Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà

Trải qua gần 30 năm hình thành phát triển, Công ty cổ phần Thành Thành Công đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định trên con đường hướng tới mục tiêu “Phát triển bền vững cùng cây mía Việt Nam”.


Tháng 9/2017, Công ty chính thức hoàn thành thương vụ M&A lớn nhất trong lịch sử Ngành Đường Việt Nam giữa CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh và CTCP Đường Biên Hòa, trở thành Công ty dẫn đầu Ngành trên mọi phương diện. Với ưu thế về công nghệ, năng lực sản xuất và nguồn nhân lực chất lượng của TTC Biên Hòa; cộng hưởng cùng thương hiệu lâu năm, hệ thống phân phối, danh mục khách hàng cũng như Chuỗi giá trị Ngành Đường mà BHS đang sở hữu, có thể nói đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Tận dụng tốt sức mạnh cộng hưởng và phát huy lợi thế kinh tế theo quy mô (economies of scale) từ các thương vụ sáp nhập đã hỗ trợ TTC Biên Hòa mở rộng và tăng quy mô sản lượng sản xuất, tăng hiệu suất vận hành các nhà máy; qua đó tối ưu hóa chi phí sản xuất, đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ và mở rộng thị phần, bao phủ thêm các phân khúc vừa và nhỏ tại các ngách thị trường tiềm năng, thị trường mục tiêu như Tây Nam Bộ, Miền Bắc… và đặc biệt là đẩy mạnh xuất khẩu.


Công ty đã sở hữu 6 thị trường xuất khẩu tiềm năng, trong đó TTC Biên Hòa là Công ty Mía Đường duy nhất đến nay của Việt Nam xuất khẩu Đường sang Mỹ, sau khi đảm bảo được các yêu cầu như Giấy chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Mỹ (FDA) và chứng minh sản xuất bằng công nghệ Châu Âu với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài những nỗ lực được thể hiện qua kết quả HĐKD với tổng tài sản đạt hơn 17.694 tỷ đồng, doanh thu thuần vượt kế hoạch đạt 10.285 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 545 tỷ đồng; TTC Biên Hòa còn không ngừng khẳng định vị thế của một trong những Công ty Mía Đường đầu Ngành niêm yết trên TTCK Việt Nam. Trong kỳ rà soát danh mục vào tháng 7/2018, SBT là cổ phiếu thuộc Ngành Mía Đường duy nhất tại Việt Nam được đưa vào Rổ chỉ số VN30 của HOSE và hiện vẫn đang tiếp tục được duy trì. Ngoài ra, SBT còn nằm trong Danh mục của các Quỹ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường như V.N.M ETF, DB XTRACKER FTSE VIETNAM SWAP UCITS ETF, iShares MSCI Frontier 100 ETF, Quỹ VFMVN30 ETF Fund… với tổng sở hữu trên 20 triệu cổ phiếu.


Hiện nay, Công ty cổ phần Thành Thành Công đang có những đối tác và khách hàng là những thương hiệu nổi tiếng trên thì trường như: Pepsi, Coca Cola, Unilever, Vinamilk, Nestlé, Acecook,... Thành Thành Công cũng đang hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân Hưng, Tân Châu, Tây Ninh
Điện thoại: 02763 753 250 & 0937 329 052
Email: ttcs@ttcsugar.com.vn
Website: https://ttcsugar.com.vn/
Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà
Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy