Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn

top 9
Trương Yến Thyy
Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn là một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, và là là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi với các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Với tầm nhìn chiến lược, Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp vận tải hàng hóa toàn diện, từ vận chuyển đến lưu trữ, giúp họ tối ưu hóa quy trình kinh doanh của mình. Đặc biệt, với diện tích kho bãi rộng lớn và cơ sở vật chất hiện đại, Anh Sơn đã đầu tư xây dựng các kho bãi với cơ sở hạ tầng kiên cố, đảm bảo an toàn và bảo quản tối ưu cho hàng hóa. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê kho bãi tại đây đáp ứng nhu cầu lưu kho của khách hàng một cách linh hoạt mang lại sự tiện lợi và hiệu quả. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo quản hàng hóa của mình trong môi trường kho bãi đạt chuẩn, được quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi yêu cầu và nhu cầu đặc biệt. Bằng sự linh hoạt và sự chuyên nghiệp tại đây cam kết mang lại dịch vụ cho thuê kho bãi tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2/5B, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4378 7878
Email: info@anhsonlogs.com
Website: https://anhson.com.vn/vi/
Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn
Công Ty TNHH DV Vận Tải Và Thương Mại Anh Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy