Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt

Không phải tất cả các loại điều hòa đều có thời gian sử dụng như nhau. Thời gian sử dụng dài hay ngắn một phần phụ thuộc vào loại điều hòa, thương hiệu, tần suất sử dụng… Bên cạnh đó, việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên cũng giúp cho tuổi thọ của điều hòa được đảm bảo một cách tốt nhất.


Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa nói riêng và các thiết bị dân dụng nói chung Tập Đoàn Việt đã và đang trở thành nơi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa, Tập Đoàn Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi với kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp mức giá luôn rẻ nhất số một thị trường, công khai, minh bạch, không tự ý thu thêm phụ phí.


Đội ngũ kỹ thuật viên của Tập Đoàn Việt được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm, có khả năng xử lý được tất cả những vấn đề về thiết bị cũng như những vấn đề phát sinh đột xuất. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên của Tập Đoàn Việt luôn có thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ với khách hàng giúp cho khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, sau khi vệ sinh bảo dưỡng điều hòa, kỹ thuật viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ, giữ nguyên trạng sự gọn gàng như ban đầu..


Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Tập Đoàn Việt:

  • Kiểm tra hoạt động, kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy), kiểm tra các điểm nối điện, siết chặt nếu yêu cầu, kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh, loại bỏ vật cản nếu cần thiết.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa: vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh, vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh, vệ sinh lưới lọc bụi, vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh, vệ sinh vỏ máy.
  • Kiểm tra sự rò rỉ gas tại giắc co nối, siết chặt nếu cần thiết.
  • Kiểm tra lưu lượng gas, nạp gas bổ sung
  • Kiểm tra khi thiết bị đang hoạt động: Theo dõi sự hoạt động của máy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LK 15/13, Ngô Thì Nhậm, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 230 233 & 0935 230 233

Website: https://tapdoanviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VigsGroup/

Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy