Công Ty TNHH Duy Tín Travel

top 7
Ngô Thị Thanh Loan

Đơn vị chuyên cho thuê xe Công Ty TNHH Duy Tín Travel luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi mặt trận, tuyến đường. Trong nhiều năm cống hiến của mình, Công Ty TNHH Duy Tín Travel luôn làm hài lòng người thuê và gần như chưa bao giờ bi chỉ trích về bất kì vấn đề gì. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe, đón nhạn lời góp ý từ người thuê để có thể hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai không xa.


Điểm cộng rất lớn của Công Ty TNHH Duy Tín Travel là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được kiểm tra tất cả các giấy tờ liên quan tới cả 2 bên để đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng, cũng như tạo sự tin tưởng.Khi làm việc, chính sự tin tưởng mới tạo nên mối quan hệ lâu dài. Và công ty đã làm rất tốt việc này, trở thành một người đồng hành bất kể ngày mưa ngày nắng của mọi người.


Ngoài ra, nhân viên tại cho thuê xe Công Ty TNHH Duy Tín Travel cũng có kinh nghiệm làm việc với du khách nước ngoài. Khả năng ngoại ngữ của nhân viên khá tốt. Vì vậy, đây là điểm đến lí tưởng cho những khách hàng ngoại quốc gặp vấn đề với việc giao tiếp bằng tiếng việt. Mọi giấy tờ sẽ được chuyển sang tiếng anh để đảm bảo sự minh bạch đối với người thuê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 294A Lý Thái Tổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0962 505 679
Email: duytin.event@gmail.com
Website: https://thuexetulaigialai.com/
Công Ty TNHH Duy Tín Travel
Công Ty TNHH Duy Tín Travel
Công Ty TNHH Duy Tín Travel
Công Ty TNHH Duy Tín Travel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy