Công ty TNHH Thương Mại Điện lạnh Tuấn Ngọc

top 8
Hà Ken

Công ty TNHH Thương Mại Điện lạnh Tuấn Ngọc được thành lập ngày 26 – 11 – 2015 có trụ sở chính tại địa chỉ Số 23, ngõ 94, phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, Điện lạnh Tuấn Ngọc tập trung chủ yếu vào lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Từ đó đến nay, thương hiệu Tuấn Ngọc đã tạo được uy tín, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng và khách hàng các tỉnh lân cận nói chung. Nhận thấy nhu cầu điện lạnh gia dụng của người dân ngày càng tăng cao, Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên sâu hơn Điện lạnh Tuấn Ngọc tập trung đẩy mạnh vào các lĩnh vực: Mua bán điều hòa cũ và mới, cung cấp vật tư điều hòa. Và quan trọng nhất là Sửa chữa, bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa.


Một số lỗi điều hòa có thể gặp như:

  • Điều hòa chảy nước
  • Có thể xuất phát từ lỗi tháo lắp điều hòa tại hà nội sự cố ngoài ý muốn
  • Sau khi sử dụng điều hòa một thời gian, hoặc điều hòa đã quá lâu rồi chưa được bảo dưỡng làm cho lượng bụi bẩn bám vào máng nước của điều hòa và từ đó làm cho dòng nước bị cản lại không thoát ra ngoài được và trào ra ngoài khi tích tụ nước một thời gian.
  • Điều hòa chạy không mát.

Với phương châm "Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Điện lạnh Tuấn Ngọc đã và đang cố gắng bằng kinh nghiệm và tâm huyết của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất tới tất cả các khách hàng thân yêu. Điện lạnh Tuấn Ngọc luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn số một của khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu và tín nhiệm của Khách hàng, Điện lạnh Tuấn Ngọc sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Điện lạnh Tuấn Ngọc cam kết sửa chữa tất cả điều hòa của các hãng khác nhau, thay thế phụ kiện chính hãng, nhân viên sẽ có mặt nhanh nhất khi khách hàng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 23 Ngõ 94, Phố Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3990 0766 & 0975 775 282

Email: dienlanhtuanngoc@gmail.com
Website:
https://dienlanhtuanngoc.vn
Điện lạnh Tuấn Ngọc nhận sửa chữa điều hòa của tất cả các hãng.
Điện lạnh Tuấn Ngọc nhận sửa chữa điều hòa của tất cả các hãng.
Công ty TNHH Thương Mại Điện lạnh Tuấn Ngọc
Công ty TNHH Thương Mại Điện lạnh Tuấn Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy