Sabo Home

Sabo Home thành lập và hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của quý vị về các lĩnh vực kiến trúc, nội Thất, xây dựng hạ tầng cảnh quan. Sabo Home giới thiệu đến khách hàng các mẫu biệt thự, nhà ở được thiết kế sang trọng, theo xu hướng mới nhất trong ngành kiến trúc.


Sabo Home sở hữu những kỹ sư trình độ cao, đồng bộ, nhiều năm trong nghề và có nhiều kinh nghiệm trong công tác tư vấn thiết kế, với đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,… Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ chuyên gia tư vấn luôn luôn sẵn sàng với nhiệt huyết cao nhất để mang đến cho khách hàng những công trình có chất lượng "Xứng tầm đẳng cấp".


Sabo Home đã và đang thực hiện công tác tư vấn thiết kế kiến trúc ngoại thất, trang trí nội thất, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên tư vấn thiết kế các công trình như biệt thự, nhà phố, nhà hàng, quán bar, khách sạn,… với đa dạng các phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Bắc Âu,…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa CT01 –TSQ Euroland – Mỗ Lao – Hà Đông

Hotline: 0866 009 333

Website: https://sabohome.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kientrucsabo/

Sabo Home
Sabo Home
Sabo Home
Sabo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy