Piaggio Medley ABS S1 125 2020

Piaggio Medley 2020 được giới thiệu và quảng bá là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ.


Mẫu xe Medley 2020 là dòng xe ga lấy cảm giác từ mẫu Beverly với phong cách thiết kế tân tiến, đậm cá tính kiểu Ý hướng tới đối tượng người dùng có nhu cầu cần một chiếc xe tay ga đa dụng an toàn và đáng tin cậy sử dụng để di chuyển trong thành phố. Xe có đèn pha lớn với viền & mặt nạ trước được mạ crôm sáng loáng, đặc trưng của khá nhiều loại xe Piaggio nhưng nam tính mạnh mẽ hơn hẳn nhờ những đường gấp khúc ở cả yếm trước và hai bên cạnh hông. Medley cũng đều có thêm ngăn chứa đồ rộng rãi phía trước có phối kết hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên dành cho những quý ông yêu thích sự tiện lợi, đa dụng.


Vành xe với phong cách thiết kế độc đáo, mang lại cho người dùng phong thái lịch sự đặc trưng của dòng xe Ý, tấm để chân cho những người ngồi sau được đặt lùi hẳn về phía đằng sau. Những cải tiến công nghệ được áp dụng vào xe như: khoang chứa đồ với dung tích lớn hơn, nhằm mục tiêu mang đến sự thoải mái tối đa cho quý khách:


  • Mặt đồng hồ hiển thị điện tử hiện đại, với màn hình LCD mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho người sử dụng xe.
  • Động cơ i-Get tối ưu công suất của động cơ, giảm tối thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu & khí thải, mang lại cho người sử dụng của Liberty một trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng.
  • Đèn: Đèn pha trước với hệ thống LED trông rất nổi bật họa tiết thiết kế của Liberty Medley 2020 mới
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: hệ thống ABS sẽ vận động khi người lái bóp phanh trước, giúp chống bó phanh, mang lại sự an toàn và tin cậy hoàn hảo đặc biệt quan trọng trong điều kiện đường trơn ướt hay có cát sỏi.

Thiết kế xe Medley 2020 có sự thay đổi ở màu tem mới và đây chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy duy nhất trên chiếc xe. Ngoài ra, các thiết kế cũ vẫn được giữ nguyên như mang vẻ ngoài của Beverly mặc dù có phần nam tính hơn. Bên cạnh đó, Piaggio Medley vẫn nhận được điểm cộng ở thiết kế yếm xe rộng rãi, phần yên bản rộng cho tư thế ngồi vững chắc khi lái. Điều này có lẽ người dùng sẽ không cảm nhận được khi sử dụng chiếc Honda SH với phần yên có vẻ nhỏ thanh hơn nhiều.


Giá tham khảo: 75.000.000 đồng
Link bán: https://www.piaggio.com/vn_VI/models/medley-range/piaggio-medley/piaggio-medley-125-2020/

Piaggio Medley ABS S1 125 2020
Piaggio Medley ABS S1 125 2020
Piaggio Medley ABS S1 125 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy