Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi chất lượng hàng đầu miền Bắc

Vũ Việt 11840 0 Báo lỗi

Ngành chăn nuôi luôn là một thế mạnh ở đất nước ta từ xưa đến nay, hiện tại quy mô ngày càng được mở rộng. Đáp ứng yêu cầu đó rất nhiều công ty thức ăn chăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam

    Gọi điện

    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 862/NN-TCCB/QĐ ngày 21/6/1996 trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại các doanh nghiệp có quan hệ gắn bó kinh tế, công nghiệp, thương mại, thông tin, khoa học kỹ thuật, nghiên cứu… hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi trên toàn quốc, trực thuộc thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam - CTCP (VILICO) đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách phát triển và hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự tăng trưởng chung của ngành chăn nuôi, cung cấp thực phẩm cho xã hội, cộng đồng; bảo toàn và phát triển nguồn vốn; tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, lợi ích cho cổ đông và nhà đầu tư.

    Từ vị trí của một Tổng công ty bao gồm các đơn vị hoạt động nhỏ lẻ trên lĩnh vực chăn nuôi, phụ thuộc nhiều vào kế hoạch nhà nước giao, ngày hôm nay Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam tự hào đã làm chủ được những công nghệ chăn nuôi, chế biến sản phẩm tiên tiến, với nguồn lực ngày càng vững mạnh, góp phần nhất định vào sự phát triển kinh tế - xã hội và nền chăn nuôi nước nhà. Sau khi chuyển sang hoạt động theo loại hình công ty cổ phần, cơ cấu, quy mô và quản trị của Tổng công ty được điều chỉnh hợp lý hơn, tiếp cận với quy chuẩn thế giới; năng lực sản xuất tiếp tục tăng, trình độ công nghệ và quản lý điều hành có nhiều cải tiến, đổi mới; hiệu quả kinh tế - xã hội, thương hiệu, vị thế và sức cạnh tranh được nâng lên. Công ty chuyên sản xuất, chế biến, kinh doanh buôn bán, đầu tư tài chính và công nghệ, xuất khẩu các sản phẩm chăn nuôi, các nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và vật tư thú y, các mặt hàng nông lâm thủy hải sản, thiết bị phụ tùng máy móc phục vụ trực tiếp cho chăn nuôi... cùng rất nhiều cá mặt hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3862 6763 & 024 3862 6769
    Email: vilico@vilico.vn
    Website: https://www.vilico.vn/
    Gọi điện
    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam
    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam
    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam
    Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam

  2. Top 2

    Công ty CP phát triển Nông nghiệp Hòa Phát

    Gọi điện

    Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát là pháp nhân chi phối và quản lý tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp của Tập đoàn Hòa Phát. Kế thừa kinh nghiệm sản xuất công nghiệp theo chuỗi và hệ thống quản trị minh bạch của Tập đoàn, Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát đã nhanh chóng khẳng định uy tín, tiềm lực của mình trong các mảng sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo, chăn nuôi bò và chăn nuôi gia cầm. Hiện tại, lĩnh vực nông nghiệp có tỷ trọng đóng góp lớn thứ 2 về doanh thu và lợi nhuận sau thuế toàn Tập đoàn, chỉ sau lĩnh vực sản xuất kinh doanh thép.


    Tính đến nay, Hòa Phát đã đang vận hành 02 nhà máy thức ăn chăn nuôi với công suất 300.000 tấn/năm/nhà máy tại Hưng Yên, Đồng Nai. Toàn bộ dây chuyền thiết bị đều được nhập khẩu từ châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho vật nuôi và người tiêu dùng. Trong lĩnh vực chăn nuôi heo, Hòa Phát tập trung ở mảng cung cấp heo giống bố mẹ, heo giống thương phẩm, heo thịt chất lượng cao, đặt trang trại tại Yên Bái, Hòa Bình, Thái Bình, Bắc Giang, Bình Phước. Hòa Phát bắt đầu cung cấp heo thịt, heo giống ra thị trường từ năm 2018.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6284 8666
    Email: banpr@hoaphat.com.vn
    Website: hoaphat.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/
    Gọi điện
    Công ty CP phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
    Công ty CP phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
    Công ty CP phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
    Công ty CP phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
  3. Công ty TNHH PTCN Peter Hand Hà Nội với gần 20 năm hoạt động trên thị trường, Peter Hand đã khẳng định được thương hiệu của một nhà sản xuất uy tín với các sản phẩm đã được khách hàng tin cậy. Các sản phẩm của Peter Hand được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến thành phẩm luôn được kiểm tra chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi.


    Peter Hand luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với những chỉ tiêu kinh tế và kỹ thuật cao nhất đáp ứng nhu cầu cao về dinh dưỡng vật nuôi, phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, Peter Hand không chỉ là nhà sản xuất, Peter Hand còn đem đến cho khách hàng những dịch vụ kỹ thuật tốt nhất như tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ tự sản xuất thức ăn, tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho các trang trại nhờ hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 573 199 & 0987 433 754
    Email: info@peterhand.com.vn
    Website: www.peterhand.com.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH PTCN Peter Hand Hà Nội
    Công ty TNHH PTCN Peter Hand Hà Nội
    Công ty TNHH PTCN Peter Hand Hà Nội
    Công ty TNHH PTCN Peter Hand Hà Nội
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam

    Gọi điện

    Japfa Comfeed Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hoàn thiện quy trình khép kín trong chuỗi giá trị Thức ăn chăn nuôi - Trang trại - Thực phẩm (Feed - Farm - Food). Hướng đến mục tiêu “Hợp tác vì sự thịnh vượng chung", công ty đã liên kết với hàng triệu hộ chăn nuôi trên khắp Việt Nam xây dựng hệ thống cung ứng thực phẩm an toàn. Công ty Japfa Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông nghiệp và chăn nuôi với 5 nhà máy thức ăn chăn nuôi chính, cùng hệ thống các trang trại lợn, gà tại nhiều tỉnh thành trên cả nước theo mô hình sản xuất kinh doanh khép kín.


    Mang trong mình sứ mệnh "hợp tác vì sự thịnh vượng chung" Japfa luôn đặt mình vào vị trí của đối tác, khách hàng để tạo nên một môi trường kinh doanh thuận lợi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành chăn nuôi. Bên cạnh đó, Japfa với đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu phát triển của công ty. Công ty còn thuê các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực dinh dưỡng để xây dựng quy trình đánh giá, tuyển chọn và bảo quản nguyên liệu cũng công thức tối ưu về dinh dưỡng cho vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 6170
    Email: admin.jcv@japfa.com
    Website: https://www.japfavietnam.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
    Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
    Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
    Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty Liên doanh Austfeed

    Gọi điện

    Công ty Liên doanh Austfeed được cấp giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài số 051 022 000 090 do Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên cấp, là dự án liên doanh giữa Việt Nam - Australia, có diện tích khoảng 5 ha trên địa bàn xã Thị tứ Bô Thời, Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Austfeed Việt Nam là công ty sản xuất và phân phối thức ăn gia súc chuyên nghiệp với tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường và được chấp nhận và đánh giá cao bởi người chăn nuôi. Với công suất thiết kế là 450 nghìn tấn/năm, Austfeed là một trong những công ty phát triển rất bền vững cả về sản lượng và chất lượng của sản phẩm, tuy nhiên sản lượng này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người chăn nuôi.


    Với tham vọng trở thành một trong những công ty sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, Austfeed đã và đang đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng như khu văn phòng và Trung tâm nghiên cứu và phát triển có quy mô và trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hơn nữa sản lượng và đa dạng hóa các loại sản phẩm, Austfeed sẽ đưa vào hoạt động dây truyền sản xuất mới với công xuất 300 nghìn tấn/năm của Buhler - hãng sản xuất máy hàng đầu thế giới, nâng tổng công suất của các nhà máy trong hệ thống công ty lên trên 600 nghìn tấn/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị tứ Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 024 3203 3666
    Email: info@mavin-group.com
    Website: https://mavin-group.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanMavin/
    Gọi điện
    Công ty Liên doanh Austfeed
    Công ty Liên doanh Austfeed
    Công ty Liên doanh Austfeed
    Công ty Liên doanh Austfeed
  6. Công ty TNHH Vina luôn tự hào là công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam với chất lượng Quốc Tế, được bình chọn và cấp chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho vật nuôi và an toàn cho cộng đồng.


    Đặc biệt, Vina đã đầu tư công nghệ tiên tiến Châu Âu, và có quy trình nghiêm ngặt kiểm soát tất cả nguyên liệu đầu vào và trước khi đưa vào sản xuất cũng như thành phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng, ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu của chăn nuôi tập trung, hiện đại. Tập đoàn ViNa chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp cho thị trường 2 thương hiệu chính là Vina và Happy. Với sứ mệnh trở thành "Niềm tin chăn nuôi Việt", tập đoàn ViNa luôn định hướng tập trung vào lợi ích người chăn nuôi.


    Để đáp ứng đủ nguyên liệu cho việc sản xuất, mỗi năm tập đoàn ViNa cần nhập nhiều loại sản phẩm như lúa mì, đậu nành, bã đậu nành, bắp, bã hèm bắp (ddgs), bã dừa, bã cọ, cám gạo trích dầu, bã hạt cải, bã canola, bột xương thịt, bột thịt gia cầm, bột huyết sắc tố, bột máu, bột lông vũ thủy phân, bột sữa whey, Lysine, Methionine, Threonine, Trytophan, Choline choride, DCP, MDCP, MCP. Như vậy, với 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện có tại các tỉnh chăn nuôi trọng điểm của Việt Nam (Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nam), hơn 1.200 nhân viên chăm chỉ, mạng lưới phân phối toàn quốc, dây chuyền sản xuất công nghệ cao và hiện đại, giá cả cạnh tranh, nhiều loại thức ăn chăn nuôi cho heo, bò, gà, vịt, cá. Ngoài ra, tập đoàn ViNa cũng là nhà xuất khẩu nhiều loại nông sản ví dụ như khoai mì, gạo, hạt điều, cà phê, trà, hạt tiêu, sản phẩm thức ăn chăn nuôi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Nam Sách, Phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 022 0375 2560 & 0904 385 565
    Email: info@vinafeed.com.vn
    Website: https://vinafeed.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinafeed.Group/
      Gọi điện
      Công ty TNHH Vina
      Công ty TNHH Vina
      Công ty TNHH Vina
      Công ty TNHH Vina
    • Thành lập tại Singapore vào năm 1953, Gold Coin là người tiên phong trong dinh dưỡng động vật và sản xuất thức ăn chăn nuôi cân bằng khoa học trong khu vực châu Á. Hiện nay, Gold Coin là một trong những doanh nghiệp nông nghiệp tư nhân lớn nhất trong khu vực, sử dụng 2.400 người trên khắp 22 cơ sở sản xuất, trên 10 quốc gia. Với công suất xay xát khoảng 2,5 triệu tấn mỗi năm, Gold Coin cung cấp một loạt các sản phẩm cho cả chăn nuôi và các ngành công nghiệp thủy hải sản, bao gồm động vật và sản xuất thức ăn giống, chất đậm đặc và thức ăn hỗn hợp.


      Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ là công ty thuộc Gold Coin chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn gia súc, thức ăn gia cầm, thức ăn thủy sản, thức ăn cho tôm cá. Dòng sản phẩm chính: thức ăn giống, chất đậm đặc, thức ăn hỗn hợp. Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ chuyên cung cấp thức ăn chăn nuôi cho gia cầm, gia súc, thủy sản từ nguồn nguyên liệu tự nhiên: Bã nành lên men, bã mía lên men, bã dứa, viên nén bắp lên men, bắp ủ chua...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hưng Thịnh, Bình Giang, Hải Dương
      Điện thoại: 022 0377 7514 & 022 0377 7514
      Email: general@goldcoin-vn.com
      Website: http://goldcoin.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ
      Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ
      Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ
      Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ
    • Công ty TNHH New Hope Hà Nội là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Tập đoàn New Hope - một trong những Tập đoàn hàng đầu Trung Quốc trong ngành sản xuất thực phẩm. Công ty TNHH New Hope Hà Nội được Tập đoàn New Hope Group của Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam từ năm 2005. Tập đoàn New Hope là Tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất Trung Quốc, đồng thời cũng là một trong những tập đoàn chuyên về lĩnh vực nông nghiệp lớn mạnh nhất Trung Quốc.


      Hiện nay Tập đoàn có hơn 400 công ty trên thế giới, với hơn 80.000 nhân viên, trong đó có gần 30.000 cán bộ khoa học kỹ thuật, bác sỹ, kỹ sư chuyên ngành nông nghiệp. Đầu tư vào Việt Nam đã được hơn 11 năm, cho đến nay tập đoàn New Hope đã có được những bước phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, công ty TNHH New Hope Hà Nội đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường với những sản phẩm có chất lượng, uy tín, thương hiệu nổi tiếng có sẵn từ công ty Tập đoàn. Hiện, công ty đang mở rộng sản xuất, hiệu quả hoạt động để trở thành một doanh nghiệp có tầm vóc trên thị trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KCN Sài Đồng B, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3875 2430 & 024 3875 2972
      Email: newhopehn@hn.vnn.vn
      Website: http://newhopevietnam.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty TNHH New Hope Hà Nội
      Công ty TNHH New Hope Hà Nội
      Công ty TNHH New Hope Hà Nội
      Công ty TNHH New Hope Hà Nội
    • Top 9

      Công ty cổ phần ABC Việt Nam

      Gọi điện

      Công Ty CP ABC Việt Nam thành lập năm 2006 chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, bao gồm: Thức ăn cho gia súc, gia cầm, thức ăn thủy sản. Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng. Chất lượng của thức ăn được sản xuất bằng các loại nguyên liệu được chọn lọc từ những nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới. Dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.


      Công Ty CP ABC Việt Nam luôn mong muốn bà con chăn nuôi đạt hiệu quả cao nhất từ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của mình. Do vậy, ABC Việt Nam cung cấp cho thị trường những sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của gia súc, gia cầm và thủy sản, phù hợp với từng vùng miền và phù hợp với từng trang trại. Công ty luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhất vai trò sản xuất thức ăn chăn nuôi của mình. Luôn mang đến những giải pháp và tư vấn tốt nhất cho bà con và ngành chăn nuôi Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khả Duy, Đoàn Đào, Phù Cừ, Hưng Yên
      Điện thoại: 022 1389 2868
      Email: info@abcvietnam.com.vn
      Website: https://abcvietnam.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty cổ phần ABC Việt Nam
      Công ty cổ phần ABC Việt Nam
      Công ty cổ phần ABC Việt Nam
      Công ty cổ phần ABC Việt Nam
    • Công ty TNHH Thương mại An Nghĩa được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, An Nghĩa đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản; Bán buôn thức ăn và nguyên liệu thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản; Sản xuất bao bì… không chỉ trên địa bàn Hải Dương mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. An Nghĩa là nhà sản xuất thương hiệu thức ăn chăn nuôi Toàn Lộc với các sản phẩm thức ăn cho lợn và gia cầm… trên hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Dây chuyển sản xuất công nghệ Mỹ, thức ăn sạch và tốt nhất cho vật nuôi, dịch vụ và quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có hệ thống trang trại chăn nuôi lợn và gia cầm hoạt động hiệu quả tại các tỉnh thành với quy mô lớn như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang…


      Hiện nay, Công ty đã xây dựng một hệ thống đại lý phân phối hàng hoá trên toàn quốc với chu trình trọn gói chuyên nghiệp. Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, lãnh đạo có tầm nhìn, kinh nghiệm dày dặn, nắm chắc thị trường và thiết lập quan hệ mật thiết với các đối tác chiến lược USA, Đan Mạch, Hàn Quốc… hướng đến mục tiêu mang đến Quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả và chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ. Sau một thời gian hoạt động, công ty TNHH Thương mại An Nghĩa đã chứng tỏ được uy tín và sự vững mạnh của mình, thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 183, cụm CN An Đồng, An Lâm, Nam Sách, Hải Dương
      Điện thoại: 022 0375 5828
      Website: http://annghiafeed.com/

      Fanpage: www.facebook.com/p/CÔNG-TY-THỨC-ĂN-CHĂN-NUÔI-AN-NGHĨA-Toàn-lộc-100077752165041/?

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại An Nghĩa
      Công ty TNHH Thương mại An Nghĩa
      Công ty TNHH Thương mại An Nghĩa
      Công ty TNHH Thương mại An Nghĩa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy