Haravan

Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,... cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.


Cùng với sự phát triển của thị trường, thương mại điện tử, kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội... và bán hàng đa kênh dần trở thành xu hướng, nhà kinh doanh buộc phải thay đổi để thích nghi với những công nghệ và thói quen mua sắm mới từ thế hệ khách hàng tiếp nối.

Hiểu được điều đó, Haravan không ngừng đầu tư phát triển những nền tảng quản lý, các giải pháp và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Các giải pháp của Haravan cũng đã được triển khai tại các thị trường Thailand và Philippine. Mục tiêu tiếp theo của công ty là mở rộng ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Haravan cũng hân hạnh trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3, tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh
  • Số 38 đường D4, KDC Chánh Nghĩa, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 19006 36099
Website: https://www.haravan.com/

Haravan
Haravan
Haravan
Haravan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy