Dịch vụ du lịch Tiến Đạt - Thuê xe tự lái An Khê Gia Lai

top 6
Ngô Thị Thanh Loan

Thuê xe tự lái An Khê là dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại TP Pleiku, Gia Lai. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ hỗ trợ để khách hàng sở hữu được những chiếc xe phù hợp mà giá thành lại rất phải chăng, đúng với gu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.


Đơn vị luôn chú trọng bảo trì và bảo dưỡng xe thường xuyên vì tần suất khách thuê khá lớn nên càng phải đảm bảo an toàn cho người đi. Trước khi giao xe cho khách, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát lại một lần nữa để chắc chắn trong quá trình chạy không bị gián đoạn. Chính sự chu đáo và cẩn thận này đã giúp có được lòng tin của lượng lớn khách hàng.


Ngoài ra dịch vụ thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 7 chỗ (xe đời mới) còn nhận chở khách tham quan, du lịch tại tất cả các địa điểm theo nhu cầu của khách như: nhận hợp đồng tham quan thành phố, trong và ngoài tỉnh bao gồm hóa đơn đỏ. Đội xe với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới : Mercedes, Toyota, Ford, Vios ,Foevaret, Innova ...Mức giá dịch vụ cho thuê xe ô tô cũng hoàn toàn phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được giảm giá theo kỳ hạn thuê. Với triết lý kinh doanh “uy tín tạo dựng thành công.


Tại đây Thuê xe tự lái An Khê luôn luôn tìm kiếm và thực hiện sự khác biệt trong từng sản phẩm, dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái TP Pleiku, Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL19, Cư An, Đắk Pơ, Gia Lai
Điện thoại: 0981 874 744
Email: dulichtiendat81@gmail.com
Website: https://thuexegialai.net/
Thuê xe tự lái An Khê
Thuê xe tự lái An Khê
Thuê xe tự lái An Khê
Thuê xe tự lái An Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy