Công ty vận tải Proship

Hiện nay, Công ty vận tải Proship đang mở rộng hệ thống kho bãi, mua thêm các thiết bị vận chuyển và nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên tại Đà Nẵng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Nhờ vào những mối quan hệ với các đơn vị vận tải như hãng hàng không, công ty đường sắt, các nhà xe có uy tín nên Proship có đủ tiềm lực để tiến hành các chương trình khuyến mãi, hạ giá thành dịch vụ của khách hàng.


Bạn đang cần vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng với mức giá hợp lý nhất? Bạn muốn đảm bảo rằng trong quá trình vận chuyển, hàng hóa, thư từ của mình sẽ được bảo vệ an toàn và nguyên trạng? Công ty vận tải hàng hóa Proship chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Proship cam kết sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. Proship nhận chuyển phát tất cả các loại hàng hóa, thư từ... mà không phân biệt chủng loại, đối tượng, trọng lượng và kích thước. Bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình các gói dịch vụ khác nhau như gói ban đêm, gói siêu tốc hoặc là gói giao nhanh, gói qua ngày... Điều này giúp khách hàng chủ động lựa chọn được những gói dịch vụ thích hợp với điều kiện tài chính nhất.


Công ty vận tải Proship luôn đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất, chính xác nhất vì Proship hiểu rằng, thời gian chính là vàng bạc của khách hàng. Proship cũng tiến hành bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Để gia tăng độ an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, Công ty sẽ cung cấp thùng carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí cho khách hàng để bảo đảm hàng hóa luôn có chất lượng tốt nhất. Chính những nổ lực này đã khiến Proship trở thành một trong những Công ty vận tải hàng hóa ở tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 1: 171 Lư Giang, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 028 247

Địa chỉ 2: K47/23E Lý Thái Tổ, P.Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 1900 0286 (bấm 808)

Website: http://chuyenphatnhanhproship.com/

Công ty vận tải Proship
Công ty vận tải Proship
Công ty vận tải Proship
Công ty vận tải Proship
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy