Công ty ZEM DESIGN

top 2
Phương Kem

ZEM DESIGN được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế thi công xây dựng và nội thất trọn gói - chìa khóa trao tay uy tín khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công xây dựng và nội thất trọn gói. Nhận thiết kế thi công nội thất và kiến trúc tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm của ZEM design đều được thi công trực tiếp tại xưởng sản xuất của công ty và không qua trung gian, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

ZEM design tâm niệm rằng thiết kế không chỉ đơn thuần là việc tạo ra sản phẩm đẹp mà còn mang đến cho chúng ta cuộc sống tiện nghi hơn, thoải mái, lâu bền. Do đó, công ty luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo và chất lượng để đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nên những không gian sống đẹp và bền bỉ theo thời gian. Sự tận tâm trau chuốt là yếu tố quan trọng mà ZEM luôn chú trọng trong quá trình hành nghề. Từng chi tiết nhỏ, từng đường nét và từng gam màu sắc đều được xem xét cân đối và chỉnh sửa đến khi đạt được sự cân đối hoàn hảo nhất có thể.

Đến với ZEM, khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với quy trình được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo về tiến độ và yêu cầu của khách hàng. Sử dụng công nghệ và phương pháp kỹ thuật tiên tiến giúp tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu thời gian và chi phí. Công ty đảm bảo thi công hoàn thiện chuẩn vật liệu và bám sát thi công chuẩn thiết kế nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Công ty thiết kế nội thất ZEM design giàu kinh nghiệm, tận tâm. Khách hàng sẽ được nhân viên nhiệt tình hỗ trợ báo giá miễn phí, tư vấn về chi phí, mẫu mã phù hợp theo nhu cầu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây khi được bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất tại Công ty TNHH ZEM?

  • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
  • Thi công nội thất trực tiếp tại xưởng sản xuất, không qua trung gian
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm
  • Thi công hoàn thiện chuẩn vật liệu và bám sát chuẩn thiết kế
  • Bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn
  • Báo giá miễn phí, tư vấn chi phí phù hợp theo nhu cầu.


Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà mình, thi công nội thất trọn gói để đảm bảo tính đồng bộ tạo nên không gian sống hoàn hảo thì ZEM Design chính là lựa chọn tham khảo tốt nhất dành cho nhà bạn !!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0909 925 123 & 0389 247 999

Email: zem.tuvan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.zem.vn

Website:

Công ty ZEM DESIGN
Công ty ZEM DESIGN
Công ty ZEM DESIGN
Công ty ZEM DESIGN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy