NHÀ BẾP XINH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

top 10
Phương Trinh

Hơn 10 năm kinh nghiệm Thiết kế & Thi Công Nội Thất. Với đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất Cao Cấp Nhà Bếp Xinh đã kiến tạo nhiều Công Trình mang Dấu Ấn Riêng và Tôn Vinh giá trị sống Lý Tưởng cho hàng nghìn Khách Hàng trên Toàn Quốc.


Nhà Bếp Xinh là một trong số ít Công Ty cung cấp giải pháp thiết kế và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện ngôi nhà

  • THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI VILLA
    • Dịch vụ thiết kế thi công nội thất villa trọn gói là dịch vụ “chìa khóa trao tay”, Gia Chủ chỉ cần đưa ra yêu cầu về không gian nhà ở mà mình mong muốn, các kiến trúc sư và đội ngũ nhân viên Nhà Bếp Xinh sẽ tiến hành thiết kế – thi công sau đó bàn giao công trình hoàn thiện và Gia Chủ chỉ việc dọn vào ở.
    • Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất villa trọn gói, Gia Chủ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để tính toán, giám sát 24/7 tiến độ thi công mà chỉ cần căn cứ theo các hạng mục cụ thể trong bảng chi phí đã thỏa thuận để kiểm tra giá cả, chất liệu, chủng loại, số lượng và chất lượng.
    • Từng món đồ nội thất được Nhà Bếp Xinh thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho biệt thự của Gia Chủ.
    • Mẫu thiết kế nội thất Villa: https://nhabepxinh.com/don-vi-thiet-ke-thi-cong-tron-goi-noi-that-toplist-05/
  • THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI NHÀ PHỐ
    • Thông thường hầu hết các kiểu nhà phố đều có không gian hẹp và nếu không được thiết kế nội thất hợp lý sẽ tạo cảm giác bức bối khó chịu trong quá trình sinh sống.
    • Hiện nay, để hướng đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hầu hết không gian sẽ được thiết kế và thi công bằng việc kết nối giữa các phòng bằng vách ngăn hoặc những tấm kính lớn thay vì những bức tường dày và kín.
    • Một trong những cách làm nổi bật lên kiến trúc không gian khác chính là sự tương phản trong thiết kế nội thất. Điều này vừa làm nổi bật lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, hiện đại cho tổng thể đồng thời còn tạo cảm giác mới mẻ và thu hút ánh nhìn.
    • Mẫu thiết kế nội thất Nhà Phố: https://nhabepxinh.com/don-vi-thiet-ke-thi-cong-tron-goi-noi-that-toplist-05/
  • THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI CĂN HỘ
    • Mỗi một căn nhà gồm nhiều không gian và theo phong cách khác nhau. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó chúng ta cần phải lựa chọn phong cách thích hợp để phù hợp với sở thích cũng như tối ưu nhất cho không gian sử dụng của gia chủ.
    • Vì đa số diện tích của căn hộ chung cư tương đối hẹp nên việc tích hợp của các tiện ích trong một không gian gồm phòng khách, phòng ăn hay nội thất phòng bếp thiết kế hợp lý là vô cùng cần thiết và quan trọng của ngôi nhà. Một thiết kế được xem là thông minh khi chúng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp làm cho không gian căn hộ rộng lớn hơn. Ngoài ra sử dụng các đồ nội thất đa năng để tối ưu công năng sử dụng cũng là một giải pháp hữu ích giúp tiết kiệm không gian sinh sống phù hợp với những mẫu căn hộ có diện tích nhỏ.
    • Mẫu thiết kế nội thất Căn Hộ: https://nhabepxinh.com/don-vi-thiet-ke-thi-cong-tron-goi-noi-that-toplist-05/

Nhà Bếp Xinh chính là địa chỉ uy tín được tin tưởng về thiết kế và thi công trọn gói nội thất villa, nhà phố, căn hộ cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Showroom:
103 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Nhà máy Sản xuất Nội thất:
139 Liên Ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Nhà máy Sản xuất Sofa:
D11/10F, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline:
0909 962 246
Website:
www.nhabepxinh.com
Facebook:
www.facebook.com/nhabepxinhcompany
Email:
nhabepxinh@nhabepxinh.com

NHÀ BẾP XINH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI
NHÀ BẾP XINH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI
Choáng Ngợp Trước Quy Mô Hoành Tráng Của Nhà Máy Sản Xuất Nhà Bếp Xinh
Đại Toàn Toàn 2022-09-23 09:22:46
Sản phẩm ok, Tư vấn nhiệt tình.
Minh Nhật 2022-09-20 10:28:21
Tốt, làm kỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy