Công ty phế liệu Đức Kiên

Phế Liệu Đức Kiên có 15 năm uy tín và chuyên nghiệp là địa chỉ chuyên nhận thu mua phế liệu, máy móc, nhà xưởng, các thiết bị công trình, nhà xưởng cũ hỏng… Với đội ngũ nhân sự làm việc trách nhiệm, nhiệt tình giúp khách hài long nhất. Công ty có đội ngũ nhân sự đông đảo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng & hệ thống cơ sở rộng khắp nhận thu mua phế liệu ở mọi khu vực; quá trình thu mua đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường; dịch vụ tốt, gọi là có, phục vụ 24/7


Phế Liệu Đức Kiên chuyên thanh lý nhà xưởng và thu mua phế liệu tại Nam Định và tất cả các tỉnh thành với giá cao. Với phương châm Nhiệt tình - vui vẻ - không ép giá và không ngại xa, phế liệu Đức Kiên là một trong những đơn vị trực tiếp tham gia vào hoạt động thu mua phế liệu tái chế tại miền Bắc, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Tổng kho Đức Kiên nhận thu mua nhà xưởng khung thép cũ tại Nam Định, xác nhà xưởng tiền chế cấp 4 ,các loại khung nhà tiền chế với giá cao trên thị trường nhằm mục đích tận dụng lượng lớn các loại phế liệu kim loại và phi kim để mang đi tái chế, tái sử dụng. Hoạt động của phế liệu Đức Kiên luôn được khách hàng đồng tình ủng hộ bởi tính chất không những mang lại kinh tế mà còn bảo vệ nguồn tài nguyên.


Khi khách hàng gọi điện hoặc nhắn tin, liên hệ đến với công ty phế liệu Đức Kiên, công ty sẽ tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng, phân tích và đối chiếu yêu cầu của khách để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với tay khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 22 Đồng Quan, Yên Lợi, Ý Yên, Nam Định

Điện thoại: 0986 539 336

Website: https://tongkhophelieu.com/

Công ty phế liệu Đức Kiên
Công ty phế liệu Đức Kiên
Công ty phế liệu Đức Kiên
Công ty phế liệu Đức Kiên

Top 6 Công ty thu mua phế liệu, uy tín giá cao nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Công ty TNHH Bảo Minh Xanh
  2. top 2 Công ty phế liệu Đức Kiên
  3. top 3 Công ty phế liệu Thiên Long
  4. top 4 Công ty phế liệu Chiến Thắng
  5. top 5 Công ty Tân Tiến Phát
  6. top 6 Công ty thu mua phế liệu Sơn Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy