Công ty diệt côn trùng Minh Đức

Minh Đức là công ty thực hiện dịch vụ diệt côn trùng uy tín - chất lượng - an toàn - hiệu quả - giá rẻ tại Hải Phòng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như diệt mọt, diệt bọ, diệt kiến, diệt gián, diệt chuột, diệt ruồi, diệt muỗi...c ho nhà ở, văn phòng công ty, quán ăn, nhà hàng, chung cư,...và nhiều hình thức khác.


Đặc biệt, công ty đã và đang thực hiện diệt côn trùng định kỳ cho hơn > 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với danh tiếng và tiêu chí hoạt động trong hơn 6 năm vừa qua, Minh Đức mang đến cho bạn giải pháp Diệt côn trùng chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Với từng loại côn trùng, công ty đều thực hiện các tiêu chí kiểm soát hóa chất chặt chẽ.


Công ty diệt côn trùng Minh Đức kiểm soát và thực hiện dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP, GMP, ISO. Các loại bẫy, bã và đèn nhử, đèn bắt côn trùng luôn sẵn sàng hoạt động hiệu quả.

Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Công ty diệt côn trùng Minh Đức tự tin giúp bạn giải quyết các vấn đề về côn trùng gây hại. Hóa chất sử dụng được chứng nhận bởi Bộ Y tế, Cục quản lí môi trường Y tế. Đảm bảo an toàn với sức khỏe con người và không ảnh hưởng đến môi trường. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em và người già. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, trách nhiệm và tận tâm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 – ngách 15 – ngõ 143 Nguyễn Văn Hới – tp. Hải Phòng
Điện thoại:
0946.427.089
Email:
contymtvminhduc@gmail.com

Website: http://dietmoidietmuoi.vn/

Công ty diệt côn trùng Minh Đức
Công ty diệt côn trùng Minh Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy