Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K

top 6
Huỳnh Nơ

Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K là một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong ngành, công ty đã tạo dựng được uy tín và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tiến độ công việc.


Thạch cao (hay còn gọi là gypsum) là một vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng để tạo các bức tường, trần và vách ngăn trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Với tính năng linh hoạt, dễ thi công và khả năng tạo ra những hình dạng đa dạng, trần thạch cao đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí và hoàn thiện nội thất.


Khi khách hàng quyết định xây dựng hoặc nâng cấp trần nhà, Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K sẽ tư vấn dịch vụ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp. Quy trình thi công bắt đầu bằng việc tham khảo công trình và tư vấn cho khách hàng về các phương án thiết kế trần thạch cao phù hợp với yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


Sau khi đạt được thỏa thuận về thiết kế và chi phí, công ty sẽ tiến hành lập kế hoạch và chuẩn bị các vật liệu, công cụ cần thiết. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu sẽ tiến hành thi công trần thạch cao với sự cẩn thận và tỉ mỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Lộc, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0984 486 279
Email: xaydungkk1719@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ctyxaydungkk
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng K&K

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy