Hoa10Giờ Floral & Book Cafe - Hà Nội, Sách và Hoa

Ấn tượng đầu tiên khi vào Hoa10Giờ Floral & Book Café là sự lịch sự của nhân viên phục vụ phía ngoài, sẵn sàng dắt xe, kéo cửa cho khách, khi bước vào bạn sẽ cảm nhận thấy không gian thư thái đến nhẹ nhàng, sâu lắng đến khó quên. Sở dĩ được đặt tên như vậy vì chủ quán muốn quán có những đặc điểm của loài hoa này như sự mộc mạc, đơn giản, mạnh mẽ.

Hoa10Giờ Floral & Book Café có đến 4 không gian khác nhau là nơi trải nghiệm thú vị cho bạn trẻ.


Không gian thư viện được thiết kế một kệ sách lớn với những đầu sách như tiểu thuyết, truyện tranh, sách văn học,… Ngoài ra trong phòng còn có cả chiếc bàn dài cùng những chiếc ghế salon đọc sách rất thoải mái. Bước ra khỏi không gian này bạn sẽ đến với không gian là một ngôi nhà gỗ được dựng lên giữa phòng với những vật dụng đơn giản. Những khúc gỗ nhỏ, đèn măng-sông, một chút hoa cũng tạo cho bạn cảm thấy gần gũi.


Tiếp theo là không gian ngồi bệt, dùng những mảng tường gạch cũ để tạo ấn tượng, những chiếc bàn thấp cùng những chiếc gối ôm xinh xắn, bạn có thể tự do với những tư thế ngồi. Không gian cuối cùng là không gian vườn. Bước vào không gian này bạn sẽ cảm thấy như đang bước vào khu vườn trong phim “Secret Garden” có rất nhiều cây xanh, hoa, cùng ánh sáng tự nhiên, điệu nhạc du dương thì Hoa10Giờ Floral & Book Café quả là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang yêu.

Không chỉ được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế, yên tĩnh, bạn còn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống với thực đơn đa dạng, từ cà phê, latte, cacao nóng đến các loại trà,… Thật tuyệt phải không các bạn?


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 500.000 đồng
  • Điện thoại: 024 6657 8989 - 03 6657 8989
  • Fanpage: https://web.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/
Hoa10Giờ Floral & Book Cafe - Hà Nội, Sách và Hoa
Hoa10Giờ Floral & Book Cafe - Hà Nội, Sách và Hoa
Hoa10Giờ Floral & Book Cafe - Hà Nội, Sách và Hoa
Hoa10Giờ Floral & Book Cafe - Hà Nội, Sách và Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy