Phú Khánh Construction

Phú Khánh Construction cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, công ty nhận thi công các công trình liên quan đến Thạch Cao như: các loại trần Thạch cao (trần nổi, trần chìm, trần giật cấp các loại theo yêu cầu), các loại vách ngăn bằng thạch cao (vách 1 mặt, 2 mặt), các loại gờ chỉ, phào, phù điêu, tranh, tượng Thạch Cao,...


Phú Khánh Construction chuyên mang đến cho khách hàng các dịch vụ như thiết kế, xây dựng và sửa chữa nhà trọn gói Thi công vách thạch cao tại Nha Trang. Không chỉ vậy, còn đáp ứng các nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở. Với phong cách tiện nghi từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Thi công vách thạch cao tại Phú Khánh Construction quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ sư. Và kiến trúc sư giỏi chuyên môn, lành nghề, và nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao nên giúp khách hàng luôn có được kết quả ưng ý nhất và mang đến cho bạn một công trình toàn vẹn như ý muốn với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý sự hài lòng khách hàng. Tùy theo những trường hợp, điều kiện xây mới, sửa chữa khác nhau. Phú Khánh sẽ tư vấn, cung cấp giải pháp hợp lý…với chi phí thấp nhất.


Công ty Phú Khánh Construction với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Thi công vách thạch cao, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy có thể khắc phục các vấn đề trên một cách nhanh chóng, hợp lý và phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Để kiến trúc được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Triệu Quốc Đạt, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0902 894 929

Email: suachuaxaydungnhatrang.com@gmail.com

Website: https://suachuaxaydungnhatrang.com/

Phú Khánh Construction
Phú Khánh Construction
Phú Khánh Construction
Phú Khánh Construction

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy