Tour SinhCafe Hà Nội

top 7
Hồ Minh Quyên

Sinhcafe tour đã không ngừng phát triển và hiện nay Sinhcafe tự hào là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam với hệ thống văn phòng du lịch trên khắp đất nước. Trong đó Sinhcafeviet là 1 phần của sinhcafe tour. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng, các sản phẩm du lịch đã và đang được thiết kế, phát triển. Điểm nổi bật nhất ở Sinhcafeviet là các chương trình du lịch khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách.


Bên cạnh hoạt động lữ hành, Sinhcafeviet còn nổi bật trong hoạt động kinh doanh dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng. Với hệ thống xe buýt chất lượng cao (xe ngồi và xe nằm), chạy liên tục mỗi ngày vào nhiều giờ khác nhau từ Nam chí Bắc, giờ đây việc đi khắp non sông đất nước Việt Nam của khách hàng chỉ đơn giản là ngồi xuống và để Sinhcafe phục vụ bằng cả sự chu đáo và nhiệt tình của mình.


Do nhu cầu du lịch mỗi người có một sở thích, phong cách du lịch khác nhau cùng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, Sinhcafe xin được cùng khách hàng thiết kế những chương trình du lịch riêng mang dấu ấn của khách hàng. Sản phẩm đa dạng, tiện ích và độc đáo: Sinhcafeviet không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm du lịch mới, tiện ích và độc đáo. Sinhcafe tự hào là công ty hàng đầu và duy nhất hiện nay có chương trình du lịch khởi hành hàng ngày ở Việt Nam và không phụ thuộc số lượng khách. Niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: Công ty thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của khách hàng. Vì thế Sinhcafe không chỉ đơn thuần mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng mà là những sản phẩm vì con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3717 1444 & 0966 439 966 & 0903 449 696
Website: http://sinhcafe.vn
Fanpage: www.facebook.com/sinhcafe.vn

    Tour SinhCafe Hà Nội
    Tour SinhCafe Hà Nội
    Tour SinhCafe Hà Nội
    Tour SinhCafe Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy