Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát

Keo 502 đã trở thành một trong những loại keo được sử dụng rộng rãi và tin cậy nhất trên thị trường. Và trong danh sách các công ty sản xuất keo 502 hàng đầu, Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát đã tạo dựng được vị trí đáng chú ý. Với nền tảng vững chắc, công nghệ sản xuất tiên tiến và cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, công ty đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng trên toàn quốc.


Với hệ thống quản lý chặt chẽ và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Minh Phát đã đạt Huy Chương Vàng Phù hợp tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển trên thị trường Keo 502 Minh Phát ngày càng thể hiện được vị thế của mình thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến tay người tiêu dùng


Với tầm nhìn xa, sự chuyên nghiệp và cam kết với chất lượng, keo 502 Minh Phát được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ dính tuyệt đối. Sản phẩm đa dạng về tính năng và ứng dụng, từ keo dán gỗ, keo dán kim loại, keo dán vải đến keo dán đa năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Với tầm nhìn quốc tế, Minh Phát đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang các thị trường Lào, Campuchia, Thái Lan... và được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy. Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành keo dán 502, Minh Phát không ngừng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng nhu cầu của thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104 đường số 2 Khu nhà ở đường sắt, Thống nhất 1, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0985 171 171

Website: https://minhphat.com.vn/

Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát
Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát
Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát
Công ty TNHH Kỹ thuật công nghiệp TCV Minh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy