Top 9 Địa chỉ bảo dưỡng điều hoà uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Trinh 81 0 Báo lỗi

Bảo dưỡng điều hòa là công việc vô cùng quan trọng. Bạn và gia đình sẽ có sức khỏe tốt hơn khi luôn được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, tuổi thọ ... xem thêm...

  1. Thông thường, mỗi năm chúng ta nên bảo dưỡng định kì điều hoà 1 đến 3 lần để bảo vệ tuổi thọ của điều hoà. Trung tâm điện lanh Hà Nội 24H là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ thiết bị, linh kiện chính hãng để có được hiệu quả cao cho việc sửa chữa, mang lại sự tin cậy, cam kết về hiệu quả khi hợp tác với khách hàng.


    Với mạng lưới cửa hàng, xưởng sửa chữa nằm trải đều trên địa bàn Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, thợ kỹ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị để đánh giá tình trạng hỏng hóc đồng thời đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tối ưu. Đảm bảo chất lượng sửa chữa, bảo hành dài dạn tối thiểu 6 tháng.


    Khi gặp phải những hỏng hóc trên thiết bị trong quá trình sử dụng như:

    • Điều hòa mất nguồn điện, đèn Power không sáng, không thể hoạt động.
    • Điều hòa bị bám tuyết hoặc chảy nước ở nhiều vị trí.
    • Điều hòa chạy ngừng liên tục.
    • Điều hòa làm lạnh kém.
    • Quạt dàn nóng, dàn mát của điều hòa không hoạt động.
    • Điều hòa có mùi hôi.
    • Điều hòa khi hoạt động gây tiếng ổn.
    • Điều hòa sử dụng trong thời gian dài cần kiểm tra, phát hiện trục trặc và bảo dưỡng toàn bộ.

    Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24H rất quan tâm đến chất lượng phục vụ để mang lại nhiều thuận lợi cho quý khách, chính vì vậy, trung tâm cung cấp và phát triển dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà giá rẻ nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi khách hàng có nhu cầu. Sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy trong dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Hầu hết các khách hàng yêu cầu dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội đều nhận xét rất tích cực và tỏ rõ ý định muốn hợp tác trong những lần sau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 178 Thái Hà, Hà Nội - 0949 950 499
    • 64 Cầu Giấy, Hà Nội - 02466 876 606
    • 148 Trần Duy Hưng, Hà Nội - 02462 922 670
    • 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội - 02466 872 994
    • 46 Lạc Long Quân, Hà Nội - 02466 880 772
    • 83 Cát Linh, Hà Nội - 02462 922 605
    • 154 Phố Vọng, Hà Nội - 0945 059 788
    • 76 Khâm Thiên, Hà Nội - 02462 922 570
    • 25 Lê Văn Lương, Hà Nội - 0944 809 266

    Tổng đài tư vấn: 0949950499

    Email: dienlanhso1hanoi@gmail.com

    Website: http://trungtamdienlanhhanoi24h.com/

    Gọi điện
    Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24h
    Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24h
    Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24h
    Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24h

  2. Thêm một địa bảo dưỡng điều hòa uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội. Với phương châm kinh doanh "lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa". Quy trình bảo dưỡng điều hòa khoa học được thừa hưởng từ các hãng điều hòa chính hãng uy tín. Phục vụ nhanh chóng, tận tình, chu đáo, 24/7h một ngày, 365 ngày trong năm, chỉ cần gọi 30 phút sau là nhân viên của trung tâm có mặt. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình bảo dưỡng.


    Quy trình bảo dưỡng điều hòa:

    • Tổng kiểm tra các thông số kỹ thuật, tháo dỡ toàn bộ vỏ máy và các chi tiết để kiểm tra, bảo dưỡng.
    • Tẩy rửa dàn lạnh bằng máy bơm cao áp bảo dưỡng điều hòa.
    • Kiểm tra bảo dưỡng các mô tơ của máy.
    • Tẩy dàn nóng bằng máy bơm nước cao áp.
    • Kiểm tra dòng điện của máy.
    • Thông đường ống nước thoát.

    Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng. Đến với Trung Tâm Điện tử điện lạnh Bách Khoa, quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K9 Bách Khoa, Hà Nội - 024.85.876.119 & 097.234.79.75
    • 23 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội - 024.66.870.610 & 0983.209.202
    • 58 Tôn Đức Thắng, Hà Nội - 024.66.870.611 & 0943.588.947
    • 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội - 024.66.876.612 & 0868.068.345

    Website: http://trungtamdienlanhbachkhoahanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dientudienlanhbachkhoa247

    Gọi điện
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
  3. Công ty TNHH Thương Mại Điện Lạnh Tuấn Ngọc được thành lập ngày 26/11/2015 có trụ sợ chính tại địa chỉ số 23, ngõ 94, phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, Điện lạnh Tuấn Ngọc tập trung chủ yếu vào lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Từ đó đến nay, thương hiệu Tuấn Ngọc đã tạo được uy tín, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng và khách hàng các tỉnh lân cận nói chung.

    Nhận thấy nhu cầu điện lạnh gia dụng của người dân ngày càng tăng cao, Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên sâu hơn Điện Lạnh Tuấn Ngọc tập trung đẩy mạnh vào các lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa. Với phương châm "Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Điện Lạnh Tuấn Ngọc đã và đang cố gắng bằng kinh nghiệm và tâm huyết của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất tới tất cả các khách hàng thân yêu.

    Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Tuấn Ngọc:

    • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy
    • Vệ sinh dàn nóng, Vệ sinh dàn lạnh
    • Làm sạch bộ lọc khí
    • Kiểm tra và vệ sinh ống thoát nước dư
    • Kết thúc bảo dưỡng điều hòa.

    Để bảo đảm điều hòa nhà bạn hoạt động tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà điện lạnh Tuấn Ngọc. Với dịch vụ này, theo định kỳ đội ngũ thợ của trung tâm sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra hoạt động nhằm ngăn chặn những nguy cơ sự cố điều hòa có thể gặp phải. Nếu như bạn đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội mà điều hòa nhà bạn đang gặp sự cố thì hãy nhanh tay điện thoại cho trung tâm để được hỗ trợ nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23, Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 775 282
    Website: http://dienlanhtuanngoc.vn/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Tuấn Ngọc
    Điện Lạnh Tuấn Ngọc
    Điện Lạnh Tuấn Ngọc
    Điện Lạnh Tuấn Ngọc
  4. Không phải tất cả các loại điều hòa đều có thời gian sử dụng như nhau. Thời gian sử dụng dài hay ngắn một phần phụ thuộc vào loại điều hòa, thương hiệu, tần suất sử dụng… Bên cạnh đó, việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên cũng giúp cho tuổi thọ của điều hòa được đảm bảo một cách tốt nhất.


    Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa nói riêng và các thiết bị dân dụng nói chung Tập Đoàn Việt đã và đang trở thành nơi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa, Tập Đoàn Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi với kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp mức giá luôn rẻ nhất số một thị trường, công khai, minh bạch, không tự ý thu thêm phụ phí.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Tập Đoàn Việt được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm, có khả năng xử lý được tất cả những vấn đề về thiết bị cũng như những vấn đề phát sinh đột xuất. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên của Tập Đoàn Việt luôn có thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ với khách hàng giúp cho khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, sau khi vệ sinh bảo dưỡng điều hòa, kỹ thuật viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ, giữ nguyên trạng sự gọn gàng như ban đầu..


    Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Tập Đoàn Việt:

    • Kiểm tra hoạt động, kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy), kiểm tra các điểm nối điện, siết chặt nếu yêu cầu, kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh, loại bỏ vật cản nếu cần thiết.
    • Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa: vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh, vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh, vệ sinh lưới lọc bụi, vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh, vệ sinh vỏ máy.
    • Kiểm tra sự rò rỉ gas tại giắc co nối, siết chặt nếu cần thiết.
    • Kiểm tra lưu lượng gas, nạp gas bổ sung
    • Kiểm tra khi thiết bị đang hoạt động: Theo dõi sự hoạt động của máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 15/13, Ngô Thì Nhậm, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 230 233 & 0935 230 233

    Website: https://tapdoanviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VigsGroup/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
    Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
    Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
    Công ty Cổ phần dịch vụ Tập Đoàn Việt
  5. Điều hòa không khí cũng như những sản phẩm khác cần được chăm sóc, bảo dưỡng hơn thế nữa điều hòa là vật dụng được sử dụng nhiều là nơi lọc không khí nhưng cũng là nơi sản sinh ra vi khuẩn nếu không biết cách bảo dưỡng. Vậy nên bảo dưỡng điều hòa như thế nào? Và bạn có đang bảo dưỡng điều hòa đúng cách không? Hãy để Điện Lạnh Hữu Hưng giúp bạn bảo dưỡng điều hòa với những bước thực hiện đúng quy trình mà các thợ bảo dưỡng luôn phải nắm rõ, hiểu và thực hiện đúng.


    Điện Lạnh Hữu Hưng tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất về bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Lạnh Hữu Hưng đã khẳnng định được vị trí và chỗ đứng trong lòng người dân Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên lâu năm kinh nghiệp trong nghề, nhiệt tình chu đáo sẽ phục vụ làm hài lòng quý khách hàng.

    Việc bảo dưỡng điều hòa cũng có những bước thực hiện mà buộc các thợ bảo dưỡng phải nắm rõ, hiểu và thực hiện đúng quy trình, cũng có những bước có thể hoán đổi lẫn nhau nhưng về cơ bản bảo dưỡng điều hòa bao gồm các bước sau:

    • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy
    • Vệ sinh dàn nóng
    • Vệ sinh dàn lạnh
    • Làm sạch bộ lọc khí
    • Đảm bảo không có vật cản nào xung quanh cửa thoát khí
    • Kiểm tra và vệ sinh ống thoát nước dư
    • Kết thúc bảo dưỡng điều hòa
    • Kiểm tra lại hoạt động của máy đảm bảo cho máy hoạt động bình thường và nạp gas nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 30 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 1 Ngõ 296 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 750 879 & 024 3993 7679

    Email: dienlanhhuuhung@gmail.com

    Website: https://dienlanhhuuhung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huuhung30/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Hữu Hưng
    Điện Lạnh Hữu Hưng
    Điện Lạnh Hữu Hưng
    Điện Lạnh Hữu Hưng
  6. Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng hài lòng, tín nhiệm, tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh đảm nhận, có kinh nghiệm trong việc nắm bắt và xử lý sự cố, linh kiện và phụ tùng thay thế do chính hãng cung cấp, luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình sử dụng.


    Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á
    bảo dưỡng máy điều hòa theo một quy trình chuyên nghiệp. Máy điều hòa sau khi bảo dưỡng sẽ sạch sẽ, hoạt động ổn định, không khí trong phòng được trong lành. Trung tâm phục vụ 24/7, chỉ cần quý khách gọi điện, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30 phút tại các quận Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Từ Liêm. Kết thúc công việc sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng máy điều hòa một cách hợp lý, tiết kiệm điện.


    Quy trình bảo trì, bảo dưỡng máy điều hòa tại Hà Nội của Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á:

    • Vệ sinh máy điều hòa.
    • Kiểm tra tình trạng bên ngoài dàn nóng/lạnh (vỏ máy).
    • Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu.
    • Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu bắt buộc.
    • Vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh.
    • Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh.
    • Vệ sinh lưới lọc bụi.
    • Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh.
    • Vệ sinh vỏ máy.
    • Kiểm tra rò rỉ gas tại các rắc co nối. Siết chặt lại nếu cần thiết.
    • Kiểm tra điều hòa khi không hoạt động..
    • Theo dõi sự hoạt động của máy.
    • Kiểm tra tiếng ồn và độ rung khác thường của máy nén.
    • Kiểm tra dòng làm việc của máy nén. So sánh với các trị số cho phép.
    • Kiểm tra áp suất của gas trong máy.
    • Kiểm tra độ ồn cuả quạt dàn nóng/lạnh. So sánh với trị số cho phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 02466 535 737 & 0989 389 980

    Email: ttdvdientudienlanhdonga@gmail.com

    Website: https://dientudienlanhdonga.com/

    Gọi điện
    Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á
    Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á
    Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á
    Trung tâm dịch vụ và bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á
  7. Sự thật là chúng ta thường “quên mất” việc vệ sinh điều hòa định kỳ vì nghĩ rằng sản phẩm mới mua, sau từ 3-4 năm (hết bảo hành chính hãng) mới cần bảo dưỡng. Điều này dẫn đến việc điều hoà tiêu tốn nhiều điện năng hơn và gặp những hư hỏng một cách đáng tiếc. Hàng năm, khi vào cao điểm của những đợt nắng nóng mùa hè, việc "CHÁY THỢ" xảy ra thường xuyên, thậm chí bạn phải trả 1 chi phí rất cao để có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh điều hoà. Thời điểm Tháng 03, 04 hàng năm là khoảng thời gian "TỐT NHẤT" để quý khách hàng lựa chọn 1 dịch vụ Bảo Dưỡng Điều Hoà tối ưu và Điện lạnh Việt Fix là một địa chỉ như vậy.


    VietFix với phương châm làm việc luôn nhiệt tình, làm đúng, làm đủ, có mặt ngay sau 30 phút khu vực nội thành. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. 100% báo giá cho khách hàng trước khi làm để đảm bảo uy tín chất lượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Thời gian làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính.


    Dịch vụ Bảo dưỡng điều hoà (vệ sinh + khử khuẩn) của VietFix sẽ đảm bảo sạch sâu từng chi tiết với:

    • Quy trình làm sạch bằng máy bơm áp lực cao.
    • Nhân viên tỉ mỉ, tận tâm, có trách nhiệm, giữ gìn sạch sẽ.
    • Phụ kiện thay thế chính hãng, bảo hành từ 12 - 24 tháng.
    • Đặt lịch nhanh gọn, có mặt sau 30 phút.
    • Có đầy đủ Hồ sơ năng lực và Hoá đơn VAT cho Doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 Ngõ 12 Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 408 668 & 0246 328 5000

    Email: vietfix.com@gmail.com

    Website: https://suadieuhoa.pro.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietfix

    Gọi điện
    Điện lạnh Việt Fix
    Điện lạnh Việt Fix
    Điện lạnh Việt Fix
    Điện lạnh Việt Fix
  8. Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa tại nhà Hà Nội với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng, đặc biệt cam kết chất lượng tốt 100%. Luôn đặt an toàn và trách nhiệm lên hàng đầu trong qua trình bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa.


    Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng cho chiếc điều hòa nhiệt độ của bạn. Bảo dưỡng từ A – Z cho chiếc điều hòa, cam kết không làm giả dối bịp mắt khách hàng. Sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền khi thợ đã hoàn thành và điều hòa hoạt động lại bình thường.


    Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng:

    • Anh Thiện một khách hàng quen của trung tâm chia sẻ: “Tôi đã sử dụng tất cả các dịch vụ về điều hòa mà bên bạn cung cấp, nói chung là tôi khá hài lòng. Về giá cả thì tôi thấy trên thị trường nó tương đương nhau nên tôi không để ý nhiều, cái tôi cần nhất đó chính là chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc nhanh nhẹn và lịch sự. Thì 2 điều đó bên bạn đều làm khá ok. Tôi cũng đã giới thiệu bạn bè tới đây và kết quả họ cũng có chung đánh giá như tôi. Hy vọng trung tâm sẽ tiếp tuc phát huy điểm mạnh đó. Chúc thosuadieuhoa.net phát triển lớn mạnh.”
    • Anh Hoàng chủ cửa hàng mũ bảo hiểm tại Hà Nội đánh giá: “Bạn biết đấy, với cái thời tiết Hà Nội như thế này thì khó có thể ngồi không có điều hòa mà làm việc trong 10 phút. Vì vậy tôi luôn để tâm tới chiếc điều hòa để luôn đảm bảo nó hoạt động tốt nhất. Và Thosuadieuhoa.net là sự lựa chọn số 1 mỗi khi cần bảo dưỡng điều hòa hay bất cứ vấn đề gì liên quan tới nó. Tôi hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của trung tâm này.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26B Lê Đức Thọ, Hà Nội
    • 68/2 Trần Duy Hưng, Hà Nội
    • 56 Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • C5 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • 283B Định Công, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0969.312.836 & 0985.922.386
    Website: http://thosuadieuhoa.net/

    Gọi điện
    Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng
    Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng
    Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng
  9. Điều hòa của gia đình bạn cảm thấy vô cùng bụi bẩn. Nó ảnh hưởng khá lớn đến đời sống sinh hoạt gia đình. Thấu hiểu những bức xúc đó, Điện lạnh Hồng Phúc đáp ứng mọi nhu cầu từ quý khách hàng bằng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội nhằm khắc phục một cách nhanh chóng. Với nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh cùng đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, thao tác kỹ thuật chuyên nghiệp, Điện lạnh Hồng Phúc cam kết luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình bảo dưỡng điều hòa.


    Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp:

    • Bước 1: Chạy thử máy điều hòa xem có bị hư hỏng phát sinh gì không?
    • Bước 2: Dùng bạt hứng nước bên dưới dàn lạnh đồng thời lấy nilon che mạch điện điều khiển
    • Bước 3: Xịt rửa sạch sẽ dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh bằng máy bơm cao áp chuyên dụng
    • Bước 4: Lau khô vỏ nhựa dàn lạnh lắp lại như ban đầu
    • Bước 5: Bơm rửa dàn nóng sạch sẽ
    • Bước 6: Chạy thử máy hoàn thiện bàn giao cho khách hàng, sau đó thanh toán

    Kỹ thuật viên được bố trí ở khắp các quận huyện, có mặt trong vòng 30 phút-1 giờ dù bạn ở bất cứ đâu. Hãy chọn Điện Lạnh Hồng Phúc để được tận hưởng 1 dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Bạn hoàn toàn yên tâm, Điện Lạnh Hồng Phúc sẽ chăm sóc cho ngôi nhà của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 186 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 452 122

    Email: dienlanhhongphuc@gmail.com

    Website: http://dienlanhhongphuc.com/

      Gọi điện
      Điện lạnh Hồng Phúc
      Điện lạnh Hồng Phúc
      Điện lạnh Hồng Phúc
      Điện lạnh Hồng Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy