Top 10 Công ty nhóm ngành thực phẩm tươi sống và đông lạnh uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 5064 0 Báo lỗi

Ngày nay với sự xuất hiện tràn lan các công ty cung ứng sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh khiến người tiêu dùng thực sự hoang mang và lo lắng không ... xem thêm...

  1. C.P. Việt Nam là thành viên của C.P. Thái Lan, được cấp giấy phép đầu tư số 545A/GP vào năm 1993 với hình thức 100% vốn đầu tư nước ngoài. Năm 2008, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành Công ty CP Chăn Nuôi C.P. Việt Nam. Tập đoàn C.P (Charoen Pokphand) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Với thế mạnh từ tập đoàn mẹ, Tập đoàn C.P. Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông lâm nghiệp ở Việt Nam.


    Trong suốt 30 năm đầu tư tại Việt Nam, C.P Việt Nam luôn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Chính sách phát triển của công ty là tích cực hợp tác cùng nông dân, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân tăng gia sản xuất để phát triển kinh tế nông nghiệp, đồng thới chú trọng thực hiện chủ trương “Ba lợi ích” (Đất nước, Người dân và Công ty) của tập đoàn C.P Thái Lan trong tỗ chức các hoạt động từ thiện xã hội, hướng đến sẻ chia với mong muốn mang lại hạnh phúc cho những phận người kém may mắn.


    Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn C.P Việt Nam được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao. Đặc biệt, với mô hình chăn nuôi hiện đại, CPV đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam, thúc đẩy quá trình chuyển đổi phương thức sản xuất nhỏ lẻ sang mô hình chăn nuôi công nghiệp tập trung, đã được Bộ NNPTNT tặng bằng khen vào ngày 4 tháng 12 năm 2015. Với chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed – Farm – Food”, C.P Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm an toàn. Theo đó, CPV đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy sơ chế bắp làm nguyên liệu chế biến thức ăn chăn nuôi, 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc – gia cầm và 3 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với tổng công suất hàng năm 4,2 triệu tấn. Các nhà máy chế biến thực phẩm (thịt và thủy sản) chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được CPV đầu tư xây dựng tại các địa bàn Đồng Nai, Hà Nội, Bến Tre và Thừa Thiên – Huế.


    Bên cạnh những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, Công ty cũng chú trọng đến công tác xã hội, thu hút đông đảo công nhân viên công ty tham gia các hoạt động: tổ chức hiến máu, vận động hiến máu, phổ biến kiến thức liên quan đến bệnh tan máu bẩm sinh,… Các hoạt động này được thực hiện liên tục và đồng loạt tại nhiều tỉnh thành trong suốt nhiều năm qua với quy mô ngày càng lớn như “Ngày Hội gia đình CP Việt Nam”, “Lễ Hội Xuân Hồng”, “Hành trình đỏ”… Việc đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để hỗ trợ khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân ở vùng sâu, vùng xa đã trở thành hoạt động thường xuyên của lãnh đạo và nhân viên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 đường 2A, KCN Biên Hoà II, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0968 722 472
    Email: web-info@cp.com.vn
    Website: https://www.cp.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CPFoods.vn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam
    Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam
    Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam
    Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

  2. Công ty Cổ phần Masan MEATLife trước đây gọi là “Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science” được thành lập vào ngày 7 tháng 10 năm 2011. Hiện nay, Masan MEATLife, một công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan “Tập đoàn Masan”, là công ty lớn nhất Việt Nam nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp đầy đủ "Feed – Farm – Food”, tập trung vào việc thúc đẩy năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam và cuối cùng là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng các sản phẩm thịt có thể truy xuất nguồn gốc, chất lượng và giá cả phải chăng trong cơ hội trị giá 15 tỷ USD.


    Masan MEATLife đã phát triển mô hình 3F (Feed-Farm-Food) tích hợp với việc đưa vào hoạt động trang trại chăn nuôi lợn công nghệ cao tại Nghệ An và khu liên hợp chế biến thịt tại Hà Nam.


    Trong Quý 4 năm 2018, Masan MEATLife đã ra mắt thành công MEATDeli – sản phẩm thịt mát lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Với cột mốc này, Masan MEATLife chính thức hoàn thiện chuỗi giá trị 3F tích hợp, yếu tố then chốt đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm tiêu dùng từ đầu đến cuối và trở thành công ty thịt có thương hiệu.

    Trong tháng 10 và tháng 11 năm 2020, Masan MEATLife đã đạt được hai cột mốc chiến lược trong hành trình mang đến nguồn thịt tươi, ngon, bổ dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam đó là: khánh thành Khu liên hợp chế biến MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An và mở rộng hoạt động sang thị trường gia cầm bằng việc đầu tư 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty Cổ phần 3F VIỆT - một nền tảng sản xuất thịt gia cầm hàng đầu cả nước.


    Tháng 11 năm 2021, Masan MEATLife chuyển nhượng mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH De Heus. Sự hợp tác chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp tăng năng suất, chất lượng và tính bền vững của mô hình chuỗi cung ứng tích hợp 3F. Cụ thể, De Heus Việt Nam sẽ cung cấp tới 70% nhu cầu thức ăn chăn nuôi cho các trang trại của Masan MEATLife và ít nhất 2,8 triệu con heo cho các sản phẩm thịt mát và chế biến của Masan MEATLife trong 5 năm tới. Với thỏa thuận hợp tác này, Masan MEATLife đã hoàn tất việc chuyển đổi thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu.


    Vào năm 2022, Masan MEATLife đã chính thức tham gia vào ngành thịt chế biến và chuyển cơ cấu danh mục sản phẩm sang các sản phẩm thịt chế biến có thương hiệu. Công ty đã hợp tác chiến lược với Masan Jinju để tập trung phát triển các sản phẩm thịt chế biến có giá trị kinh tế cao, phục vụ nhu cầu của xã hội hiện đại. Hàng loạt sản phẩm thịt ăn liền lần đầu tiên được đưa ra thị trường trong năm qua như chả giò, xúc xích, chà bông heo, khô gà, da giò… đã được đón nhận bởi người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, Central Plaza, 17, Đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6256 3862
    Website: https://www.masanmeatlife.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MasanMEATLife
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Masan MeatLife
    Công ty cổ phần Masan MeatLife
    Công ty cổ phần Masan MeatLife
    Công ty cổ phần Masan MeatLife
  3. Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản tiền thân là một doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn – TNHH một thành viên (SATRA), được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Ngày 01/07/2016, VISSAN chính thức chuyển từ Công ty TNHH MTV thành Công ty Cổ phần với vốn điều lệ 809.143.000.000 đồng sau gần 46 năm thành lập và phát triển.


    Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt. Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.


    Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối. VISSAN hiện có mạng lưới gồm hơn 128 nhà phân phối, 87 đại lý và hơn 130.000 điểm bán trên khắp cả nước.


    Về kết quả kinh doanh năm 2022, lợi nhuận sau thuế của VISSAN ghi nhận là hơn 335 tỷ đồng. Mặc dù các yếu tố chi phí đều đạt mức cao, nhưng nhờ sự cải thiện doanh thu, giá vốn hàng bán ổn định nên các chỉ tiêu lợi nhuận của VISSAN đều có sự tăng trưởng tích cực trong thời gian qua. Sản phẩm của VISSAN hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với doanh thu và thị phần chiếm lĩnh. VISSAN được xem như một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngành súc sản đứng đầu cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3553 3999
    Email: vissanco@vissan.com.vn
    Website: https://www.vissan.com.vn/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghieuvissan
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
    Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
  4. Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam, được thành lập năm 2003 với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch. Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và con giống. Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, GreenFeed tự hào khi xây dựng đội ngũ nhân lực hơn 3.500 nhân viên giàu nhiệt huyết, đang làm việc tại các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc, cùng hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành với hơn 3.000 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam và Campuchia.


    Theo định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2025, để tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, con giống, trong đó hướng đến mục tiêu giúp khách hàng chăn nuôi heo Việt Nam cải thiện trên 30% hiệu quả chăn nuôi, GreenFeed Việt Nam tập trung vào năm giải pháp trọng yếu, quyết định năng suất và hiệu quả kinh tế chăn nuôi, bao gồm: tư vấn thiết kế chuồng trại; con giống tốt; chương trình dinh dưỡng vật nuôi phù hợp; tư vấn quản lý chăn nuôi và kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, GreenFeed đang dần khép kín chuỗi giá trị thực phẩm sạch thông qua mô hình Feed (thức ăn chăn nuôi)-Farm (nông trại)-Food (thực phẩm).


    Ngoài việc mang lại giá trị và hiệu quả cho khách hàng, đối tác và nhân viên, GreenFeed còn đồng thời chia sẻ lợi nhuận của mình thông qua các chương trình trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Trong đó nổi bật là chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” nhằm tạo điều kiện cho những hộ nông dân có thêm điều kiện phát triển kinh tế gia đình, chăm lo cho con em tiếp tục đến trường để thay đổi cuộc đời và số phận từ cơ hội giáo dục. Công ty TNHH Greenfeed Việt Nam còn hướng đến cân bằng giữa bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế và chia sẻ với cộng đồng để tạo ra hệ sinh thái phát triển thịnh vượng, đa dạng và bền vững không chỉ cho hôm nay mà còn muôn thế hệ mai sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
    Điện thoại: 027 2363 2881
    Email: info@greenfeed.com.vn
    Website: https://www.greenfeed.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenfeedvn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam
    Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam
  5. Tiền thân của công ty CP Vĩnh Hoàn là Công ty TNHH Vĩnh Hoàn thành lập ngày 19/12/1997. Năm 2007, công ty chuyển đổi thành công ty CP với tên gọi Công ty CP Vĩnh Hoàn. Công Ty CP Vĩnh Hoàn được thành lập vào năm 1997 tại Đồng Tháp. Vĩnh Hoàn đã phát triển nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về cá tra toàn cầu chuyên nuôi trồng và xuất khẩu các sản phẩm cá tra đông lạnh.


    Vĩnh Hoàn hiện là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn, quy mô tổng tài sản của công ty này tính đến giữa năm 2022 lên tới 11.531 tỷ đồng. Công ty có lợi thế về nguồn cung cấp nguyên liệu do nằm tại tỉnh Đồng Tháp, một tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long có môi trường và điều kiện được xem là thuận lợi nhất của ngành nuôi thả cá Tra, Basa nguyên liệu với 8 vùng nuôi cá tra, tổng diện tích 136,5 ha, cung cấp 34% nhu cầu nguyên liệu.


    Các sản phẩm của công ty đủ điều kiện xuất khẩu rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Mỹ và các nước thuộc EU, thị trường khó tính nhất trong ngành xuất khẩu thực phẩm từ các thị trường ngoài nước và dần trở thành thương hiệu có uy tín cả trong và ngoài nước.


    Vĩnh Hoàn luôn mong muốn mang lại giá trị đích thực cho xã hội và môi trường thông qua các sản phẩm thủy sản bền vững. Đây sẽ là cầu nối giúp mọi người có thể thưởng thức những bữa ăn ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Bên cạnh đó, ngàng công nghiệp chế biến của Vĩnh Hoàn còn góp phần bảo vệ môi trường và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân địa phương. Ngoài việc kinh doanh, công ty cổ phần Vĩnh Hoàn còn xây dựng nhiều chương trình có ý nghĩa cho xã hội như: Hỗ trợ Covid, chương trình Ánh sáng của giấc mơ hỗ trợ 1000 ca mổ mắt cho những người già nghèo khó, Thắp sáng đường quê, Ngôi nhà hy vọng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 30, Phường 11, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7389 1166
    Email: info@vinhhoan.com
    Website: https://www.vinhhoan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhhoancorp
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
    Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
    Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
    Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
  6. Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam đã ra đời và gắn bó với ngành Nông nghiệp Việt Nam từ năm 1996 với tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước nhỏ bé. Trải qua bao thăng trầm, DABACO đã chuyển mình mạnh mẽ, bứt phá thành công để trở thành một vương quốc thu nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm và tự hào là một trong số rất ít doanh nghiệp hoạt động kiểm soát toàn bộ chuỗi giá trị khép kín 3F (Feed-Farm-Food).


    DABACO có 1 dây chuyền giết mổ gà được nhập khẩu đồng bộ từ Đan Mạch, công suất 2.000 con/giờ và 1 xưởng giết mổ lợn, cung cấp các sản phẩm thịt gà sạch, thịt lợn sạch cho thị trường. Các sản phẩm của DABACO được chế biến tại nhà máy với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất các sản phẩm như xúc xích, dăm bông, đồ hộp, giò, chả… với hương vị hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và mở rộng địa bàn kinh doanh, các sản phẩm của DABACO đã có mặt và lan tỏa tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, với hệ thống hàng ngàn đại lý, nhà phân phối và vẫn liên tục gia tăng về số lượng và chất lượng, là cầu nối quan trọng để các sản phẩm chất lượng cao của DABACO đến tay người chăn nuôi, người tiêu dùng dễ dàng và thuận lợi.

    Dabaco sở hữu hệ thống Nhà máy thức ăn chăn nuôi tại các địa bàn trọng yếu từ Bắc vào Nam, với tổng công suất lên đến 1,5 triệu tấn/năm, với các thương hiệu đã trở lên quen thuộc như DABACO, Topfeeds, Nasaco, Kinh Bắc, Khangti Vina, Growfeed, Nutreco, Sunshine, S-Star.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT276, Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh, Việt Nam
    Điện thoại: 024 1382 0712
    Email: contact@dabaco.com.vn
    Website: http://www.dabaco.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dabacofoodvietnam
    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam
    Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam
    Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam
    Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco Việt Nam
  7. Minh Phú là số một tại Việt Nam và là công ty thủy sản hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng mỗi năm.


    Tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú là Doanh nghiệp tư nhân Xí nghiệp cung ứng hàng xuất khẩu Minh Phú thành lập ngày 14/12/1992. Ngày 31/5/2006, công ty chuyển sang hình thức Công ty cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú. Năm 2007, công ty thực hiện niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán MPC.


    Sau hơn 30 năm không ngừng phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú trở thành một Tập đoàn Thủy sản có kim ngạch xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước và có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Minh Phú không chỉ xây dựng mạng lưới tiêu thụ trên khắp cả nước mà còn mở rộng ra các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, EU, Úc.


    Bên cạnh đó, công ty là doanh nghiệp thủy sản đầu tiên trong nước được công nhận tiêu chuẩn Global Gap (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn toàn cầu) về nuôi trồng và chế biến tôm xuất khẩu. Lợi thế đó đã giúp công ty chú trọng đầu tư công nghệ, mở rộng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị phần cũng như thương hiệu trên thị trường nội địa và quốc tế.


    Hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm 4 nhà máy chế biến tôm và 8 công ty trực thuộc tập đoàn. Minh Phú luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm đa dạng về quy cách, mẫu mã, và chứng nhận, gắn liền với các 3 dòng sản phẩm chính: sản phẩm tươi, sản phẩm hấp, sản phẩm giá trị gia tăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp phường 8, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 8262
    Email: minhphu@minhphu.com
    Website: https://minhphu.com/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn thuỷ sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thuỷ sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thuỷ sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thuỷ sản Minh Phú
  8. Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta tiền thân là doanh nghiệp 100% vốn từ Ban Tài chánh Quản trị Tỉnh ủy Sóc Trăng, đi vào hoạt động từ ngày 03/02/1996. Đầu năm 2003, công ty tiến hành cổ phần hóa với tên gọi công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta, tên thương mại FIMEX VN. Ngày 7/12/2006 cổ phiếu FIMEX VN lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán FMC.


    Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta là một trong những doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh và xuất nhập khẩu thủy sản có uy tín trên thị trường Việt Nam. Sau hơn 25 năm hoạt động, FIMEX VN đã đặt được nền tảng vững chắc ở 2 thị trường lớn là Nhật Bản và Mỹ, đồng thời giữ một thị phần khá tốt ở EU, Hàn Quốc. Trình độ chế biến sản phẩm tôm ở FIMEX VN thuộc hàng đầu ở Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm này đã được tiêu thụ ở các hệ thống nhà hàng và hệ thống phân phối lớn.


    Là doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm nông thủy sản, việc đáp ứng yêu cầu, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự ngon bổ của sản phẩm luôn là nhiệm vụ hàng đầu, xuyêt suốt quá trình hoạt động. Từ đó, sứ mệnh của công ty là đem lại sự yên tâm, sự lợi ích, sự hài lòng ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng.


    Từ năm 2008, FIMEX VN đã lập thêm nhà máy chế biến nông sản (Nhà máy Thực phẩm An San), tiêu thụ chủ yếu ở thị trường Nhật Bản với các sản phẩm chính là kakiage, rau củ trộn (vegetable mixed), khoai lang, đậu bắp, cà tím, ớt chuông…, ở dạng hấp, chiên, tươi, phối chế…Nhận thấy tình hình nuôi tôm đang phát triển, từ đầu năm 2015, FMC đưa thêm nhà máy chế biến tôm đông lạnh mới xây xong vào hoạt động (Nhà máy Thủy sản Sao Ta – STSF), tăng công suất chế biến thêm 60%. Từ cuối năm 2018, nhà máy Tin An chuyên chế biến tôm bao bột đi vào hoạt động. FIMEX VN có vùng nuôi tôm riêng rộng 160 hecta đạt chuẩn BAP, ASC tạo thêm an tâm về tôm sạch tới khách hàng. Hàng trăm hecta hợp tác nông dân để gieo trồng nông sản phục vụ chế biến xuất khẩu.


    Chiến lược kinh doanh 2021 - 2025 của FIMEX VN là tận dụng mọi thời cơ kinh doanh từ tác động của cuộc CMCN 4.0 và tác động từ Covid-19 để mở rộng hoạt động, tái cấu trúc tổ chức, tái cơ cấu thị trường, sản phẩm, khách hàng. Giữ vững mục tiêu phát triển bền vững trên nền tảng chú trọng tính minh bạch và quan tâm kinh tế xanh lẫn kinh tế tuần hoàn. Luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước chủ động nguyên liệu thông qua xây dựng chương trình nuôi tôm tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn; luôn giữ gìn cốt lõi của nét văn hóa doanh nghiệp là hết sức coi trọng chữ Tín trong kinh doanh, tạo nền tảng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra luôn coi trọng tiết kiệm mọi mặt và tăng cường sự đoàn kết nội bộ, hỗ trợ nhau trong mọi mặt hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 2132, Quốc lộ 1A, phường 2, thành phố Sóc Trăng,tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 2223
    Email: info@fimexvn.com
    Website: https://www.fimexvn.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fimexvn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta
    Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta
    Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta
    Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta
  9. Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt được thành lập vào năm 2000 – Là công ty chuyên về lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ thịt tại Việt Nam. Với triết lý ban đầu là sự kết hợp xúc xích - tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Đức Việt là thương hiệu tiên phong đưa sản phẩm xúc xích tươi đến với người tiêu dùng và ghi dấu ấn chất lượng trong suốt hơn 20 năm qua.


    Năm 2016 đánh dấu một dấu mốc quan trọng khi Đức Việt chính thức sáp nhập thành công ty thành viên của tập đoàn Daesang – Hàn Quốc, mở ra con đường phát triển mới đầy hứa hẹn. Bước sang chặng đường mới… Đức Việt hướng tới xây dựng nhà máy thông minh, áp dụng các công nghệ hiện đại, an toàn vệ sinh tuyệt đối vào quá trình sản xuất.


    Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực - thực sự. Hiện tại, Daesang Đức Việt - hiện đang có trên 60 dòng sản phẩm bày bán trên tất cả các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên cả nước. Với những dòng sản phẩm đặc trưng và được ưa chuộng được chia làm các phân khúc: Xúc xích tươi; Dòng sản phẩm cắt lát; Dòng sản phẩm Thịt viên; Dòng sản phẩm Seoul’s hotdog; Kim chi nhập khẩu… Hứa hẹn mang tinh hoa ẩm thực khắp thế giới vào bữa cơm gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 010 209
    Email: marketing@thucphamducviet.vn
    Website: https://www.ducvietfoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ducvietfoods
    Gọi điện
    Công ty cổ phẩn Daesang Đức Việt
    Công ty cổ phẩn Daesang Đức Việt
    Công ty cổ phẩn Daesang Đức Việt
    Công ty cổ phẩn Daesang Đức Việt
  10. Tiền thân của Công ty Cổ phần Nam Việt là Công ty TNHH Nam Việt thành lập năm 1993 với vốn điều lệ ban đầu là 27 tỷ đồng và chức năng kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp. Năm 2000, Công ty quyết định đầu tư mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực chế biến thủy sản, khởi đầu là việc xây dựng Xí nghiệp đông lạnh thuỷ sản Mỹ Quý với tổng vốn đầu tư là 30,8 tỷ đồng, chuyên chế biến xuất khẩu cá tra, cá basa đông lạnh. Trong khoảng thời gian từ năm 2001 đến năm 2004, Nam Việt đã đầu tư thêm hai nhà máy sản xuất thuỷ sản đông lạnh là Nhà máy Nam Việt (được đổi tên từ Xí nghiệp đông lạnh thuỷ sản Mỹ Quý) và Nhà máy Thái Bình Dương với tổng công suất chế biến trung bình của Công ty là 500 tấn cá/ngày. Công ty chính thức chuyển đổi sang mô hình CTCP vào năm 2006.


    Với lịch sử phát triển 30 năm, Công ty CP Nam Việt hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam. Công ty hiện có 3 nhà máy với tổng công suất trên 120.000 tấn/năm. Hoạt động kinh doanh của công ty chủ yếu là chế biến xuất khẩu các sản phẩm cá tra, cá basa và cá lóc. Công ty hiện áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm theo HACCP, GMP, SQF, có đủ điều kiện xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với lợi thế về nguồn cung cấp nguyên liệu do nằm trong vùng nguyên liệu của đồng bằng Sông Cửu Long, giúp công ty duy trì và thiết lập mối quan hệ một cách chặt chẽ cùng các nhà cung cấp lớn.


    Tất cả các sản phẩm cá tra của Navico đều có nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu rõ ràng nhờ vào việc tự chủ vùng nuôi giúp kiểm soát toàn bộ chất lượng đầu vào, đảm bảo không có bất kì chất kháng sinh nào được sử dụng trong quá trình nuôi cá. Ngoài việc đảm bảo chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm, Navico đặt mục tiêu an toàn thực phẩm lên hàng đầu giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19D Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6383 4060
    Email: thuydo@navicorp.com.vn
    Website: https://navicorp.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sales2.navicorp
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Nam Việt
    Công ty cổ phần Nam Việt
    Công ty cổ phần Nam Việt
    Công ty cổ phần Nam Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy