Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc

top 2
Phương Kem

Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại keo dán công nghiệp và vải nhám phục vụ cho ngành công nghiệp và dân dụng trong nước và xuất khẩu.


Hiện nay, công ty cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm như: keo dán công nghiệp, keo dán đa năng 502, keo sử dụng trong ngành: chế biến gỗ, bao bì giấy mây tre lá, kim loại, đá và các loại vải nhám đa quy cách… Các dòng keo dán của Bá Lộc có ưu điểm là khả năng đông cứng nhanh, độ kết dính tốt, sử dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau. Với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng cao lại có giá hợp lý nên sản phẩm của Bá Lộc nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước đón nhận, và trở thành đối tác tin cậy của những thương hiệu sản xuất trong các ngành công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm mang thương hiệu ABL đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, doanh thu của Công ty không ngừng tăng theo từng năm.


Phát huy những thế mạnh đã đạt được, Bá Lộc tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, đồng thời cải tiến mẫu mã, bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước trong khu vực, tiến tới trở thành thương hiệu sản xuất keo dán, vải nhám hàng đầu ở Việt Nam và mang tầm cỡ khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 10, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 175 845
Email: baloc175@gmail.com
Website:
https://abl.vn/gioi-thieu/

Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc
Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc
Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc
Công ty TNHH SX keo dán vải nhám Bá Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy