Nhất Việt Logistics

top 2
Hòa Dương

Nói đến Bình Dương, người ta nghĩ ngay đến 1 tỉnh phát triển về kinh tế trên nhiều lĩnh vực như cây ăn trái, gốm sứ, và công nghiệp, đây cũng là một tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc nhất đã cho thấy sự phồn thịnh và phát triển của 1 nền kinh tế đa dạng nhiều thành phần đan xen, trong đó vẫn là kể đến một điểm đặc trưng và nổi bật của những khu công nghiệp, những hệ thống nhà xưởng nhằm cung ứng mặt bằng sản xuất hàng hóa, hay kho lưu trữ sản phẩm hoặc nguyên vật liệu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Hiểu được vấn đề đó, Nhất Việt Logistics đã cho thuê các kho bãi nhằm đáp ứng nhu cầu nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương. Các kho bãi do Nhất Việt cung cấp đều đạt những tiêu chí bao gồm:

  • Tất cả hệ thống kho bãi đều nằm trong khu công nghiệp trọng điểm nên thuận tiện giao thông. Hệ thống an ninh tốt,có bảo vệ 24/24 và hệ thống camera giám sát liên tục.
  • Mặt nền kho bãi được phủ lớp sơn lót epoxy phù hợp chứa các mặt hàng cần được bảo quản đặc biệt như: nông sản, phân bón, hạt nhựa,… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp kho chuyên dùng cho các ngành hóa chất, thực phẩm.
  • Nhằm tiết kiệm chi phí lưu kho cho khách hàng. Nhất Việt Logistics cung cấp các gói lựa chọn theo nhiều diện tích dựa trên nhu cầu của khách hàng từ 100m2, 200m2,…. Đến 5.000, 10.000 m2. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê theo ngày, tuần, tháng, năm nhằm tối ưu chi phí.
  • Quý khách hàng sẽ an tâm khi Nhất Việt sở hữu đội ngũ nhân công và hệ thống xe nâng nhiều tải trọng như 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn để tăng cường bốc xếp, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng.

Nhất Việt quản lý hàng tồn kho bằng phần mềm chuyên dụng Asia Soft và cung cấp cho khách hàng Username, Password để quý khách dễ dàng tra cứu hàng tồn, hàng nhập xuất bất cứ lúc nào. Hệ thống luôn được cập nhật liên tục và kịp thời đảm bảo giúp quý khách nắm bắt chính xác tiến độ công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 23 Lô N, Đ. DT 743, KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Lô 02, Đ. số 9, KCN Sóng Thần 1, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Lô A, Đ. số 22, KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Xem thêm cửa hàng tại: http://coldandcool.com.vn/

Điện thoại: 0971 212 223
Email: support@nhatviet.net.vn
Website: https://nhatvietlogistics.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhatVietLogistics
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Nhất Việt Logistics
Nhất Việt Logistics
Nhất Việt Logistics
Nhất Việt Logistics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy