Công viên bờ biển Nha Trang (Công Viên Trần Phú)

Là con đường đẹp nhất Nha Trang, Trần Phú ghi dấu ấn với du khách bởi vẻ đẹp ngất ngây của bãi biển chạy dọc theo nó. Nếu vào ban ngày, bạn đã được ngắm vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển, được thưởng thức làn nước mát trong xanh và thư giãn với làn nắng nhẹ trôi qua thì cuộc sống về đêm tại bãi biển Trần Phú thú vị không kém.


Tại khu vực này, ngoài Tháp Trầm Hương thì công viên Trần Phú cũng là một điểm đến tuyệt vời của những ai ưa thích sự lãng mãn. Vào dịp Noel sắp tới, nếu lại được nắm tay người yêu đi dạo một vòng công viên và cùng tận hưởng cái làn gió biển mát mẻ thì quả thật là một cảm giác khó quên của bất cứ ai. Một điều chú ý là bạn đừng dẫm chân lên cỏ, tại công viên có các biển cấm với nội dung này được đặt khắp nơi, chính vì thế hãy nhắc nhở bạn bè, người thân của mình nếu có dịp đón Noel tại đây nhé!


Ngoài ra, kế bên công viên Trần Phú còn có quán Sailing Club đây là quán Bar ngoài trời với sân khấu dưới bãi biển thu hút rất nhiều các du khách nước ngoài như: Nga, Mỹ,..và du khách trong nước. Chính vì thế, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail, Xo,.. rất nặng đô sau khi có chút men trong người thì đừng ngần ngại hòa mình vào một nhóm nhảy như vũ trường cùng phần âm nhạc vang vội trong tiếng hò reo ầm ỉ, và cũng chính điều này đã khiến cho quán Bar trở nên đặc biệt hơn tại bờ biển. Đây chắc chắn cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị cho đêm Giáng sinh.


Địa chỉ: Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Công viên bờ biển Nha Trang (Công Viên Trần Phú)
Công viên bờ biển Nha Trang (Công Viên Trần Phú)
Công viên bờ biển Nha Trang (Công Viên Trần Phú)
Công viên bờ biển Nha Trang (Công Viên Trần Phú)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy