Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng gây hại cho nhà ở, cơ quan hay các trường học mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng?Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt và kiểm soát côn trùng gây hại, Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control) sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.


Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control) được đánh giá là một trong những đơn vị diệt và kiểm soát các loại côn trùng an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với tiêu chí an toàn - sạch sẽ - vệ sinh, Biox là một trong số ít các đơn vị xử lý côn trùng đạt Tiêu chuẩn Chất lượng ISO 9001 - 2015 do Tập đoàn QMS Australia chứng nhận và cung cấp.


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Biox đã nghiên cứu thành công phương pháp xử lý côn trùng đem lại hiệu quả cao nhất bằng mồi bả. Đây là công cụ xử lý được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn với môi trường, sức khỏe con người, động vật nuôi cũng như hiệu quả mang lại.


Theo đó, những sản phẩm xịt côn trùng mồi bả do Biox sử dụng đều là những loại chính hãng chất lượng cao, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các quốc gia Đức, Singapore, Anh Quốc,... Đây là những loại thuốc diệt côn trùng kiểm soát ưu Việt, an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Tiêu biểu có thể kể đến như: Biovectrol 20EM – sản phẩm duy nhất được cấp nhãn xanh Green Label của Singapore, Sản phẩm máy bắt muỗi Biogent không hoá chất với hiệu quả bắt được 80000 con/ bẫy - sản phẩm được sử dụng bởi CDC và các viện dịch tễ các nước trên thế giới, sản phẩm máy bắt ruồi Cobra với hiệu quả vượt trội từ Anh Quốc…


Không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi phương pháp xử lý an toàn, hiệu quả, Công ty xử lý côn trùng Biox còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật viên của Biox đều là những người được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên sâu về các loại côn trùng, cách phòng chống và diệt trừ côn trùng.


Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý côn trùng tại nhiều địa hình, công trình khác nhau, đội ngũ kỹ thuật viên của Biox đều có kiến thức chuyên sâu về hình thái, tập tính sinh hoạt của từng loài khác nhau. Nhờ đó có thể tìm kiếm được nơi cư trú, nguyên nhân xuất hiện để đưa ra hướng xử lý kịp thời.


Công ty kiểm soát côn trùng Biox chuyên cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Dịch vụ, sản phẩm kiểm soát các loài côn trùng và sinh vật gây hại phổ biến
  • Dịch vụ Kiểm soát dịch hại tổng hợp: Ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột…
  • Dịch vụ kiểm soát mối: Diệt mối bằng bả truyền thống, diệt mối bằng bả sinh học hiện đại, thiết lập hàng rào theo dõi hoạt động của mối, xử lý phòng chống mối trước công trình
  • Cho thuê/ bán Máy bắt muỗi Biogents, đèn bắt côn trùng…
  • Dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn.
  • Cung cấp, tư vấn sử dụng các sản phẩm kiểm soát sinh vật hại cho người tự làm DIY

Cam kết và thế mạnh của Công ty kiểm soát côn trùng Biox:

  • Hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Hệ thống báo cáo theo tiêu chuẩn AIB.
  • Sử dụng 100% các sản phẩm có đăng ký lưu hành.
  • Ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đồng hành và hỗ trợ hàng nghìn khách hàng trong hơn 10 năm qua, Công ty xử lý côn trùng Biox đã mang lại giải pháp diệt các loại côn trùng an toàn hiệu quả cho các hộ gia đình, các công trình, chuỗi kinh doanh, khu đô thị. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Biox đã từng bước vươn lên và khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hải Phòng: Xã Dương Quan, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Hà Nội:
Tòa 101 Usilk city, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0984 484 844
Email:
Cskh@biox.vn

Website: https://biox.vn/

Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
Công ty xử lý côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy