Công ty phế liệu Thiên Long

Công ty phế liệu Thiên Long chuyên hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu và xử lý chất thải. Trong thời gian hoạt động Thiên Long đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều công ty, xí nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Tuy có trụ sở chính tại Hà Nội, nhưng công ty vẫn hoạt động tại các tỉnh lân cận, trong đó có Nam Định. Khách hàng khi đến với Thiên Long sẽ luôn luôn hài lòng vì dịch vụ mà công ty cung cấp luôn hướng đến chữ tín và đem lại lợi ích thỏa đáng cho cả đôi bên. Ngoài thu mua các loại phế liệu kim loại như: sắt, nhôm, đồng, kẽm, inox Thiên Long còn thu mua những loại phế liệu có thể tái chế được bao gồm: giấy, vải và nhựa.


Ngoài việc thu mua những phế liệu được phân loại sẵn như trên Thiên Long còn thu mua phế liệu dưới dạng nhà kho, nhà xưởng cần tháo dỡ, thép phế liệu của tàu hàng, xà lang, thu gom số lượng lớn các chi tiết máy của xe máy và ô tô các loại. Thiên Long cam kết mua phế liệu giá hơn so với các đại lý cửa hàng. Có chi nhánh bãi tập kết các phế liệu có ở tất cả các tỉnh thành.


Người bán cần chú ý hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu tư nhân mọc lên đồng nghĩa với giá của việc thu mua phế liệu trở nên biến động và nhiều khi giá được đẩy cao nhằm phá giá thị trường gây bất ổn và thiệt hại lớn cho cả những người mua và người bán thật sự. Công ty phế liệu Thiên Long rất quan tâm đến vấn đề này và khuyên bạn trước khi giao dịch cần tham khảo trước nơi thu mua xem họ có đủ tiềm lực và kho bãi hay không nhằm tránh những bất tiện không đáng có và làm mất nhiều thời gian.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 0969 411 236

Email: levietlong1236@gmail.com

Website: phelieuthienlong.vn

Công ty phế liệu Thiên Long
Công ty phế liệu Thiên Long
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 6 Công ty thu mua phế liệu, uy tín giá cao nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Công ty TNHH Bảo Minh Xanh
  2. top 2 Công ty phế liệu Đức Kiên
  3. top 3 Công ty phế liệu Thiên Long
  4. top 4 Công ty phế liệu Chiến Thắng
  5. top 5 Công ty Tân Tiến Phát
  6. top 6 Công ty thu mua phế liệu Sơn Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy