Công ty GoldTimes Post

Công ty GoldTimes Post là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Bưu chính chuyển phát trong nước và quốc tế. Được thành lập từ năm 2010, nhờ có sự tin tưởng của khách hàng lựa chọn sử dụng và giới thiệu các dịch vụ của công ty, cùng với sự đóng góp trí lực của hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, công ty đã tạo ra thương hiệu GoldTimes Post lớn mạnh với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và liên minh hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vưu Bưu chính chuyển phát tại 36 quốc gia trên thế giới.

Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các khách hàng, GoldTimes Post luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng.


Công ty luôn nghiên cứu để đưa ra các giải pháp vận chuyển linh hoạt nhằm cung cấp những dịch vụ với chi phí tốt nhất cho khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng tốt nhất. Thời gian và nhu cầu đa dạng của khách hàng chính là động lực xây dựng nên thương hiệu GoldTimes Post lớn mạnh để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Duy Đình , Quận Thanh Khê , Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6097

Fanpage: https://www.facebook.com/goldtimes.com.vn/

Website: http://goldtimes.vn/

Công ty GoldTimes Post
Công ty GoldTimes Post
Công ty GoldTimes Post
Công ty GoldTimes Post
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy