Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Kisato

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ BIM (Building Information Modeling), công nghệ tiên tiến tốt nhất hiện nay trên thế giới tạo ra bản vẽ trực quan, sinh động cứ 2D có bản vẽ 3D đi kèm, ứng dụng cho giải pháp thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn.


Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, không ngừng tìm tòi, học hỏi, áp dụng những công nghệ mới nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng công trình. Với phương châm “ Làm Đẹp Từ Tâm ”, Công ty không ngừng nâng cao chuyên môn của các kỹ sư, kiến trúc sư trong công ty, đổi mới các công nghệ, ứng dụng khoa học hiện đại, áp dụng các phần mềm tiên tiến và hiện đại nhất để tối ưu hóa công năng sử dụng và hoạt động mang lại những công trình mang tính kĩ – mỹ thuật cao và đặc biệt là nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng của Kisato.


Giá trị cốt lõi

  • Lấy khách hàng làm TRỌNG TÂM trong toàn bộ hành động của tập đoàn. Đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Lấy TỐC ĐỘ là thước đo của sự hiệu quả trong mọi việc. Luôn làm nhanh, làm quyết liệt, làm hết mình nhưng không bao giờ làm ẩu.
  • Mỗi 1 cá nhân là 1 CHIẾN BINH thực thụ. Sẵn sàng xông pha những mặt trận mới – những thử thách mới, không ngại khó, ngại khổ, ngại thay đổi.
  • Xây dựng môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, gắn bó, đoàn kết, tràn đầy tình yêu thương, biết ơn cùng hướng về mục tiêu chung. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các CBNV
  • Xây dựng 1 đội nhóm vô địch, quy tụ các nhân tài để làm nên những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa. Với phương châm ” Quý Hồ Tinh Bất Quý Hồ Đa ” KISATO lựa chọn những con người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng cũng như luôn sàng lọc những người không phù hợp.
  • Lấy Công Nghệ làm bàn đạp. KISATO luôn khuyến khích mọi nhân viên, mọi phòng ban ứng dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất, quản lý từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ.
  • KISATO chú trọng Xây Dựng Văn Hóa Học Tập Không Ngừng. Với quan điểm ” Công ty là trường học, phòng ban là lớp học, lãnh đạo là giảng viên “.
  • KISATO coi Sáng Tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
  • KISATO đặt chữ TÂM là nền tảng quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh. Luôn thượng tôn Pháp Luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
  • KISATO coi trọng chữ TÍN. Lấy chữ TÍN làm lợi thế cạnh tranh bền vững, bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự của chính mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0963459288

Fanpage: https://www.facebook.com/kientruckisato

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato
Công ty cổ phần kiến trúc Kisato
Công ty cổ phần kiến trúc Kisato
Công ty cổ phần kiến trúc Kisato

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy