Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)

SEONGON là Google Marketing Agency - đơn vị chuyên tư vấn và triển khai hoạt động Digital Marketing với Google làm trọng tâm. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã từng bước vững chắc giành được niềm tin yêu của khách hàng qua vô số các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ thành công: 3519+ khách hàng lớn, vừa và nhỏ; 10021+ chiến dịch quảng cáo Google; 452+ dự án SEO thành công; 120+ lớp học chiến lược quảng cáo...


SEONGON gia nhập thị trường khi Google Ads đã khá phổ biến tại Việt Nam nhưng chủ yếu là qua việc sử dụng các mã khuyến mãi mà Google phân phát, chi phí quảng cáo khá rẻ, vì vậy không có ai nghiên cứu lý thuyết Google một cách bài bản. Cuối 2011, Google bắt đầu thắt chặt, bổ sung thuật toán để kiểm soát chất lượng tìm kiếm, chất lượng quảng cáo hơn. Khi đó Mai Xuân Đạt đã nhìn ra cơ hội thị trường và gia nhập với định vị là nghiên cứu lý thuyết bài bản. “Đúng thời điểm” nên con đường của SEONGON khá dễ dàng, tăng trưởng đều đặn qua các năm. Cho tới tận bây giờ định vị mà SEONGON luôn tuân thủ đó là: nghiên cứu lý thuyết chính quy, bài bản; tham khảo thế giới và điều chỉnh phù hợp với Việt Nam, qua đó mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng.


Điều thúc đẩy SEONGON phát triển là niềm tin của khách hàng & đối tác. Chỉ cần người khác tin ở con người của SEONGON, SEONGON sẽ làm việc như thể đó là vì chính bản thân. Niềm tin từ khách hàng giúp công ty không ngừng thay đổi để tiến lên phía trước, học hỏi mỗi ngày những điều hữu ích để đem lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng. Vì vậy, SEONGON nỗ lực kiến tạo một môi trường để mỗi người tự hào về bản thân thông qua việc mang lại giá trị bền vững cho đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Lầu 9, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 707 090 (nhánh 2)
Email: support@seongon.com
Website: https://seongon.com/
Fanpage: www.facebook.com/seongon

Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
Công Ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (Seongon)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy