Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)

Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam được thành lập vào năm 2014 là công ty con của công ty Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ, là một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và bà bầu. Ngoài sữa cho bà bầu, sữa bột cho bé, Mead Johnson Nutrition còn sản xuất các sản phẩm sữa bột pha sẵn cho bé, bột ngũ cốc, thuốc tan đờm, thuốc chống trầm cảm…


Qua hơn 110 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới”, “Thành tựu trọn đời”, “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”… Mead Johnson Nutrition hiện nay có hơn 70 dòng sản phẩm được phân phối rộng rãi ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Những sản phẩm của Mead Johnson Nutrition có mặt ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, được nhiều bà mẹ, phụ nữ mang thai, các chuyên gia dinh dưỡng tin dùng.


Những sản phẩm của Mead Johnson Nutrition luôn đảm bảo chất lượng:

  • Những sản phẩm, dây chuyền sản xuất của Mead Johnson Nutrition trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm như ISO, GMP, ICE.
  • Các thực phẩm dinh dưỡng theo công thức của Mead Johnson Nutrition đạt chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm Việt Nam cấp.
  • Ngoài những tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm Mead Johnson Nutrition cũng đáp ứng các điều kiện chất lượng, an toàn thực phẩm của công ty trước khi chúng được trao đến tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 6602
Email: lien-he@enfa.com.vn
Website: https://www.enfa.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EnfaSmartClubVN
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy