Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và nổi tiếng tại Bình Dương

Nguyễn Đức Hoài Nam 495 0 Báo lỗi

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người chúng ta từ trước đến nay, còn được gọi là đồ ăn. Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật và vi sinh vật, ... xem thêm...

  1. Asiafoods - Công ty Cổ Phần Á Châu được ra đời vào năm 1995 với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hoà, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Là công ty sản xuất thực phẩm với các sản phẩm ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam. Được xếp lên hàng đầu về sự uy tín, sạch sẽ và đặc biệt đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể. Vì thế Asiafoods đã sản xuất hàng tỉ bữa ăn ngon cho mọi gia đình trong và ngoài nước mỗi năm.


    Các sản phẩm mì ăn liền, cháo ăn liền, phở - hủ tiếu của Asiafoods không chỉ nổi tiếng trong nước Việt Nam chúng ta mà thậm chí còn trải dài ra ngoài nước bạn tin tưởng và sử dụng sản phẩm như: Cambodia, Lào, Đài Loan, Hàn Quốc, Cuba, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine và các nhiều nước khác.

    Các thành tích nổi bật:

    • Hàng Việt Nam chất lượng cao (2001).
    • Doanh nghiệp nhiều năm liền có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế (2006, 2008, 2011, 2012, 2013, 2014, 2016, 2017).
    • Mì trứng vàng - Sản phẩm tốt nhất và món ngon Việt Nam (2010).
    • Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh Bình Dương (2015, 2017).
    • Doanh nghiệp có thành tích phối hợp đấu tranh chống hàng giả (2016).
    • Doanh nghiệp thuộc Sách xanh của tỉnh Bình Dương (2016, 2018, 2020).
    • Bình chọn thương hiệu Cháo Gấu Đỏ được chọn mua nhiều nhất theo nghiên cứu của Kantar Word tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam (2019, 2020).
    • Nhãn hiệu Gấu Đỏ nổi tiếng (2020).
    • Chứng nhận Top 10 Công ty Thực Phẩm uy tín (2021).

          Đặc biệt nhất là dịch vụ sản xuất thì Asiafoods luôn tự tin về khâu sản xuất vì với hệ thống nhà máy tiên tiến hiện đại cùng với sự chăm chỉ của hàng trăm hàng nghìn công nhân và nhà máy luôn được kiểm định nghiêm ngặt để đạt những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho khách hàng. Chính vì vậy luôn được sự tin tưởng của nhiều người trong nước và ngoài nước sử dụng sản phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 9/2, Đường ĐT 743, Khu Phố 1B, An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
          • Lô X3-X4-X5-X6, Đường N15, KCN Nam Tân Uyên, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

          Điện thoại: 028 4450 0588 & 028 3846 9729

          Email: info@asiafoods.com

          Website: https://www.asiafoods.vn/

            Gọi điện
            ASIAFOODS - Công ty Cổ Phần Á Châu
            ASIAFOODS - Công ty Cổ Phần Á Châu
            ASIAFOODS - Công ty Cổ Phần Á Châu

          • Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Sản xuất và phạm vi kinh doanh chủ yếu về bánh nướng các loại, sản phẩm được tiêu thị trong và ngoài nước. Công ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát không ngừng nổ lực cố gắng cho ra những sản phẩm uy tín và chất lượng cho người dùng. Chính vì thế đã tạo ra thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được vị thế của mình và ngày một phát triển rộng rãi trong và ngoài nước.


            Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát đã nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều dòng Bánh Trung Thu đặc sắc, phong phú và thơm ngon như: Bánh Trung Thu Cầu Vồng, Bánh Trung Thu XO, Bánh Kim Sa, Bánh Trung Thu Quý Phi và Bánh Trung Thu Hợi Con Thỏ Ngọc…


            Là công ty thuộc loại hình tri thức, theo đuổi tri thức và chia sẻ tri thức, lấy lợi thế về tri thức để sáng tạo ra lợi nhuận cho công ty, tất cả lợi nhuận đều sẽ được chia cho cổ đông, nhân viên và đóng góp cho xã hội. Đặc biệt là về vệ sinh an toàn thực phẩm Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát luôn tự tin đảm bảo rằng về việc sỡ hữu máy móc hiện đại tiên tiến và cùng với hàng trăm hàng nghìn công nhân phải nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi cho ra sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            • 222 Đường GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương
            • Số 32 Đường Số 6,KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
            Điện thoại: 0918 679 222
            Email: Daiphat@daiphatfood.com.vn
            Website: https://www.daiphatfood.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/daiphatfoodvn
            Gọi điện
            Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát
            Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát
            Lễ Hộp Đại Phát 2021 - Công Ty TNHH Thực Phẩm Thương Mại Đại Phát
          • Minh Kiệt Foods được thành lập từ năm 2008, là nhà cung cấp thực phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng cao. Và là nhà cung cấp thực phẩm mang tính toàn diện cho lĩnh vực suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể, từ thực phẩm đông lạnh đến thực phẩm tươi sống, trứng gia cầm, cá biển các loại, các gia vị chính như : dầu ăn, đường, bột ngọt…


            Minh Kiệt Foods phục vụ mọi nhu cầu mua thực phẩm từ những loại thực phẩm ‘’khó tìm’’ nhất. Ngoài những thực phẩm từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt trâu Ấn, thịt lợn Brazil... thì còn có đầy đủ các sản phẩm đa dạng khác như các loại hải sản sạch từ cá, bào ngư, mực các loại… đều được đáp ứng đầy đủ.


            Đặc biệt Minh Kiệt Foods luôn đặt hàng đầu về nhu cầu dịch vụ và chất lượng để phục vụ cho khách hàng. Luôn có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với công ty phục vụ nhiệt tình, là nơi duy nhất có chế độ “bảo hành” đối với sản phẩm, bất cứ sản phẩm nào được giao hoặc được bán không đúng với thực tế. Không những có các hình thức giao hàng thông minh Minh Kiệt Foods sẽ bảo đảm sản phẩm sẽ luôn được tươi ngon nhất với công nghệ làm lạnh, bảo quản hiện đại.


            “Đem thực phẩm sạch, an toàn đến mỗi bữa ăn” đây chính là sứ mệnh và châm ngôn của Minh Kiệt Foods. Chính vì thế đây sẽ nơi bạn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Đường Số 3, Khu nhà ở Thương Mại, Đường Sắt, KP. Thống Nhất 1, TP. Dĩ An, Bình Dương

            Điện thoại: 0909 901 779

            Email: minhkietfoods@gmail.com

            Website: http://minhkietfood.com/

            Gọi điện
            Minh Kiệt Foods - Nhà Cung Cấp Thực Phẩm Uy Tín Và Chất Lượng
            Minh Kiệt Foods - Nhà Cung Cấp Thực Phẩm Uy Tín Và Chất Lượng
            Sản phẩm đông lạnh của Minh Kiệt Foods - Nhà Cung Cấp Thực Phẩm Uy Tín Và Chất Lượng
            Sản phẩm đông lạnh của Minh Kiệt Foods - Nhà Cung Cấp Thực Phẩm Uy Tín Và Chất Lượng
          • An Dien Foods Jsc được thành lập năm 2009 công ty chuyên cung cấp và sản xuất các loại hạt khác nhau chất lượng, an toàn và ngon, đi cùng với phương châm “Cung cấp thực phẩm chất lượng tốt cho mọi người”, hiện nay đã trở thành công ty thực phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với khoảng thời gian thành lập cho đến bây giờ không ngắn cũng không dài nhưng An Dien Foods Jsc luôn đem lại thương hiệu riêng của doanh nghiệp.


            Với sự phát triển tân tiến vượt bậc An Dien Foods Jsc trang bị hàng trăm công nhân siêng năng và đặc biệt còn trang bị các thiết bị máy móc vô cùng tân tiến và hiện đại tân tiến nhất trong việc xử lý và cung cấp hạt điều và các loại hạt khác nhau. Chính vì An Dien Foods Jsc luôn được sự tin tưởng và ủng hộ khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


            Không những thế An Dien Foods Jsc còn được vươn tầm ra quốc tế, An Dien Foods Jsc cam kết luông mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết mang đến cho khách hàng thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đã tạo nên danh tiếng của đơn vị.,


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ấp An Mỹ, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
            Điện thoại: 02743 554 268

            Email: Info@andifoods.com

            Website: https://andifoods.com/vn/trang-chu.html

            Gọi điện
            An Dien Foods Jsc
            An Dien Foods Jsc
            Nơi cung cấp và xử lý các loại hạt của An Dien Foods Jsc
            Nơi cung cấp và xử lý các loại hạt của An Dien Foods Jsc
          • Thành Nam Food được thành lập từ năm 2010, Thành Nam Food là công ty cung cấp nguyên liệu thực phẩm như: thịt heo, thịt gà, trứng, cá, rau củ quả tươi sống; suất ăn công nghiệp cho các nhà máy xí nghiệp. Vững mạnh trong xây dựng hệ thống bền chặt, đi từ sản xuất đến thương mại. Thành Nam Food luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lương thực, thực phẩm, bếp ăn công nghiệp cho các đơn vị trên địa bản tỉnh Bình Dương.


            Trải qua 10 năm thành lập và phát triển thì Thành Nam Food đã và đang có được sự uy tín của khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ mà công ty cung cấp. Không những thế Thành Nam Food luôn tự hào vì đã cung cấp hàng ngàn tấn nguyên liệu thực phẩm, hàng triệu suất ăn công nghiệp với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý tới tận tay khách hàng.


            Thành Nam Food hoạt động về 3 lĩnh vực chính:

            • Lĩnh vực trông trọt và chăn nuôi - Thành Nam Farm
            • Lĩnh vực Logistic - Thành Nam Logistic

            Thành Nam Food có những phương châm cho riêng mình:

            • Luôn ổn định về nguồn cung, hợp tác dài lâu.
            • Thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định quốc tế và theo tiêu chuẩn ISO, HACCP.
            • Đội ngũ xe giao hàng chuyên dụng, linh hoạt và phục vụ đúng giờ.
            • Luôn cam kết làm việc với sự tận tâm, chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành luôn tốt nhất cho mọi khách hàng.

            Đặc biệt Thành Nam Food còn là đơn vị còn sở hữu dàn thùng đông lạnh đạt tiêu chuẩn cao nhất luôn đảm bảo vận chuyện mọi nguyên liệu thực phẩm từ nông trại, nhà máy chế biến tới tất cả các khách hàng sử dụng luôn được an toàn và tươi ngon nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 168/42 Đường DX006, Khu Phố 8, Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            Điện thoại: 0971 001 003 & 0985 331 366
            Email: thucphambinhduong03@gmail.com
            Website: https://thanhnamfood.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Thanhnamfood003
            Gọi điện
            Thành Nam Food
            Thành Nam Food
            Thành Nam Food
            Thành Nam Food
          • An Tâm Vina đối với bạn nghe có vẻ hơi xa lạ đúng không? Bạn hãy cứ yên tâm về thực phẩm ở An Tâm Vina vì đây là nơi mà bạn có thể tin tưởng sử dụng thực phẩm. An Tâm Vina tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối thực phẩm, món ăn, suất ăn theo ngày, theo giá tại Bình Dương.


            Các thực phẩm của công ty An Tâm Vina luôn được đánh giá là tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, chất lượng nhất góp phần mang lại những bữa ăn ngon, sạch, an toàn cho khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi con người.


            An Tâm Vina cung cấp các sản phẩm thực phẩm như: Cá nhập khẩu, cá nội địa, thịt gà nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt bò nhập khẩu. An Tâm Vina được trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về sức khỏe và tay nghề. Ngoài ra An Tâm Vina còn có thực đơn phong phú, đa dạng khẩu vị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 28 Đường N23, Khu phố 1, Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            Điện thoại: 0941 769 080 & 0988 122 838 & 0886 774 028
            Email: antamvina.bd@gmail.com
            Website: http://suatancongnghiepantam.bizz.vn/
            Gọi điện
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của An Tâm Vina
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của An Tâm Vina
            An Tâm Food
            An Tâm Food
          • Dũng An Thành Food là Công ty TNHH Dũng An Thành được thành lập năm 2011, đã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người. Sau hơn 9 năm thành lập cùng với sự sáng tạo, năng động và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, Dũng An Thành Food đang phát triển về mọi mặt, trở thành một công ty phục vụ bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh, được sự tín nhiệm của các khu công nghiệp, trường học và bệnh viện trên địa bàn Bình Dương, Đồng Nai, Thành Phố Hồ Chí Minh.


            Dũng An Thành Food trải qua hơn mười năm cùng với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực dinh dưỡng, công nhân viên có nghiệp vụ cao và lành nghề cùng với các thiết bị hiện đại, đơn vị đã tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Không những Dũng An Thành Food luôn đem ra những sản phẩm tốt và chất lương, chi phí thấp nhất không qua trung gian, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.


            Dũng An Thành Food đã đạt được những thành tích đáng kể trong sự lĩnh vực cung cấp thực phẩm, chính vì thế Dũng An Thành Food sẽ là nơi đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
            Điện thoại: 0979 822 277 & 0908 030 595
            Email: ctydunganthanh@gmail.com
            Website: https://dunganthanh.com/
            Gọi điện
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của Dũng An Thành Food
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của Dũng An Thành Food
            Dũng An Thành Food
            Dũng An Thành Food
          • Trân Hương Food được hình thành từ năm 2004, là đơn vị chuyên mua bán, phân phối các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến, đến nay thì Trân Hương Food đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Ngoài mặt hàng chủ lực là thịt gia cầm – thủy cầm tươi sống đóng gói, công ty còn phân phối các loại thịt heo, bò, gà đông lạnh nhập khẩu.


            Trân Hương Food luôn đảm bảo chỉ bán hàng của những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ điều kiện cung cấp. nhân tố quan trọng nhất, quyết định tương lai và sự phát triển của công ty. Trân Hương Food là phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng là một phần không thể tách rời khỏi Trân Hương Food.


            Đặc biệt Trân Hương Food còn tân trang cho mình nhân viên nhiệt tình khi hỗ trợ khách hàng, trang bị cho mình các thiết bị tân tiến để cung cấp sản phẩm thật là chất lượng. Chính vì như thế Trân Hương Food luôn được sự tin tưởng của khách và luôn đồng hành với Trân Hương Food.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô D12, Ô 29 – 30, Khu dân cư Thuận Giao , Khu phố Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
            Điện thoại: 02743 746 959 & 02743 717 885
            Email: tranhuong888@yahoo.com
            Website: http://tranhuong.com.vn/
            Gọi điện
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của Trân Hương Food
            Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng của Trân Hương Food
            Trân Hương Food
            Trân Hương Food
          • Thực Phẩm P&T là Công ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm P&T chuyên chế biến, đóng gói nhiều loại thực phẩm bao gồm các sản phẩm khô như: Bánh, kẹo, bánh tráng, bún,... Và các sản phẩm đông lạnh như: Ngô tươi, sắn củ,... Với phương châm: “đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm". Chính vì thế Thực Phẩm P&T luôn là sự lựa chọn tốt nhất của mọi nhà khi lựa chọn thực phẩm nơi đây.


            Thực Phẩm P&T luôn chế biến những thực phẩm phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế các thực phẩm của công ty luôn được đánh giá là tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, chất lượng nhất góp phần mang lại những bữa cơm ngon. Thực Phẩm P&T được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, tiêu dùng các sản phẩm của đơn vị. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, cùng trang thiết bị hiện đại. Khi sử dụng sản phẩm nơi đây bạn cứ hãy đặt niềm tin vào Thực Phẩm P&T.


            Trải qua nhiều năm thì Thực Phẩm P&T đã luôn tự hào mình là công ty chuyên chế biến và cung cấp thực phẩm tốt nhất. Không những thế Thực Phẩm P&T đã mang cái tên của mình vươn tầm ra rộng rãi các nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 7B/32B Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
            Điện thoại: 0937 955 758
            Email: minhchausn@yahoo.com
            Website: http://ptfoodsvietnam.com/
            Gọi điện
            Thực Phẩm P&T
            Thực Phẩm P&T
            Thực Phẩm P&T
            Thực Phẩm P&T
          • Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt là một trong những nhà sản xuất và gia công nước mắm và gia vị thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với cam kết mang đến chi phí tốt nhất và chất lượng cao,đơn vị luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong việc đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

            Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu tại Nhất Việt. Chúng tôi không ngừng nâng cao quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty luôn sáng tạo trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, luôn đồng hành với xu hướng thị trường và sở thích của khách hàng.

            Nhất Việt cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu từ gia đình đến các nhà hàng và công ty thực phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang đến sự thơm ngon và đậm đà hương vị truyền thống. Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt luôn tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và đảm bảo công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

            Với tầm nhìn và sự cam kết vững chắc, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt đã và đang tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín trong ngành thực phẩm. Đơn vị đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp nước mắm và gia vị thực phẩm chuyên nghiệp, hãy đến với Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3/31 Khu Phố Bình Đường 1, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
            Điện thoại: 0934 774 646 & 0777 711 112
            Email: info@nhatvietfood.com.vn
            Website: https://nhatvietfood.com.vn/
            Gọi điện
            Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt
            Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt
            Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt
            Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Nhất Việt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy