Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (tên giao dịch là VitaDairy) được thành lập ngày 27/1/2005. VitaDairy luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên đầu, với tôn chỉ mang lại "nguồn dinh dưỡng hoàn hảo" cho mọi người, mọi nhà. Mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới công nghệ, sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ, năng lực sản xuất hạn chế, đến nay, VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.


VitaDairy hướng đến sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi và đối tượng, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh cho đến các sản phẩm cho trẻ nhỏ. Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.


Gần 20 năm nghiên cứu các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt, ViatDairy luôn là đơn vị tiên phong đầu tư vào khoa học và sáng tạo đổi mới trong công nghệ để ứng dụng vào sản phẩm, mang đến những sản phẩm tốt nhất, tối ưu nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ những thành tựu nổi bật, đặc biệt là đơn vị tiên phong ứng dụng sữa non 24h trong các sản phẩm dinh dưỡng , góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe cho thế hệ trẻ em Việt Nam đã giúp VitaDairy được lựa chọn là đối tác duy nhất trên toàn cầu của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu. Là đơn vị độc quyền phân phối và sử dụng nguồn sữa non ColosIgG 24h quý giá tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tòa nhà CT1-The Zen Residence, Khu đô thị C2-Gamuda Gardens, P.Trần Phú, Q. Hoàng Mai. Hà Nội - (024) 3540 9193
  • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé Q.1, Tp. Hồ Chí Minh - (028) 39152 111

Điện thoại: 1900 633 559
Email: info@vitadairy.vn
Website: https://vitadairy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vitadairy.vn

Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam
Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy