Công ty TNHH Vina (Hải Dương)

Công ty TNHH Vina luôn tự hào là công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam với chất lượng Quốc Tế, được bình chọn và cấp chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho vật nuôi và an toàn cho cộng đồng.


Đặc biệt, Vina đã đầu tư công nghệ tiên tiến Châu Âu, và có quy trình nghiêm ngặt kiểm soát tất cả nguyên liệu đầu vào và trước khi đưa vào sản xuất cũng như thành phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu của chăn nuôi tập trung, hiện đại. Tập đoàn ViNa chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp cho thị trường 2 thương hiệu chính là Vina và Happy. Với sứ mệnh trở thành "Niềm tin chăn nuôi Việt", tập đoàn ViNa luôn định hướng tập trung vào lợi ích người chăn nuôi.


Để đáp ứng đủ nguyên liệu cho việc sản xuất, mỗi năm tập đoàn ViNa cần nhập nhiều loại sản phẩm như lúa mì, đậu nành, bã đậu nành, bắp, bã hèm bắp (ddgs), bã dừa, bã cọ, cám gạo trích dầu, bã hạt cải, bã canola, bột xương thịt, bột thịt gia cầm, bột huyết sắc tố, bột máu, bột lông vũ thủy phân, bột sữa whey, Lysine, Methionine, Threonine, Trytophan, Choline choride, DCP, MDCP, MCP. Như vậy, với 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện có tại các tỉnh chăn nuôi trọng điểm của Việt Nam (Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nam), hơn 1.200 nhân viên chăm chỉ, mạng lưới phân phối toàn quốc, dây chuyền sản xuất công nghệ cao và hiện đại, giá cả cạnh tranh, nhiều loại thức ăn chăn nuôi cho heo, bò, gà, vịt, cá. Ngoài ra, tập đoàn ViNa cũng là nhà xuất khẩu nhiều loại nông sản ví dụ như khoai mì, gạo, hạt điều, cà phê, trà, hạt tiêu, sản phẩm thức ăn chăn nuôi...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Nam Sách, Phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 022 0375 2560 & 0904 385 565
Email: info@vinafeed.com.vn
Website: https://vinafeed.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinafeed.Group/
    Công ty TNHH Vina
    Công ty TNHH Vina
    Công ty TNHH Vina
    Công ty TNHH Vina

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy