Cosa Nostra

Cosa Nostra không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu hoa, yêu màu xanh của thiên nhiên. Cosa Nostra vừa mang phong cách châu Âu cổ kính, sang chảnh, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. Tầng 1 của Cosa Nostra là không gian trong nhà với những bộ bàn ghế màu nâu cổ điển, lên tầng 2 là không gian thoáng đãng, trang trí nhiều cây xanh, đủ nắng đủ gió đem đến cho bạn cảm giác thư thái nhất.


Cosa Nostra có đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ, như: trà đào, matcha đá xay… Cosa Nostra thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành cho 2 người.


Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, Casa Nostra được lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi không gian vừa mang nét cổ kính, tinh tế lại vừa phóng khoáng, hiện đại. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Cosa Nostra chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Khác với And Here Café, sắc xanh ở Cosa Nostra là không gian xanh đến từng ngóc ngách với những chậu cây thật đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi… khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0923 652 424
  • Facebook: https://www.facebook.com/cosanostrahn/
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59
Cosa Nostra - số 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm
Cosa Nostra - số 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm
Cosa Nostra - số 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm
Cosa Nostra - số 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy