Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành SaiGonTourist

top 2
Hồ Minh Quyên

Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh.


Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với thế mạnh cung ứng dịch vụ đa dạng có chất lượng cao gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo” và năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự là doanh nghiệp lữ hành duy nhất được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ Việt Nam liên tục từ năm 2008 đến nay.


SaigonTourist từng nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín của quốc gia cũng như khu vực với hệ thống văn phòng trải dọc cả nước. Phần lớn các tour du lịch Sapa của hãng này khởi hành từ TP.HCM. Mặc dù số lượng tour không nhiều như một số công ty khác nhưng đánh giá về chất lượng thì SaigonTourist không hề thua kém. Trong các tour du lịch Sapa này, bạn sẽ được tham quan Nhà Thờ Đá, chợ ẩm thực, núi Hàm Rồng, thưởng ngoạn vườn lan, khu vườn đá, khám phá đỉnh Fansipan và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Với mức giá trung bình từ 8.000.000 - 9.000.000 đồng/1 người/5 ngày 4 đêm (khởi hành từ TP.HCM, Cần Thơ).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1808 & 028 3827 9279
Email: info@saigontourist.net
Website: www.saigontourist.net/
Fanpage: www.facebook.com/saigontourist.sts

Saigon Tourist - Thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam
Saigon Tourist - Thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam
Đội ngũ nhân viên của Saigon Tourist
Đội ngũ nhân viên của Saigon Tourist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy