được đón nhận và biết đến nhiều hơn trong thị trường trang sức Việt Nam. Khi nhắc đến Huy Thanh Jewelry khách hàng sẽ nhận diện thương hiệu nhờ vào logo cách điệu từ viên kim cương và màu đỏ may mắn truyền thống của người Á Đông.


      Trang sức đặc biệt là nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry rất phù hợp với các cặp đôi giới trẻ đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân bởi các thiết kế trẻ trung, mang nét đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển của trang sức Hàn Quốc "trendy" được nhiều bạn trẻ thích thú và đón nhận. Mỗi cặp nhẫn cưới được mua tại cửa hàng sẽ mang những cảm xúc riêng từ người thợ hoàn kim trong lúc chế tác đã truyền tải vào trong những chiếc nhẫn cặp, đồng thời muốn khách hàng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đầy yêu thương dành cho nhau khi họ đã trao nhau cặp nhẫn tình yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 407 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 221A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • ...
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.huythanhjewelry.vn/pages/he-thong-cua-hang-2022

      Điện thoại: 19006 33428

      Email: cskh@htj.vn

      Website: https://huythanhjewelry.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
    • Top 5

      Bảo Tín Minh Châu

      Gọi điện

      Không giống như những cái tên thương hiệu trang sức khác thì Bảo Tín Minh Châu được coi là thương hiệu trang sức quen thuộc của người Việt Nam bao đời nay. Những năm qua, công ty Vàng Bạc Đá Quý này đã nhận được rất nhiều thành công trong lĩnh vực và nhiều giải thưởng lớn như: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng, Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng quốc gia,... đã chứng minh được uy tín và chất lượng đối với các khách hàng tin tưởng lựa chọn thương hiệu.


      Khi mua nhẫn cưới tại Bảo Tín Minh Châu bạn không phải lo lắng hay còn chần chừ bởi kinh nghiệm chế tác tại đây không một thương hiệu nào có thể sánh bằng với hàng chục năm kinh nghiệm. Sự hoàn hảo, sắc nét đến từng đường cắt đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi uyên ương ngày trọng đại cuộc đời bạn. Hơn thế nữa, chi phí đối với các sản phẩm tại các cửa hàng trên toàn quốc phù hợp cho mọi nhà, bất kỳ cặp đôi ở gia cảnh nào cũng có thể lựa chọn được một đôi nhẫn cưới phù hợp cho riêng mình tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • Hệ thống cửa hàng: https://btmc.vn/he-thong-phan-phoi.html

        Điện thoại: 18005 85899 & 1800 6899

        Email: cskh@btmc.vn

        Website: https://btmc.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

        Gọi điện
        Bảo Tín Minh Châu
        Bảo Tín Minh Châu
        Bảo Tín Minh Châu
        Bảo Tín Minh Châu
      • Top 6

        Thế Giới Kim Cương

        Thế Giới Kim Cương là đứa "con cưng" thuộc tập đoàn trang sức Doji có sức ảnh hưởng không kém cạnh "cha đẻ" của mình với đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100+ cửa hàng trải khắp từ Bắc vào Nam. Không đâu có thể sánh bằng chất lượng và sự uy tín của thương hiệu bởi tất cả trang sức, kim cương đều được nhập khẩu chính ngạch và có giấy chứng nhận GIA, IGI đạt chuẩn quốc tế khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại hệ thống này.


        Những viên kim cương lấp lánh tại Thế Giới Kim Cương được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để cầu hôn, làm nhẫn cưới thể hiện "tình yêu vĩnh cửu đích thực" nhờ vào những đường nét nhẹ nhàng, tinh xảo, vô cùng sang trọng thể hiện được những cảm xúc yêu thương dành cho đối phương. Mỗi viên kim cương trên các cặp nhẫn cưới của nhãn hàng khẳng định vẻ đẹp của sự bền chặt, nét tinh tế và quyền lực sang trọng của chủ sở hữu giúp tạo nên dấu ấn riêng của từng cặp đôi trong suốt hành trình hạnh phúc vĩnh cửu.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Vincom Mega Mall Times City Hà Nội, Tầng B1, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Diamond Plaza Hồ Chí Minh, Tầng 2, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • ...
        • Hệ thống cửa hàng: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

        Điện thoại: 18007 79999

        Email: info@thegioikimcuong.vn

        Website: http://thegioikimcuong.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

        Thế Giới Kim Cương
        Thế Giới Kim Cương
        Thế Giới Kim Cương
        Thế Giới Kim Cương
      • Top 7

        Phú Quý Jewelry

        Một thương hiệu vàng bạc, đá quý có mặt ở thị trường trang sức Việt Nam từ năm 2003, Phú Quý Jewelry nổi tiếng là trung tâm giao dịch vàng miếng được nhà nước cấp phép. Sau gần 20 năm hoàn thiện và phát triển không ngừng, thương hiệu đón nhận được rất nhiều sự hài lòng của hàng triệu khách hàng về chất lượng, giá trị sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng có một không hai ở tất cả các cơ sở toàn quốc.


        Đối với mỗi cặp nhẫn cưới tại Phú Quý Jewelry đều được chăm sóc đặc biệt tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất đến trưng bày hay cả những lần nâng niu trên đôi bàn tay khách hàng cũng không để họ phải thất vọng. Thương hiệu là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong những năm gần đây bởi thiết kế của hãng luôn hướng đến sự hiện đại, trẻ trung và đôi chút pha trộn của phong cách Châu Âu rất được yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 30, Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Số 329, Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 171 - 175 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 18005 99995

        Email: info@phuquy.com.vn

        Website: http://www.phuquy.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/jewelryphuquy

        Phú Quý Jewelry
        Phú Quý Jewelry
        Phú Quý Jewelry
        Phú Quý Jewelry
      • Top 8

        Skymond Luxury

        Không có được lợi thế ra đời từ sớm như các thương hiệu trang sức trên, em út Skymond Luxury lại là "cha đẻ" của trang sức Platin Việt Nam với gần 15 năm phục vụ riêng cho phân khúc khách hàng thượng lưu. Mỗi món đồ trang sức của thương hiệu luôn được đảm bảo từ vàng đến kim cương tự nhiên 100% và giữ được độ tinh khiết sau khi chế tác nên được nhiều khách hàng am hiểu giá trị của chúng sẵn sàng chi trả mặc dù có chi phí khá cao cho mỗi kiệt tác.


        Đây cũng là chốn ưu tiên cho những cặp đôi thuộc giới quyền lực này lựa chọn để sở hữu cặp nhẫn cưới cao cấp cho hôn lễ đời mình. Từng cặp nhẫn cưới được Skymond Luxury thiết kế chăm chút đến từng tiểu tiết, sự lấp lánh sang trọng khiến mọi khách hàng đều bị chinh phục. Với thế mạnh là Platin, nhẫn cưới của thương hiệu tự tin xuất sắc trở thành sự lựa chọn hàng đầu không những vượt xa sự kỳ vọng của khách hàng mà còn khiến mọi người phải trầm trồ, say mê.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 79 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        • 196, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 19000 68696

        Email: cskh.skymondluxury@gmail.com

        Website: https://skymond.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn

        Skymond Luxury
        Skymond Luxury
        Skymond Luxury
        Skymond Luxury



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy