Công ty CP Đường Quảng Ngãi

Công ty CP Đường Quảng Ngãi được hình thành từ quá trình cổ phần hóa Công ty Đường Quảng Ngãi, thuộc Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn từ năm 2005. Năm 2006, Công ty CP Đường Quảng Ngãi chính thức bắt đầu hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Bằng sự năng động, sáng tạo trong sản xuất – kinh doanh, sau gần 14 năm cổ phần hóa, các sản phẩm của công ty đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường, góp phần đưa QNS trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với 3 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (năm 2014, năm 2016 và năm 2018).


Công ty CP Đường Quảng Ngãi là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực (công nghiệp chế biến nông sản, công nghiệp thực phẩm và đồ uống) với các sản phẩm chủ lực như: đường mía, sữa đậu nành, nước khoáng, bia, bánh kẹo và các hoạt động kinh doanh hỗ trợ như: giống mía, sản phẩm cơ khí, nông nghiệp… Đặc biệt, trong năm 2018 có sự góp mặt của sản phẩm mới-ngành hàng mới: Điện sinh khối – góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của toàn Công ty. Quy mô và năng lực sản xuất không ngừng nâng cao, phạm vi và địa bàn hoạt động của công ty cũng ngày càng mở rộng với 18 đơn vị thành viên và 3 chi nhánh trên toàn quốc (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).


Công ty có nhiều sản phẩm dẫn đầu thị trường như: Sản phẩm đường RS đứng đầu sản lượng tiêu thụ cả nước; Sữa đậu nành Vinasoy là sản phẩm dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành hộp giấy và chiếm 84% thị phần Việt Nam; Bia Dung Quất chiếm thị phần cao trong tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận; các sản phẩm nước giải khát, bánh kẹo… không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà đã từng bước vươn ra thị trường nước ngoài như Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga… Năm 2018, QNS là 1 trong 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” với 5 sản phẩm: Đường kính trắng RS, sữa đậu nành Vinasoy, nước khoáng Thạch Bích, bia Dung Quất, bánh kẹo Biscafun.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5372 6110
Email: info@qns.com.vn
Website: https://www.qns.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/INFO.QNS.COM.VN
Công ty CP Đường Quảng Ngãi
Công ty CP Đường Quảng Ngãi
Công ty CP Đường Quảng Ngãi
Công ty CP Đường Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy